Skip to content

[LLO] Chap 13 – Mua sắm

Tháng Mười Một 26, 2014

Chap 13

Mua sắm

++Jonghyun’s POV++

 

“Hey, sao chúng ta không đi mua sắm sau khi ăn nhỉ?” Key lên tiếng.

“Chắc chắn rồi, tại sao không chứ” Tôi mỉm cười với em ấy.

Key là một thiên tài! Đó là chính xác những gì chúng tôi cần, một điều gì đó để làm giảm sự bối rối giữa chúng tôi.

Chúng tôi đã kết thúc bữa ăn, thanh toán hóa đơn và rời đi.

Tôi đã chở họ tới trung tâm mua sắm. Key có vẻ rất vui khi đến đó.

Khi tôi cho xe vào bãi đậu xe của trung tâm mua sắm, tâm trạng của tất cả mọi người tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi ra khỏi xe và đi vào trung tâm, Key thực sự rất hào hứng.

“Chúng ta nên bắt đầu từ đâu?” Em ấy hỏi, dừng lại và nhìn xung quanh, có rất nhiều cửa hàng khác nhau ở đó và đôi mắt em ấy sáng lấp lánh.

Trước khi tôi trả lời, em đã đi về phía một trong số các cửa hàng. Chúng tôi vội vã đi theo xem trong đó có gì, nhưng chỉ toàn quần áo.

Tôi có thể nói rằng Key yêu thích việc mua sắm như thế nào bằng cách đôi mắt em sáng lên khi nhìn vào kệ quần áo. Em đã đi đến giá gần nhất và bắt đầu chọn lựa. Tôi cũng đến tham gia cùng em lựa quần áo.

“Em có bao nhiêu tiền thế?” Tôi hỏi nhỏ em khi nhìn vào một chiếc áo đẹp.

Key dừng lại một chút, cầm một chiếc áo trong tay.

“Em không có nhiều tiền” Key lẩm bẩm, đặt lại chiếc áo vào chỗ cũ.

“Ừm, anh có thể mua cho em bất cứ thứ gì em muốn với thẻ tín dụng của anh” tôi nói ngọt ngào, ôm nhẹ lấy em trước khi lấy chiếc áo ban nãy lên “Em mặc cái này sẽ rất đẹp, tại sao em không thử nó đi?”

Key ngước lên nhìn tôi, đôi mắt sáng lấp lánh hơn nữa. Em mỉm cười rạng rỡ và tặng tôi một cái ôm trước khi lấy chiếc áo và vội vã vào phòng thay đồ để thử nó.

Tôi mỉm cười rồi đi ra ngoài. Tôi yêu mọi điều về em, đặc biệt là cách em ấy luôn luôn dễ thương một cách chân thật như vậy.

Tôi quay trở lại với các giá đồ và tiếp tục tìm kiếm một cái gì đó cho bản thân mình.

 

++Key’s POV++

 

Tôi vui vì Jonghyun đã rất tốt khi mua cho tôi quần áo, nhưng tôi sẽ không lạm dụng việc này. Tôi có lẽ sẽ chỉ nhận hai hoặc ba món, mặc dù nó là dưới mức bình thường của tôi.

Tôi bước vào phòng thay đồ và nhanh chóng thay áo sơ mi của tôi, kiểm tra mình trước gương khi mặc áo mới. Nó rất phù hợp với tôi, nhưng nó khác phong cách của tôi.

“Key, anh muốn xem nó trông như thế nào!” Jonghyun gọi từ bên ngoài phòng thay đồ.

Tôi thở dài và miễn cưỡng mở cửa bước ra.

“Rất hợp với em” Jonghyun nói với một nụ cười ngọt ngào.

“Yeah, nhưng nó không thực sự là phong cách của em” tôi hơi bĩu môi khi nhìn xuống chiếc áo.

“Phải, vậy em thay đồ đi rồi ra ngoài tìm một cái khác.”

Tôi mỉm cười và quay trở lại phòng thay đồ để thay lại. Tôi bước ra và đưa chiếc áo trở lại trên giá trước khi tìm kiếm cái khác.

“OH MY GOD, tớ lấy được cái này!” Onew gọi ra từ phía bên kia của cửa hàng. Tôi nhìn lên và thấy cậu ấy đang cầm một chiếc áo màu vàng với (điều ngạc nhiên là ở đây) một con gà trên đó.

Tôi cười và nhìn Jonghyun – người cũng đang cười.

“Chỉ Onew mới như thế” tôi nói.

“Oh, họ không có áo cỡ kích thước của tớ!” Onew hét lên trong thất vọng. Tôi cười nhiều hơn và ôm chặt lấy cánh tay của Jonghyun để khỏi ngã.

Onew đã lấy áo đến thu ngân hỏi liệu họ có kích cỡ của cậu ấy không. Thật không may, họ không có. Onew bĩu môi và đưa chiếc áo trở lại trên giá.

Tôi chạy đến và cho bạn thân của tôi một cái ôm.

“Đừng lo lắng Onew, có thể lần sau họ sẽ có.”

Tôi tiếp tục nhìn xung quanh và cuối cùng chọn ra một bộ trang phục với quần jean tối màu và áo kẻ sọc xanh. Jonghyun đã chọn ra một số quần áo cho mình, nhưng anh để tôi thử quần áo của tôi trước.

Tôi nhanh chóng thay đồ và bước ra ngoài. Anh gật đầu và khen tôi về bộ quần áo. Tôi nhìn mình trong gương và cũng gật đầu.

“Thật tuyệt?” Anh nói, ôm tôi từ phía sau.

Tôi gật đầu và nhanh chóng hôn lên má anh trước khi thay đồ lại. Tôi bước ra ngoài và giữ quần áo trên tay trong khi Jonghyun thử quần áo của mình. Onew đứng bên cạnh tôi vì cậu chẳng lựa bộ nào cả.

Jonghyun bước ra với bộ trang phục tương tự nhưng với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu đỏ. Tôi mỉm cười chạy qua ôm anh thật chặt.

“Anh trông thật tuyệt” tôi nói, hôn vào má anh.

Anh mỉm cười và cho tôi một nụ hôn nhẹ trước khi trở lại thay đồ. Khi anh bước ra, anh nắm lấy tay tôi và chúng tôi tiến đến quầy tính tiền. Chúng tôi để quần áo trên quầy cùng tiền mặt trước khi rời đi cùng với Onew. Chúng tôi đến cửa hàng tiếp theo, trong đó hầu hết là đồ trang sức và phụ kiện.

Chúng tôi nhìn xung quanh một lúc và không có gì thực sự bắt mắt cho đến khi tôi nhìn thấy một chiếc đồng hồ rất đẹp. Tôi nhìn vào giá của nó, thật sự quá đắt tiền. Tôi thở dài và bước đi, ước gì có thể có nó.

 

++Jonghyun’s POV++

 

Tôi đã thấy Key nhìn chằm chằm vào cái đồng hồ. Em đã không yêu cầu để có được nó. Tôi đã để ý điều này khi chúng tôi rời khỏi cửa hàng.

“Hai người đi đến các các cửa hàng tiếp theo trước đi, anh phải sử dụng nhà vệ sinh” Tôi tìm một cái cớ và nhanh chóng đi về phía toilet. Thay vào đó, tôi đã lén quay lại cửa hàng mua đồng hồ với thẻ tín dụng của tôi.

Sau khi thanh toán, tôi cầm lấy túi và đến cửa hàng họ đang đứng. Tôi đi tới chỗ họ và đưa cho Key cái túi với chiếc đồng hồ.

Em nhìn tôi bối rối khi cho tay vào túi và lấy ra chiếc đồng hồ.
“Anh biết em thực sự muốn có nó, vì vậy anh đã quay lại để mua nó.”

Key nhìn lên ngạc nhiên. Em ôm tôi.

“Cảm ơn anh rất nhiều” Em nói và hôn lên má tôi. “Em yêu anh Jonghyun.”

“Anh cũng yêu em.”

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

