Skip to content

[LLO] Chap 1 – Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Tháng Ba 5, 2014

Chap 1

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Love at first sight - chapter image

 Xe taxi dừng lại ngay bên ngoài khách sạn. Trên đường phố mọi người bận rộn di chuyển và một vài người cầm ô che đi dọc theo lối đi bộ .

Tôi nắm lấy túi và sử dụng máy tính xách tay để che đầu mình khỏi bị ướt mưa . Tôi vẫn kiểm soát mọi thứ tránh bị ướt cho đến khi tôi đến cửa khách sạn.

Tôi đã đăng ký ở quầy lễ tân và người phụ nữ đã đưa cho tôi thẻ chìa khóa của tôi. Hay tôi nên nói , thẻ chìa khóa của Key. ( Key’s key card)

Tôi đi lên phòng và ngồi phịch xuống giường. Đây là một chuyến đi dài, nhưng tôi vẫn còn nhớ những lời cuối cùng của mẹ tôi , bà nói với tôi trước khi tôi rời đi: ” Hãy kết bạn và con sẽ dễ dàng sống tiếp “

Tôi thở dài và ngồi dậy để bắt đầu giải nén và cài đặt mọi thứ, ngay cả khi tôi dự định sẽ rời đi vào ngày hôm sau .

Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ để thấy rằng mưa đã dần tạnh, thật sự rất đẹp . Mặt trời dần hé ra sau những đám mây màu xám trong khi mưa vẫn tiếp tục rơi từng hạt, làm cho những hạt mưa như đang phát sáng trong ánh mặt trời .

Tôi bỏ máy tính xuống và đi về phía cửa sổ. Tôi quyết định đi ra ngoài và tìm một cái gì đó để ăn và có thể thưởng thức thời tiết đẹp này . Lấy một số tiền và đi ra ngoài. Trời đã ngừng mưa nên tôi không phải lo lắng về tóc của mình .

May mắn thay, có một quán cà phê nhỏ ngay trên đường .

Ngay sau khi tôi bước vào, một chàng trai đã nhìn tôi .

Anh có mái tóc đen hơi dài hơn so với tôi . Anh ta mặc một cái áo thun màu vàng, kết hợp cùng quần jeans và áo khoác.

Tôi quyết định nghe theo lời khuyên của mẹ tôi và cố gắng tìm một người bạn mới . Tất cả những gì tôi cần là một kế hoạch .

Tôi cứ liếc nhìn anh ta trong khi tôi nghĩ ra một kế hoạch .

Tất cả những gì tôi phải làm là chuyến đến gần anh ta và tôi chắc chắn sẽ gây được sự chú ý.

Tôi đã mua một bánh sandwich gà, đảm bảo rằng nó không có bất cứ cái gì có thể vấy bẩn lên quần áo của tôi . Tôi cũng mua một túi khoai tây chiên nữa .

Cầm khay thức ăn và hướng đến bàn bên cạnh mục tiêu của tôi . Tôi chuẩn bị đi đến và vấp ngã, ngay trước mặt anh .

Thời điểm ngắn trước khi mặt tôi đập xuống sàn nhà và khay thức ăn văng khắp nơi . Tôi thấy anh nhìn tôi với một khuôn mặt như bị sốc. Sau đó tôi cảm thấy mớ thức ăn đang ở dưới chân tôi .

Tôi nghe anh ta cười và khi tôi nhìn lên liền thấy hai cánh tay ​đưa về phía tôi , giúp tôi đứng lên . Tôi nắm lấy tay anh ​​và kéo bản thân mình lên .

” Cậu không sao chứ ? ” Anh hỏi tôi , lấy một ít khăn giấy giúp tôi lau .

“Vâng, nhưng tôi không nghĩ rằng bữa trưa của tôi ổn như tôi ” – Tôi thở dài và nhìn xuống mớ hỗn độn tôi đã gây ra . Trong khi đó , trong bụng tôi đang mừng như mở tiệc.

” Cậu có muốn tôi mua một phần mới cho cậu không? ” Câu hỏi làm tôi thấy vui. Thật tuyệt vời khi nghe giọng nói của anh khi trò chuyện và cố gắng để làm điều gì đó tốt đẹp cho tôi .

” Ồ, không, tôi sẽ tự mua ” – Tôi nhìn xuống áo sơ mi của mình và dung khăn lau đi vết thức ăn dính trên đó. Tôi lén mỉm cười , dù sao cũng hy vọng anh sẽ mua nó cho tôi, vì tôi đã dành tất cả số tiền của mình để mua khay thức ăn kia.

“Không, không sao. Xem như là món quà của tôi tặng cậu ” – Anh nở nụ cười dễ thương và nó khiến tôi như tan chảy.

“Món quà ? vì cái gì, vì tạo ra một mớ hỗn độn  và trông như một thằng ngốc ? ” – Tôi ngạc nhiên hỏi, anh cười khúc khích trước câu hỏi của tôi .

” Không, vì làm cho tôi cười ” – Anh nói – “Ngồi xuống đây và tôi sẽ giúp cậu có được một chiếc bánh sandwich mới . “

Khi anh ta sắp đi đến quầy để gọi, tôi liền lên tiếng.

” Đợi đã! ” – Anh quay lại nhìn tôi  – ” Tôi có thể ăn kem thay vì sandwich không? ” – Tôi dung ánh mắt cún con dễ thương nhìn anh ta.

Anh cười và giơ hai ngón tay lên trước khi đi gọi món.

Tôi nhìn anh trong khi anh đứng xếp hàng . Tôi đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi anh chàng này và hoàn toàn vui vẻ khi làm quen với anh ta . Anh dường như khá hoàn hảo với tôi .

Nhưng để có được bất kỳ điều gì xa hơn nữa trong mối quan hệ này, tôi sẽ phải làm gì đó tốt hơn nữa.

Bây giờ bắt đầu kích hoạt chế độ Key.

From → Uncategorized

One Comment

Trackbacks & Pingbacks

  1. [JongKey] Love like Oxygen | Jung MinYeon ELFShawol

Gửi phản hồi

