Skip to content

[LLO] Chap 3 – Trường đại học

Tháng Ba 25, 2014

Chap 3

Trường đại học

College - chapter image

 

++Jonghyun’s POV++
Tôi thức dậy đúng giờ và đã chuẩn bị sẵn sàng . Tôi đóng gói tất cả các đồ đạc của tôi và mang đến ký túc xá đại học.
Khi tôi đã sẵn sàng , tôi gọi một chiếc taxi và đi đến trường .
Tôi nhanh chóng trả tiền taxi và cảm ơn anh ta . Tôi nhìn vào trường đại học . Nó thật lớn. Có các tòa nhà nằm rải rác ở khắp mọi nơi và rất nhiều bãi cỏ để nghỉ ngơi .
Tôi mỉm cười và đi lên văn phòng chính .
Có một thư ký ở quầy lễ tân . Cô nhìn lên và mỉm cười với tôi .
“Xin chào, em muốn đăng kí học ở đây ” – tôi nở nụ cười rạng rỡ .
“Được rồi ” – Cô quay ghế nhìn xung quanh và tìm kiếm gì đó trong tủ phía sau cô. Cô lấy ra một tờ giấy và đưa cho tôi.
” Chỉ cần điền vào đây . Em có thể ngồi ở đó, có một số bút trên đó em cứ  sử dụng ” – cô chỉ tay về phía bàn ở góc phòng. Tôi nắm lấy các tờ giấy và túi xách của tôi đi đến đó.
Sau khi nhanh chóng điền vào mẫu đơn , tôi đưa nó cho cô ấy . Cô ấy đọc nó và gật đầu trước khi nhấn nút liên lạc và kêu một người tên là Minho đến.
Ngay sau đó , hướng dẫn viên của tôi đã đến. Tôi không quan tâm nhiều đến những thứ xung quanh và chỉ đơn giản là đi theo anh ấy. Anh ấy chỉ cho tôi xung quanh khuôn viên trường và các dãy phòng học .
Việc tham quan kết thúc ở phòng ký túc xá.
“Đây là phòng của bạn. Hãy xếp đồ nhanh lên bởi vì các lớp học bắt đầu rất sớm” – Minho nói và bỏ đi.
Tôi nhận thấy rằng có một va li mở trên một cái giường trong phòng . Giường còn lại là của tôi.
Tôi đoán tôi sẽ phải chia sẻ phòng với một sinh viên khác .
Tôi đặt túi của trên giường của tôi và lấy ra những thứ tôi cần cho lớp học trước khi vội vã ra ngoài .
Tôi bước vào lớp học ngay khi chuông reo. Tất cả mọi người nhìn tôi và tôi cảm thấy mặt mình nóng lên .

 

 

” Em có thể giới thiệu về mình không? ” Vị giáo sư hỏi tôi .

 

” Kim Jonghyun , thưa thầy ” Tôi nói, cúi chào .

 

” Em có thể ngồi ngay tại đó, em Kim “

 

Vị giáo sư bắt đầu dò danh sách.

 

” Kim Kibum ? ” Thầy gọi

 

” Dạ! ” – Đó là giọng nói thiên thần không thể thuộc về ai khác hơn là Key .

 

Tôi nhìn xung quanh cho đến khi tôi nhìn thấy cậu ấy . Đôi mắt của chúng tôi đã gặp và chúng tôi mỉm cười với nhau.

 

Ít nhất tôi có một người bạn ở đây ( Au: tất nhiên sẽ còn xa hơn là một tình bạn, sẽ sớm thôi ) .
++Key’s POV++
Cửa bật mở ngay khi chuông reng . Tôi nhìn lên và cảm giác như đóng băng. Đó là Jonghyun

Anh đỏ mặt và quay sang giáo viên.

 

Tôi đã hoàn toàn như phát điên. Jonghyun ở trong lớp học của tôi !

 

Tôi đã không chú ý nhiều cho đến khi tôi nghe thấy tên Jonghyun một lần nữa. Giáo viên nhìn chằm chằm vào anh ấy và tiếp tục .

 

” Kim Kibum ? “

 

” Dạ! ” – Tôi nói đủ lớn cho Jonghyun nghe. Chỉ cách có vài bàn , sẽ không có vấn đề gì trong việc nghe tiếng tôi cả .

 

Anh nhìn xung quanh cho đến khi đôi mắt của chúng tôi gặp nhau. Cả hai mỉm cười với nhau trước khi quay lại việc học.

 

Tôi cảm thấy rất vui và tôi cố gắng để giữ mình không hét lên. Giáo sư nhìn thấy tôi loay hoay nên hỏi tôi là tôi có muốn đến nhà vệ sinh không. Tôi bước ra khỏi chỗ ngồi của mình và ra ngoài .

 

Tôi chạy đến phòng tắm và đóng cửa lại , trượt trên sàn nhà. Tôi đã cố gắng để ổn định nhịp tim của tôi .

 

Tất cả tôi có thể nghĩ là Jonghyun .

 

Người bạn của tôi Jonghyun .

 

Tôi vò tóc và thở dài .

 

Có thể một ngày nào đó tôi sẽ phải thú nhận với anh ấy.

 

+ + Jonghyun’s POV + +

 

Vội vàng như thế khẳng định rằng cậu ấy ngạc nhiên khi thấy tôi như tôi đã nhìn thấy cậu ấy .

 

Nó cũng xác nhận rằng cậu ấy thích tôi . Tôi có thể thấy điều đó trong mắt sáng lấp lánh của cậu ấy, nó tỏa sáng khi cậu ấy nhìn thấy tôi .

 

Tôi có một người hâm mộ bí mật .

 

Tôi mỉm cười trước khi tập trung vào giáo sư khi ông nói về lịch sử âm nhạc .

 

Key trở lại và ngồi xuống . Ngay cả lúc chép bài, cậu ấy nhìn vẫn rất dễ thương .

 

Tôi viết vội một mảnh giấy : ” Lát nữa ăn trưa với tôi không? ” – Tôi xếp nó và để trên bàn.

 

Ngay sau đó , văn phòng gọi giáo sư đến đó. Ông nói với chúng tôi tự học trong khi ông ấy đi ra ngoài

 

Tôi đứng dậy và ném mảnh giấy cho Key . Cậu ấy đọc nó và mỉm cười rồi gật đầu . Tôi cũng mỉm cười lại. Thời gian trôi qua thật chậm

 

 

 

From → Uncategorized

One Comment

Trackbacks & Pingbacks

  1. [JongKey] Love like Oxygen | Jung MinYeon ELFShawol

Gửi phản hồi

