Skip to content

[LLO] Chap 7 – Tất cả bởi vì yêu

Tháng Năm 7, 2014

Chap 7

Tất cả bởi vì yêu

All Because of Love - chapter image

++Key’s POV++
Đã được một tuần kể từ khi Jonghyun thổ lộ tình yêu của mình với tôi. Tôi không thể nói chính xác rằng chúng tôi đang hẹn hò , vì nó không được xác nhận. Tôi không chắc khi nào sẽ là thời điểm tốt để công khai, nhưng chắc chắn không phải bây giờ.

Tôi thở dài và nhìn lên đồng hồ . Tôi đã hoàn thành bài kiểm tra của tôi cho ngày hôm nay và vẫn còn 10 phút.

Tôi rút tờ giấy nháp dưới quyển sách và bắt đầu vẽ nguệch ngoạc vào nó để giết thời gian. Tôi đã vẽ một trái tim màu đỏ và sử dụng bút chì để viết ” J + K 4ever ” . Tôi đã vẽ một loạt các trái tim màu đỏ nhỏ xung quanh nó. Ở phía dưới, tôi đã viết ra ” Jonghyun + Key” và tôi đã vẽ một trái tim bên cạnh nó.

Tôi cảm thấy như có ai đó đang nhìn tôi nên tôi nhìn lên và thấy giáo viên đứng trước bàn nhìn xuống tờ giấy của tôi. Thầy ngước lên nhìn xung quanh, đảm bảo rằng tất cả mọi người đều đang làm bài của họ .

Tôi đỏ mặt và nhét mảnh giấy xuống dưới cuốn sách của tôi .

Thầy đã cho tôi một cái nhìn đáng ngờ trước khi liếc nhìn Jonghyun và vẫn đi vòng quanh lớp.

Tôi đã rất xấu hổ khi mà GIÁO VIÊN của tôi biết về tình yêu của tôi dành cho Jonghyun . Hy vọng rằng sẽ không có ai khác biết việc này.

Ít phút sau, thầy thu bài của chúng tôi . Tôi gấp tờ nháp cho vào túi quần sau của tôi trước khi bất cứ ai có thể nhìn thấy nó.

Chuông reo báo hiệu kết thúc ngày học hôm nay. Tôi dọn dẹp sách vở và gặp Jonghyun ở cửa.

Chúng tôi đã nói chuyện về bài kiểm tra khá dễ và một số điều khác trong khi chúng tôi trở về phòng.

Khi đã gần đến ký túc xá , vài nam sinh phía sau chúng tôi bắt đầu cười . Một trong số họ vỗ vai tôi và khi tôi quay lại, tôi đã ngạc nhiên khi nhận ra rằng đó là hai người nam sinh hôm trước đã kiếm chuyện với chúng tôi.

” Tớ nghĩ rằng cậu đã bỏ sót một cái gì đó “, một trong hai người cười khúc khích , tay cầm tờ nháp đã rơi ra khỏi túi của tôi .

Tôi đỏ mặt và giật lấy nó, nhồi nó trở lại vào túi.

Hai chàng trai bật cười thích thú.

“Key và Jonghyun , ngồi dưới một cái cây, H-Ô-N-N-H-A-U!” Họ hát .

Tôi cúi gầm mặt xuống và mặt tôi đỏ lên rất nhiều .

“Yah! Để chúng tôi yên ! ” Tôi nhìn lên khi Jonghyun hét vào mặt họ .

Trước sự ngạc nhiên của tôi, anh ấy đi đến một trong hai người họ và xô ngã cậu ta, làm cho cậu ta té xuống đất.

“Chỉ vậy thôi sao ? ” Nam sinh kia đứng lên và bẻ tay mình, sẵn sàng chiến đấu . Bạn thân của anh ta cũng như vậy.

“Đừng ” tôi thì thầm , nắm lấy cánh tay của Jonghyun .

Hai chàng trai nhìn nhau , giống như họ không nghĩ rằng Jonghyun sẽ đánh họ.

Tôi đã hy vọng rằng Jonghyun sẽ bỏ đi , nhưng tôi có thể nói rằng anh đang vô cùng giận dữ .

Anh giật tay khỏi tay tôi và lao về phía họ. Đấm một trong hai ngã xuống đất

Cả hai người họ đã phối hộp với nhau, một người đẩy Jonghyun về phía tường và lôi anh trở lại để đấm. Cả hai thay phiên nhau đấm vào bụng Jonghyun, như thể muốn anh bị thương càng nhiều càng tốt

Tôi gào lên cho họ dừng lại, nhưng nó đã không có tác dụng. Tôi không thể làm gì để ngăn chặn cơn giận dữ của họ. Tôi cảm thấy nước mắt lấp đầy đôi mắt của tôi.

Đến lúc đó, mọi người đã bắt đầu bu xung quanh , một số thậm chí còn cổ vũ.

Tôi đã lo lắng giáo viên sẽ nhìn thấy và Jonghyun sẽ gặp rắc rối , có nghĩa là anh ấy sẽ bị đuổi .

Đúng như dự đoán , hai giáo viên bắt đầu lớn tiếng hét và lách qua đám đông. Một giáo viên nắm lấy Jonghyun và giáo viên kia nắm lấy hai người họ, kéo họ ra khỏi anh ấy.

” Cả bốn em, theo chúng tôi đến văn phòng ! ” Giáo viên đang giữ Jonghyun hét lên . Bốn em? Tức là bao gồm cả tôi trong đó.

Tôi lo lắng liếc nhìn Jonghyun , người đang cố gắng để thở . Tôi cầu nguyện rằng anh sẽ không bị đuổi học .

Sao tôi có thể ở đây mà không có Jonghyun .

From → Uncategorized

One Comment

Trackbacks & Pingbacks

  1. [JongKey] Love like Oxygen | Jung MinYeon ELFShawol

Gửi phản hồi

