Skip to content

[Vtrans] Lá thư của Leeteuk gửi ELFs:

Tháng Mười Một 27, 2013

Cre: http://superjunior.smtown.com/Link/Board/3589807
Etrans by @NKSubs | Vtrans by Jung MinYeon Love SuJu ( @minyeon930412)
PLS TAKE OUT W/ FULL CREDIT

Gửi cho những người mà tôi yêu quý, những người mà tôi cảm thấy không an tâm trong khoảng thời gian dài không gặp mặt…Những người tuyệt vời nhất thuộc về tôi “ELF”

Mỗi ngày, sau một ngày vất vả, tôi đã rơi nước mắt và cảm thấy rất cảm động về những lá thư các bạn gửi cho tôi. Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi sức mạnh to lớn để tiếp tục tồn tại mà không từ bỏ!

Sau một năm..tôi nghĩ nó thật dài từ khi tôi chào tạm biệt các bạn.
Tôi đã đếm ngược còn 8 tháng nữa trong quân ngũ, bằng cách đánh dấu X lên lịch. CHờ đến ngày gặp lại các bạn, mỉm cười thật tươi và tận hưởng khoảng thời gian đó.

Đã 8 năm từ khi ra mắt. Tôi nghĩ hôm nay tôi cảm thấy buồn hơn, tôi đã nghĩ vì sao tôi không thể tận hưởng nó bên những người tôi yêu.

Các thành viên đã làm việc rất chăm chỉ, cho đến tận bây giờ
Và các fan của chúng ta cũng đã đi theo chúng ta, cho chúng ta tình yêu vô hạn của họ…
Tôi muốn nói “ Luôn biết ơn và yêu các bạn”
Và 2014, 29/7 sẽ đến nhanh thôi!!
Mỗi đêm tôi đều tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu khi tôi đi ngủ.
Mọi người hãy chuẩn bị thật tốt cho kỉ niệm 9 năm nhé!!
Cảm ơn một lần nữa vì đã giúp tôi có thêm sức mạnh để sống, để không từ bỏ…Hãy ( cùng bên nhau) lâu và lâu hơn nữa nhé…Không chỉ một khoảnh khắc mà là mãi mãi…Tôi sẽ cầu nguyện cho chúng ta sẽ mãi bên nhau “We are the one”!! Tôi thực sự rất yêu các bạn.

PS. SS5!! và E.L.F!! Kỉ niệm 8 năm!! Chúc mừng chúng ta tròn 8 tuổi. Kỉ niệm 8 năm nghĩa là chúng ta đã đủ tuổi đến trường!! Bây giờ mọi người đều già? !! kk ^___^ (Các bạn phải xem mặt sau)

SJ Leader!!
Từ Teukkie yêu E.L.F rất nhiều.. ^^v

Mặt sau:
-Lời bài hát A Song of Love-

Dù bầu trời có rơi xuống, mặt đất có vỡ ra
Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ không sợ gì cả
Dù thế giới này có hoàn toàn bị bóng tối bao phủ
Nếu bạn yêu tôi, sẽ có thể tạo ra những điều khác

Nếu bạn muốn, tôi sẽ theo bạn cho đến tận cùng thế giới
Tôi có thể hái mặt trăng và mặt trời trên bầu trời cho bạn
Nếu bạn muốn, tôi có thể vứt bỏ mọi thứ quý giá

Dù mọi người có cười nhạo, tôi vẫn chỉ đi theo bạn
Và dù cho định mệnh mang bạn đi
Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ theo bạn mãi mãi.

From → Uncategorized

One Comment
  1. a a a nhà ss có tuyết *há miệng chờ tuyết rơi* ^_^
    Vịt sẽ về sớm thôi mà,hãy cố lên nhé❤

Gửi phản hồi

