Skip to content

Happy 21st birthday LeeTaeMin 18.07.2014

Tháng Bảy 18, 2014

Fanmade

Lee TaeMin yah, chúc mừng sanh nhựt.

21t à ko 22t rồi nhaz, lớn rồi nhaz. có đôi điều muốn thổ lộ với cậu
1 là cậu mần ơn cắt tóc hộ tôi và đừng bổ luống nữa
2 là bớt đẹp 1 tí ti để tôi còn đi tìm người eo nữa, chứ ko thì tôi sẽ yêu cậu đến già mất
3 là….có 1 ngày sinh nhật thật ý nghĩa với 4 ku hâm kia. hết rồi.
nhớ cái ngày đầu tiên tôi thấy cậu, vậy mà đã gần 3 năm rồi nhỉ
chả hiểu sao càng nhìn càng yêu cậu chứ lúc đầu là gét lắm cơ

cúi cùng thì cậu cũng già = tôi rồi. hohoho. nhưng mà lúc nào cũng là maknae bé bỏng của Sái và Shawols, bảo bối của Taemints
ko cần biết ai trẻ hơn cậu, đẹp hơn cậu, chỉ cần biết trong mắt bọn tôi cậu là đẹp nhất

생일축하합니다이태민

祝你生日快乐李泰民

Happy birthday Lee TaeMin

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

