Skip to content

Happy 9th anniversary my supermen – Super Junior

Tháng Mười Một 6, 2014

FMV

9 năm rồi ah~, nhưng tuôi thì mới chỉ làm fan 3 năm rưỡi thôi.
tới h phút này là mấy câu chúc kiểu như thành công hay j j đó đều thừa thãi hết rồi, 9 năm đủ để chứng minh đẳng cấp của mấy chú cùng với độ điên, bựa,bỉ level max r =)))
thời gian qua cũng có đủ thứ chuyện không vui, bản thân tui cũng ko còn thiết tha gì cái danh ELF, cũng rút khỏi fandom mất rồi. ko làm ELF thôi chứ bỏ mấy chú luôn thì hơi bị khó, tui ko làm đc.
như kiểu định mệnh, gặp biết bao nhiêu nhóm rồi cuối cùng lại chọn mấy chú. 🙂
ngta nói gì về mấy chú tui ko quan tâm, con ghẻ cũng đc, tạp kĩ cũng đc, hề xiếc cũng đc, tui vẫn yêu mấy chú, vẫn là fan mấy chú. U30 thì sao, gừng càng già càng cay mà
nói chung tui vẫn luôn tự hào về mấy chú – “con ghẻ quốc dân” bị cty và netizen xem thường, nhưng vẫn cố gắng và tồn tại đến hôm nay, bây h dù muốn hay ko thì cũng ko ai dám phủ nhận tài năng của mấy chú nữa
9 years of love – 9 년간의사랑
not END but AND
사랑해요
제슈퍼주니어

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

