Skip to content

[LLO] Chap 8 – Hậu Quả

Tháng Sáu 11, 2014

Chap 8

Hậu Quả

10336643_1516859425209303_1883629038848842869_n

++Jonghyun’s POV++

Tôi không nên để những kẻ gây rối này kiếm chuyện với tôi. Bây giờ tôi có thể sẽ bị đuổi học.

Tôi nhìn qua Key, trong khi chúng tôi ngồi trong văn phòng hiệu trưởng. Cậu trông giống như đang rất lo lắng.

“Được rồi, cô muốn nghe từ Kibum đầu tiên, vì em ấy không tham gia vào việc đánh nhau” Cô nói, nhìn vào Key qua cặp kính mắt.

Cậu ngập ngừng một lúc trước khi nói với cô chính xác những gì đã xảy ra.

“Vâng, hai người họ đã chọc ghẹo em và sau đó Jonghyun đứng ra bảo vệ em, sau đó họ xô xát. Em đã cố gắng để ngăn chặn nhưng họ thực sự làm JongHyun phát điên. “

Cậu ấy nói với cô chính xác những gì đã xảy ra. Cô gật đầu và ghi chú lại.

“Được rồi, vậy Jonghyun đá Heechul trước, và sau đó Kyuhyun đẩy cậu ấy vào tường và liên tục đấm vào bụng” cô nói, tiết lộ tên của hai kẻ bắt nạt.

Tôi gật đầu và nhìn xuống trong sự xấu hổ.

“Vâng, cảm ơn Kibum, em có thể quay trở lại ký túc xá” cô nói với Key.

Tôi nhìn lên và bắt gặp ánh mắt của cậu ấy khi cậu ấy đứng dậy ra về. Key đã có một cái nhìn lo lắng và mấp máy môi những từ ‘ chúc may mắn’ trước khi rời khỏi văn phòng.

“Thưa cô?” Anh chàng tên là Kyuhyun lên tiếng. “Em có thể kể thêm không?”

Hiệu trưởng gật đầuđể cho anh ta tiếp tục.

“Chúng em không chọc ghẹo cậu ấy. Chúng em chỉ đơn giản là cố gắng để trả cho cậu ta mẩu giấy cậu ta đánh rơi nhưng bỗng dưng Jonghyun lao vào tấn công chúng em.”

“Các người đã trêu đùa chúng tôi!” Tôi hét lên. Hiệu trưởng ra lệnh cho tôi bình tĩnh lại. “Họ trêu ghẹo chúng em bởi vì …” Tôi do dự trước khi nói sự thật. “Chúng em đang hẹn hò.”

Heechul và Kyuhyun liếc nhìn nhau và cười khúc khích, hài lòng với lời thú nhận của tôi.

Cô lắc đầu và viết cái gì đó trên giấy của mình.

“Ừm, các chàng trai, cô không chấp nhận đánh nhau ở trường. Cô sẽ phải đuổi học cả ba em” Cô nói, nhìn lên với đôi mắt rất buồn.

Cô điền vào giấy và ra lệnh cho chúng tôi phải đi đến phòng và soạn hành lý. Chúng tôi phải sẵn sàng để rời khỏi đó lúc 6 giờ.

Tôi lê bước trở về ký túc xá, chuẩn bị cho việc nói chuyện với Key. Tôi biết cậu ấy sẽ khóc khi tôi nói với cậu ấy tôi phải rời đi.

Ngay sau khi tôi mở cửa phòng của chúng tôi, Key nhảy ra khỏi giường và lao đến tôi bằng một cái ôm thật chặt.

“Anh có bị đuổi không” Cậu ấy hỏi, nhìn tôi lo lắng.

Tôi gật đầu, kéo cậu ấy ra và bắt đầu soạn đồ.

“Em thực sự muốn anh không bắt đầu cuộc chiến đó. Em sẽ rất cô đơn khi sống ở đây mà không có anh” Key nói, giúp tôi gấp quần áo và đặt chúng vào trong va li.

Tôi quay lại nhìn cậu ấy. Tóc mái của Key phủ xuống che đi đôi mắt trong khi cậu ấy cúi xuống đặt gọn gàng quần áo của tôi vào túi. Vẻ đẹp của Key khiến tôi một lần nữa có cảm xúc hệt như lần đầu tiên.

Tôi thực sự không muốn rời đi, không hề muốn.

Tôi nắm lấy cánh tay của Key, xoay mặt cậu sang hướng tôi. Tôi nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cậu ấy, với đôi mắt nhỏ sáng, đôi môi mềm mại hoàn hảo luôn luôn biến thành một nụ cười dễ thương và làn da trắng mềm mại.

Tôi không hề muốn rời bỏ tất cả những điều này.

Tôi kéo cậu lại gần hơn và ép đôi môi của tôi lên môi Key, nhắm mắt lại và thưởng thức giây phút này.

Tôi hôn Key sâu hơn và đẩy cậu xuống giường. Tôi nhẹ nhàng cắn môi Key khiến cậu ấy tạo ra một tiếng rên nhỏ. Tôi đã có cơ hội để trượt lưỡi vào miệng Key.

Tôi khám phá mọi thứ bên trong và cuối cùng tìm kiếm lưỡi của Key. Lưỡi của chúng tôi nhảy múa cùng nhau cho đến khi dưỡng khí cạn kiệt.

Đó là nụ hôn mãnh liệt nhất mà tôi từng có. Tôi muốn có nhiều hơn, nhiều hơn nữa, nhưng đã đến giờ tôi phải đi.

Tôi rời giường, để lại Key nằm đó, bình tâm trước những gì vừa xảy ra.

“Anh sẽ nhớ em” tôi thì thầm với Key.

Tôi tặng cho Key một cái ôm thật chặt và đầy yêu thương trước khi lấy va li của tôi và đi ra cửa.

From → Uncategorized

One Comment

Trackbacks & Pingbacks

  1. [JongKey] Love like Oxygen | Jung MinYeon ELFShawol

Gửi phản hồi

