Skip to content

[V-Trans][FULL] Eunhae ViVi Mag Interview

Tháng Sáu 28, 2013

Cre by @hyukarmpits
Translators by Jung MinYeon @ HyukHae Center
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

================

Part 1

 

Câu Hỏi: Bài hát mới sau gần 1 năm. Các bạn có thể nói vài lời về bài hát cho các fan được không?
DH: Xin lỗi vì để các bạn đợi lâu!!
EH: Chúng tôi cũng chờ đợi lâu không kém gì các bạn. Chúng tôi thực sự rất vui vì sự ủng hộ của mọi người, để chúng tôi có thể tiếp tục các hoạt động này một lần nữa !

 

Câu Hỏi: Đoạn nào trong single “I Wanna Dance” chúng ta cần xem và cần nghe?
EH: Vì đây là một bài hát rất thú vị, chúng tôi muốn mọi người nghe nó với một tinh thần thật vui vẻ và không nên quá chú tâm vào một phân đoạn nào đó. Trong từng bước nhảy đều chứa yếu tố hài hước, xin đừng bỏ lỡ !
DH: Bài hát rất thú vị, do đó hãy vừa nghe nhạc vừa hát và nhảy nhé !

Câu Hỏi: Hai bạn rất háo hức mong chờ buổi diễn của Super Junior ở Tokyo Dome tháng 7 này phải không?

EH: Chúng tôi luôn suy nghĩ sẽ mang đến những điều mới mẻ nhất cho fan, do vậy trong Super Show 5, Super Junior đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục, những tiết mục mà trước giờ mọi người chưa từng xem qua. Nhưng tất cả vẫn là bí mật.

DH: CHúng tôi chuẩn bị một sân khấu tốt nhất, nó sẽ khiến mọi người không cảm thấy hối tiếc vì đã đến đó. Ngoài ra, hãy cùng chờ đợi buổi diễn riêng của Donghae & Eunhyuk ở Tokyo Dome nhé! (cười lớn)
EH: Kế hoạch tất cả đều vẫn đang trong dự tính (cười lớn). Nhưng nếu năm sau chúng tôi lại có dịp hợp tác với Vivi, có thể lúc đó chúng tôi sẽ nói những câu như “ Thấy không, tất cả đã diễn ra như những gì chúng tôi đã nói”

DH: Cuộc sống là không thể đoán trước được. Do đó tốt hơn là chúng ta cùng chờ đợi (cười lớn)

Part 2
Câu Hỏi: Mẫu người con gái bạn thích ?
EH: Tôi thích những cô gái luôn quan tâm tôi, ví dụ sửa sang lại quần áo hay đầu tóc lộn xộn của tôi. Tôi là mẫu người thích được chiều chuộng (cười lớn)
DH: Có những ngón tay xinh xắn. Nó không phải hình mẫu nhưng lại làm tim tôi đập nhanh hơn khi nhìn thấy sự thon dài, mảnh khảnh và sạch sẽ của những ngón tay đó. Đó là lí do điều đầu tiên tôi nghĩ đến là những ngón tay. Cũng như những lúc các fans vẫy tay với tôi tôi luôn nhìn vào những ngón tay của họ ( cười ).
Câu Hỏi: Bạn sẽ làm gì để tạo bất ngờ cho cô ấy ?
EH: Donghae là chuyên gia trong lĩnh vực này.
DH: Tôi thực sự rất thích lập kế hoạch. Nếu là Giáng Sinh,tôi sẽ đặt cây thông Giáng Sinh lên xe sau đó chở đến nhà cô ấy và cho cô ấy xem.
EH: Tuyệt ! Tôi cũng sẽ cố gắng tạo bất ngờ cho cô ấy, nhưng giờ tôi không nghĩ ra gì cả (cười lớn)

Câu Hỏi: Chúng ta nên làm gì nếu đánh mất động lực học tập ?
EH: Không nên học vào thời điểm đó. Bạn sẽ không thể tiến bộ nếu bắt ép bản thân. Hãy học khi động lực quay trở lại. Giống như tôi, tôi luôn làm như vậy.
DH: Với tôi, khi tôi chán nản, tôi sẽ vào phòng tắm, nhìn gương mặt ảm đạm của mình trong gương và tự nhủ “Mình phải cười lên”. Bởi vì khi tôi cười lên, tâm trạng tôi sẽ tốt hơn rất nhiều.

Câu Hỏi: Cách để giảm stress ?
DH: Nói chuyện với các thành viên về mọi thứ…….
EH: Khi Donghae stress, cậu ấy sẽ gọi cho các thành viên vào lúc 3 hay 4h sáng để rủ họ đi ăn. Cậu ấy thậm chí còn không thèm suy nghĩ đến giấc ngủ hoặc xem các thành viên có đói hay không. (cười lớn)
DH: Lúc ấy cảm giác của tôi chính là rất muốn gặp họ. Thực sự không thể kiểm soát được (cười).
EH: Tôi ăn hoặc xem phim cùng các thành viên, hoặc lái xe đi dạo một mình và nghe nhạc. Stress sẽ giảm rất nhanh thậm chí trước cả khi tôi phát hiện ra

 

Part 3

 

 

Câu Hỏi: Ai trong số các thành viên là người cho bạn lời khuyên?
EH: Anh cả LeeTeuk.
DH: Vâng, là LeeTeuk. Không hẳn là sự giúp đỡ to lớn (cười), nhưng anh ấy thực sự rất biết lắng nghe.

EH: GIờ chúng tôi không thể gặp anh ấy, vì vậy tôi viết mọi thứ mình muốn nói với anh ấy vào sổ tay.
DH: Nhưng chúng tôi thường sẽ nói ra và tìm cách bàn bạc cùng các thành viên khác.
EH: Chúng tôi nói về cả nhóm, hoặc từng thành viên mỗi ngày cho đến tận sáng, hệt như những cô gái (cười)
DH: Sau đó, Ryeowook luôn nấu thức ăn cho chúng tôi nếu chúng tôi đói. Xúc xích chiên của em ấy rất là ngon!
EH: Cảm ơn Ryeowook, chế độ ăn kiêng của anh đã không thể cân bằng nữa. Em thực sự rất giống một người mẹ (cười).

Câu Hỏi: Những việc không mong đợi đã xảy ra ở nước ngoài ?
EH: Lúc ở nước ngoài, Donghae tất nhiên vẫn là đánh thức các thành viên vào lúc 3h sáng. Cậu ấy đập cửa liên tục 30 lần trong 10 giây. Đó là lí do buổi sáng hôm sau cậu ấy thức dậy rất muộn, thực sự rất là mệt mỏi (cười).
DH: Cuộc sống là không thể đoán trước được, do vậy tôi phải gặp họ khi tôi cảm thấy thích (cười).

Câu Hỏi: Có một cái bánh kem trước mặt bạn cùng với dâu tây trên đó, bạn sẽ ăn chứ? (Trong suốt quá trình trả lời câu hỏi, Hyuk đã ăn rất nhiều bánh kem dâu…….)
DH: Tôi sẽ dùng tiền của mình mua một cái khác.
EH: Tôi là một người háu ăn (lol)

DH: Tôi không muốn đi ăn với cậu ấy (cười).

Câu Hỏi: Nếu được hoán đổi cơ thể cho nhau trong một ngày, hai bạn sẽ làm gì ?
DH: Thật là kinh khủng……Tôi sẽ không thể làm gì nếu mang khuôn mặt của Eunhyuk. Đó là một cơn ác mộng (cười).
EH: Nếu tôi có khuôn mặt của Donghae,tôi sẽ ra ngoài gặp gỡ cô gái mà cậu ấy hẹn hò trước đó, và sẽ quỳ xuống nói với cô ấy”Chúng ta hãy bắt đầu lại” . Sau đó, tôi sẽ đi lan truyền khắp nơi !
DH: Cậu thật sự không thể làm như vậy (cười).

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

