Skip to content

[Vtrans] SungDong cafe

Tháng Sáu 21, 2013

[Vtrans] Sungdong cafe
HC: tôi nên trở lại với chủ đề nóng bỏng nào đây? Kết hôn..? Kim Heechul kết hôn! Tức là tôi sẽ không thể gặp lại các fans. Kết hôn nhanh chóng*! Vài điều như thế?? kk mọi người, đừng hiểu lầm. Đến 31.8, tôi sẽ trở lại. “Mọi người, tôi sắp kết hôn. Tôi sắp kết hôn với người phụ nữ tôi yêu.” Các bạn vẫn sẽ yêu tôi chứ? Phải không?
* Kết hôn nhanh chóng (speedy marriage)- cô dâu có thai trước khi cưới ㅋㅋㅋ
—–
HC: tôi rất thích ngày thứ sáu. Vì sau đó tôi có thể thư giãn vào thứ 7 và chủ nhật.Tôi cũng có thế giao tiếp với mọi người thông qua Radio. Tôi thích thứ 6 nhất.
—–
Kangin-ssi thực sự rất quý những thứ này ( dữ liệu về SS5). Trước đây cậu ấy không biết về chúng, nên bây giờ cậu ấy lưu tất cả lại và xem chúng. “Hyung! Là em kìa! Cuối cùng cũng xuất hiện rồi” Cậu ấy hét lên trong khi xem. Aigoo, cậu ấy thật sự đã xem hết chúng.

—–

HeeChul: Một lần khi tôi đến KTX, RyeoWook đã mang ra 1 con hươu cao cổ cỡ lớ.n..tôi đã rất sốc và đá nó đi.
Cre: @jwon0508
Etrans:@NKSubs
Vtrans:MinYeon
=======
Fan: oppa, sắp sinh nhật anh rồi, anh thích gì? Một món quà?
HC: có thể anh nói ra sẽ làm em buồn, nhưng anh không thích quà.
Cre: @暖暖酱子呀
Vtrans:MinYeon

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

