Skip to content

Tin nhắn từ SHINee đến Shawol

Tháng Năm 25, 2014

#6YearsWithSHINee
#6ShinningYearsWithSHINee
#샤이니6주년축하해
#SHINee6thAnniversary
#SHINeeforever
#SHINeeday
#SHINee

[25.05.14][Official Board] SHINee – #6YearsWithSHINee

[Onew]: Kỉ niệm 6 năm! Đi ăn thịt đi!
(T/N: Onew chơi chữ! Trong tiếng Hàn, “6” đồng âm vói “thịt” nên Onew mới bảo đi ăn thịt)

[Jonghyun]: Gửi SHINee World~! Thời gian trôi như bay ấy nhỉ. Gửi các fan như gia đình của tôi~! Từ những cảm xúc rung động ban đầu tới nay thân thuộc như gia đình, đã được 6 năm rồi đấy.

[Key]: Kỉ niệm lần thứ 6!! Tôi chỉ mong muốn mọi người tiếp tục chăm sóc chúng tôi thôi… Tôi không giỏi ăn nói cho lắm/viết chữ không đẹp! Xin cảm ơn, yêu các bạn!

[Minho]: Gửi SHINee World! Chúng ta gặp nhau lần đầu lúc tôi 18 tuổi, giờ tôi đã 24 rồi… Tôi luôn thấy biết ơn vì chúng ta đã có thể bên nhau suốt thời gian đẹp đẽ qua~~ Chắc là vì tôi thấy cảm kích quá mà bây giờ thi thoảng tôi lại thấy có lỗi… Tôi sẽ không bao giờ làm các bạn thất vọng và sẽ luôn là nguồn sức mạnh của các bạn~ Tôi luôn cảm kích các bạn, Shawol à. Các bạn là số một!!!

[Taemin]: Gửi SHINee World~!! Gửi các fan đã ở cạnh chúng tôi 6 năm qua.. Và cả những người về sau nay trở thành fan của chúng tôi. Tôi luôn cảm kích các bạn~!

Nguồn: Official Board
Dịch Anh: kimchi hana – SFI, jalousied
Dịch Việt: [Mii] – Shining SHINee Team – 360kpop

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

