Skip to content

[LLO] Chap 5 – Vụng Về

Tháng Tư 14, 2014

Chap 5

Vụng Về

Akwardness - chapter image

++Key’s POV++

 

Chúng tôi ngồi xuống đúng ngay bàn mà hôm đó chúng tôi đã ngồi. Chúng tôi chỉ ăn trong im lặng và mỉm cười với nhau. Cuối cùng, Jonghyun đã phá vỡ sự im lặng .

“Key ” Anh ấy nhìn xuống bánh burger ăn dở của mình, lấy lá cải trong bánh ra. ” Cậu đã bao giờ yêu ai chưa? “

Mặt tôi nóng lên và tôi đã im lặng ăn phần của mình . Sau đó tôi nhún vai đáp lại câu hỏi của anh ấy .

” Uhm…tớ nghĩ là rồi ” Anh nhìn tôi với một vẻ ngạc nhiên .

Dạ dày của tôi trở nên khó chịu hơn . Tôi đã hy vọng đó là tôi và tự hỏi tôi nên làm gì .

“Tớ nghĩ rằng cậu ấy cũng thích tớ, nhưng tớ không biết phải làm gì ” anh ấy nhìn tôi, và tôi nhận ra rằng anh muốn một số lời khuyên từ tôi .

” À ” Tôi thực sự không biết phải nói gì với anh ấy , vì vậy tôi chỉ nói những gì tôi nghĩ tôi sẽ làm ” Chỉ cần cho cậuấy gợi ý nhỏ và sau đó cố gắng để làm cho cậu ấy thấy ” Tôi nhún vai.

” Tớ đã cố gắng cho cậuấy gợi ý nhưng tớ đoán là cậu ấy không nhận ra” Anh mỉm cười rạng rỡ với tôi.

” Ừ, tớ thực sự hy vọng sẽ hữu ích với cậu” Tôi gượng cười ngay cả khi trái tim tôi đang tan vỡ. Tôi biết rằng đó không phải là tôi .

 

++Jonghyun’s POV++

 

Tất nhiên tôi đã nói về cậu ấy. Và tôi nghĩ rằng tôi chỉ có thể nghe theo lời khuyên của và chuẩn bị thực hiện nó.

Tôi đã ăn xong phần mình và ném rác vào vào thùng rác gần đó. Tôi liếc nhìn đồng hồ, ngạc nhiên rằng chúng tôi chỉ có 5 phút đểtrở lại trường trước khi chuông reo, báo hiệu việc kết thúc bữa ăn trưa .

“Aish , chúng ta sẽ muộn mất! ” Tôi nắm lấy tay của Key và kéo cậu ra khỏi nhà hàng , để lại phần ăn của cậu đằng sau .

Chúng tôi chạy về, thậm chí không thèm để ý nếu có ai nhìn thấy chúng tôi . Chúng tôi lao về phía đám đông đang chuẩn bị rời khỏi đó. Tôi cứ nắm tay của Key trong khi chúng tôi đi theo nhóm để về ký túc xá .

Vài nam sinh trước mặt cười thầm và liếc nhìn chúng tôi. Sau đó họ dừng lại, một trong số họ quay lại đối diện với chúng tôi và hỏi .

“Các cậu đang hẹn hò à? ” Cậu ta hỏi.

Key rút tay khỏi tay tôi và đỏ mặt , nhìn đi chỗ khác .

Tôi nhíu mày hỏi.

” Nếu có thì sao, các cậu có vấn đề gì với điều đó? ” Tôi nắm lấy tay Key một lần nữa và đi qua đám đông, tiến thẳng về ký túc xá.

 

++Key’s POV++

 

Tôi ngước lên nhìn Jonghyun khi chúng tôi đến gần ký túc xá . Mặc dù tôi xấu hổ bởi câu hỏi của những người kia , Jonghyun vẫn rất kiên định , và việc đó khiến tôi cảm thấy như tôi thực sự có cơ hội với anh ấy.

Chúng tôi trở về phòng và ngồi xuống để thư giãn, chúng tôi có 10 phút để làm việc đó trước khi lớp học kế tiếp bắt đầu.

Tôi nằm xuống giường và nhìn chằm chằm lên trần nhà . Tôi nghĩ về cách Jonghyun nói rằng anh ấy đang yêu. Tôi so sánh mọi việc và nghĩ có thể là tôi . Tôi đã không được nhận bất kỳ gợi ý nào như anh nói vàanh cũng không tỏ thái độ gì.

Tôi thở dài và nhắm mắt lại. Một nửa trong tôi đã nói ‘ Key à, có vẻ như cậu đang dần hoà vào thế giới của bạn bè ‘ trong khi nửa còn lại như mắc kẹt trong một góc , không biết phải làm gì .

Tôi rên rỉ trong thất vọng và vùi mặt vào gối. Tôi gần như quên đi Jonghyun .

” Cậu không sao chứ ? ” Tôi quay lại nhìn Jonghyun ngồi bên cạnh tôi với một cái nhìn quan tâm .

“Ừ , tớ ổn ” Tôi nhanh chóng nghĩ ra một lời nói dối . “Tớ nhớ ra rằng tớ đã quên gọi cho mẹ”

Tôi đã hy vọng rằng Jonghyun sẽ không nói bất cứ điều gì khác. May mắn thay, một tiếng gõ cửa đã cắt đứt cuộc nói chuyện. Tôi mở cửa và đã ngạc nhiên khi thấy giáo viên đứng đó .

“Này, một trong những sinh viên nói rằng đã nhìn thấy hai emđi đến chỗ cổng sau, nghĩa là hai em trốn khỏi trường trưa nay” cô nói với một cái nhìn nghiêm khắc .

Tôi nuốt nước bọt và cúi đầu, chờ đợi sự trừng phạt .

 

 

From → Uncategorized

One Comment

Trackbacks & Pingbacks

  1. [JongKey] Love like Oxygen | Jung MinYeon ELFShawol

Gửi phản hồi

