Skip to content

Lee SungMin.

Tháng Chín 24, 2014

vậy là cũng confr r nhỉ? con chuột bạch thứ 2 của SJ.

anh thật sự yêu nhỏ đó à? =)) thế còn “ng` ấy”?

có phải vì ng ấy ko yêu anh? hay vì ng ấy khiến anh tổn thương nên anh chọn cách này?

tôi sẽ ko chúc anh hp đâu. vì cô ta ko phải hạnh phúc của anh.

chia tay đi, anh ko yêu cô ta. tôi ko phải VitaMIN nhưng tôi biết rõ điều đó.

tôi ko sợ anh làm cô ta tổn thương. tôi chính là sợ bản thân anh chịu thương tổn, hiểu không?

anh mới là quan trọng, đừng trẻ con như vậy Min à.

Min23

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

