Skip to content

[VTTY] – Chap 5

Tháng Tư 11, 2013

Chap 5

Sáng hôm sau đến lượt Bum nấu ăn, hôm nay thực đơn khá giản dị, chỉ có món canh và món xào. Vừa bước vào, Siwon đã dài giọng chê bai:

_Gì mà có hai món vậy, cậu không thể nấu thêm nữa sao, eo ôi thế này thì ai ăn ai nhịn hả?

_Anh không muốn thì không cần ăn, nhịn đi thì tốt hơn. Rắc rối. – KiBum vừ trút thức ăn vào đĩa vừa lườm Siwon. Cái con ngựa phiền phức này sáng sớm đã chọc tức cậu rồi.

_Cậu….

_Thôi đừng cãi nhau nữa, hôm qua Bummie thức đêm nên sáng nay dậy hơi trễ, chỉ có hai món này thôi, mọi người chịu khó ăn đi. – Donghae lên tiếng xoa dịu không khí

_Phải phải ăn nhanh còn đi học. mọi người ăn đi. – vừa nghe Donghae lên tiếng Siwon lập tức thay đổi thái độ, quay ngoắt sang đồng tình với Hae.

_Hyung…hôm nay hyung làm sao vậy? – Kyuhyun tinh mắt phát hiện anh trai mình có điểm bất thường.

_Chả sao hết, lo ăn đi. À Hae hyung, lát nữa hyung đi học bằng xe buýt sao?

_Ừ phải, có vấn đề gì hả?

_Không, chỉ là…..hay là tôi chở hyung đi học nha, dù sao xe tôi cũng trống.

“Keng…xoảng” Cái thìa trên tay YeSung và ly nước trên tay Kyu đồng loạt nằm dưới đất. Mọi người còn lại há hốc mồm nhìn Siwon. Cậu ta sáng giờ rất không bình thường nha.

_Siwon, chú mày uống lộn thuốc hả? Hay là hôm qua đi đêm về té ngã đâu đó nên thần kinh có vấn đề? Hôm trước anh bảo chú mày chở thì chú mày không chở, hôm nay sao lại….

_Haha, chỉ là…hôm nay nghĩ thông suốt rồi.Xe buýt rất tốn kém nha, dù gì anh em mình cũng có xe mà.

_Đấy anh đã bảo mà. Thế Hae hyung có ý kiến gì không?

_Tôi…sao cũng được, nhưng cậu chở tôi rồi, Wookie và Bummie tính làm sao?

_Dễ thôi mà. Kyu và Hyuk hyung sẽ chở họ. Sao hả? ổn không?

_Vì sao hyung/em phải chở họ? – Cả Kyu và Hyuk đồng loạt lên tiếng. Gì chứ họ chưa đủ phiền phức sao?

_Tôi không chở ai hết. Tôi không thích. Tôi đi trước đây. – Không nói câu nào Hyuk đứng dậy khoác balo đi trước.

_Nếu vậy hay để hyung đưa Wookie đi cho. Dù gì hyung cũng có xe mà. – Không bỏ qua cơ hội tiếp cận “người đẹp”, YeSung lập tức kéo Wook ra xe bất chấp cậu có đồng ý hay không.

_Siwonie, nếu tôi đi với cậu không lẽ bỏ Bummie một mình hay sao? Hay là cậu đi đi, tôi và Bummie đi xe buýt.

_Không, Kyu sẽ chở cậu ta.

_Em không chở, hyung xung phong thì chở 3 đến trường đi.

_Đứng lại, chú mày không chở anh sẽ gọi mách ba về việc tuần trước của chú mày. Có muốn hay không?

_Hyung dám….Thôi được, chở thì chở. Thật là….

Cuối cùng thì YeSung chở RyeoWook, Siwon chở Donghae và KyuHyun chở KiBum đến trường.

YeWook:

_Wookie à, anh…à…thực ra….anh…muốn…muốn hỏi….-YeSung ấp úng không ngừng, phải nói làm sao bây giờ?

_Hyung muốn hỏi vấn đề gì?

_Chỉ là muốn biết…em…em …có…suy nghĩ gì về anh? – Sau một hồi thu hết can đảm, YeSung cũng đã nói ra.

_Em…vì sao anh lại hỏi như vậy?

_Không…không có gì….

Bầu không khí vô cùng kì quặc, cả hai ngượng nghịu và im lặng suốt chuyến đi. Hai người đều cảm thấy, có một cái gì đó rất lạ khi họ nhìn về phía đối phương, nhưng là cái gì thì họ không biết.

SiHae:

Donghae ngồi sau xe của Siwon, mỗi lần anh tăng tốc cậu đều hoảng hốt ôm lấy anh, cảm giác ấm áp sau lưng làm Siwon không ngừng mỉm cười sung sướng. Anh quay lại hỏi Donghae:

_Hyung thấy thế nào, thích không? Nếu thích sáng nào tôi cũng chở hyung đi học như thế này hết. Có chịu không? ^^

_Thật sao? Nếu vậy thì cảm ơn cậu. Thoải mái quá.

KyuBum:

Cả hai người đều không ai ní với ai câu nào.Đơn giản họ là oan gia khắc khẩu, chưa kể hôm nay họ đi chung chỉ là vì bị ép buộc.

Đến trường, Siwon vui vẻ đi cất xe và hộ tống Donghae đến lớp. Sau đó mới quay về lớp mình. Vừa đi vừa cười.

Giờ ra chơi, Won-Hyuk-Kyu đi vào cantin và nhìn thấy Hae-Bum-Wook ở đó, Siwon lập tức kéo anh em của mình đến ngồi với họ.

_Hae hyung, Wookie, Bummie chào mọi người. Bọn tôi có thể ngồi chung không?

_Ah tất nhiên là được rồi. Tự nhiên đi.

Sáu phần thức ăn được bưng ra, EunHyuk thở dài nhìn “anh họ” đang ngồi trước mặt mình ăn mà nước sốt dính đầy miệng.

_Miệng dính nước sốt kìa, mau lau đi. – Hyuk rút tờ khăn giấy ra đưa cho Donghae.

_Ah cảm ơn cậu. – Hae tít mắt cười nhìn Hyuk khiến tim anh bất chợt đập loạn nhịp. Mình bị bệnh tim sao? Hyuk lắc lắc đầu để thoát khỏi cảm giác kì lạ đó, tiếp tục bữa ăn của mình. Phía bên này Siwon liên tục nhìn Hae cười ngu ngơ khiến KiBum không thể chịu nổi, nó thật khiến cậu nổi da gà. Tên bệnh hoạn này, có ý đồ gì với Haenie?

_Yah Ngựa, không lo ăn đi mà nhìn cái gì vậy? Mặt anh y chang mấy tên biến thái trên phim.

_Im đi, cậu dám nói tôi biến thái, tin tôi đánh cậu không? Muốn gì hả?

_Có ngon thì đánh đi. Anh không nhìn anh đi, mặt mày ngu ngơ, cười như bị điên vậy. Thần kinh có vấn đề.

_Cậu/anh….@#$^*&%$% – WonBum lại kịch liệt cãi nhau. Thật chẳng ra sao hết. Chỉ có Kyu là đang chơi game và Wook là im lặng để ăn. Cậu mải suy nghĩ về thái độ kì lạ của Sung sáng nay. Anh ấy có gì đó không giống thường ngày. Nói thật lòng mình cậu cũng rất mến anh, chỉ có điều bản tính nhút nhát đã khiến cậu không dám chấp nhận anh. Sáng nay anh đã hỏi cậu như vậy, cậu rất muốn trả lời nhưng không biết làm sao. 

“Reng…reng…reng” tiếng chuông vào học cắt đứt những suy nghĩ của Wook, sự khó hiểu về “cơn đau tim kì lạ” của Hyuk, cuộc cãi nhau của WonBum, sự tiếc nuối đang chiến game kịch liệt của Kyu và đặc biệt là cái miệng đã ngốn hết cả núi thức ăn mang tên Lee DongHae kia. Mọi người chia tay nhau và về lớp mình. Vừa đi Hae vừa “chất vấn” hai đứa bạn về việc sáng nay đi nhờ xe của Kyu và Ye như thế nào.

_Bummie, sáng nay như thế nào? Đi với con mọt game Han KyuHyun có vui không? – Hae nhăn nhở cười và nhận lại cái lườm của Bum – Không vui tẹo nào. Mình và cậu ta không có nói chuyện.

_Ah chán vậy? Còn Wookie, đi với YeSung như thế nào? Hyung ấy chẳng phải rất thích cậu sao? – Không thể tìm niềm vui ở Bum, Hae quay sang bạn Wook tội nghiệp vẫn mải suy nghĩ về YeSung

_Wookie…Wookie cậu sao vậy? Đang suy nghĩ gì vậy?

_A…Không….không có gì hết. Mình đi trước đây – nói rồi Wook bỏ đi một mạch khiến hai đứa bạn càng khó hiểu.

Ngày hôm nay Donghae cảm nhận mọi người đều rất là kì lạ. Từ Siwon, RyeoWook, EunHyuk…. Thậtk hông biết ngày mai sẽ như thế nào nữa đây.

Lee Donghae a, ngày mai…sẽ có nhiều chuyện còn thú vị hơn đó. Có những bí mật không ai ngờ tới sẽ được hé lộ. Vòng quay đó đã bắt đầu rồi =))))))

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

