Skip to content

happy birthday to me ^^ 12.04.1993 – 12.04.2014

Tháng Tư 12, 2014

happy 21st birthday to me.

uầy. vậy là lại già thêm 1t rồi
cảm giác thế nào í nhở
1 buổi đi ăn vs gia đình khá là vui
điều ước ngày sinh nhật của tớ năm nay là những người thân trong gia đình tớ, bạn bè của tớ và 18 đứa sẽ luôn thật khoẻ mạnh và vui vẻ.
còn riêng tớ nhanh có việc làm sau khi tốt nghiệp
chỉ thế thôi. hì hì.
nói chung là trong 1 năm thì 12/4 lun là ngày quan trọng nhất với tớ.
hum nay tớ sẽ tự kỉ.

나에게 생일 축하

祝我生日快乐

happy birthday to me

Tôi ơi, sinh nhật vui vẻ

From → Uncategorized

2 phản hồi
  1. Happy Birthday to MinYeon❤
    Chúc ss thêm tuổi, thêm niềm vui, hạnh phúc tràn trề, mãi mãi tươi trẻ! Ngày càng thành công hơn nữa :xxx
    Phút cuối mới biết hôm nay sn ss, ss thông cảm nhé🙂

Gửi phản hồi

