Skip to content

Super Junior – 13 Shining Star In Sapphire 13lue Sky

Tháng Tám 13, 2015

S – Sweet – Sự ngọt ngào cho 13

U – U and I – E.L.F luôn bên cạnh Super Junior

P – Perfect – Sự hoàn hảo của 13

E – E.L.F – Ever Lasting Friends

R – Remember – Hồi ức của chúng ta …

J – Junior – 13 giọng ca thiên thần !

U – Unique – 13 chỉ có thể là duy nhất và mãi mãi !

N – November – 6/11 … Super Junior …

I-  In – Mãi trong tim E.L.F

O – Only – Chỉ duy nhất 13 …

R – Refulgent – 13 luôn tỏa sáng ở bất kì đâu

So với đại gia đình ELF thì tôi yêu SJ muộn hơn rất nhiều. Mãi đến khi tôi xem mv No Other tôi mới thật sự bị cuốn hút bởi họ – boy group có số thành viên còn nhìu hơn cả số tháng trong một năm. Có nhiều người hỏi tôi tại sao có thể nhớ hết tên của 13 người.Vâng, là 13 người. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi bản thân mình như vậy. Và tôi đã phát hiện ra chính tình cảm tôi dành cho các anh đã giúp tôi nhớ được những điều liên quan đến các anh mà không cần phải học thuộc.

Không biết 13 chàng trai ấy bước vào cuộc sống của tôi từ bao giờ, chỉ biết là giờ đây họ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Niềm vui, nỗi buồn của họ cũng là niềm vui, nỗi buồn của tôi. 13 con người, 13 tính cách, 13 tài năng đã làm nên  Super Junior của ELF.

Uhm…nói sao về 13 chàng trai đáng yêu trong tim tôi nhỉ ?

Là người trưởng nhóm, người anh cả chu đáo, dịu dàng, luôn quan tâm đến 12 đứa em bé bỏng trước khi quan tâm đến bản thân mình: “Angel without wings” Lee Teuk – Park Jung  Soo

Là người anh hai kì quái nhưng tâm lí. Quan tâm các em theo một cách cũng rất đặc biệt.Là một người bạn luôn sẵn sàng bảo vệ cho bạn mình: “ Cinderella ” Kim Hee Chul.
Là “ miracle- điều kì diệu trong 1.3 tỉ người”. Chàng trai đặc biệt nhất SJ đến từ Trung Hoa, vượt qua hơn 3000 người trong cuộc thi của SM để trở thành một thành viên của nhóm. Người luôn chịu áp lực, chịu sự chỉ trích của antifan, luôn mang đầy tâm sự nhưng không thể nói cùng ai: “ Beijing Prince ” Han Kyung – Han Geng
Là “vua hòa âm” – người có giọng ca ngọt ngào và dáng vẻ trầm tĩnh nhất nhóm. Nhưng đằng sau vẻ bề ngoài ấy là một người anh, người bạn cùng phòng tuyệt vời:  “ Cloud Oppa ” Ye Sung – Kim Jong Woon.
Là chàng trai mang biểu tượng mạnh mẽ của SJ. Anh luôn nghiêm khắc với các thành viên nhỏ tuổi hơn. Nhưng lại luôn âm thầm bảo vệ những đứa em ấy: “ Strongly” Kang In – Kim Young Woon.
Là chú heo hài hước tuy không đẹp rạng ngời như những thành viên khác nhưng anh luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, vui vẻ cho mọi người. Chấp nhận lui ra phía sau để 12 người anh em của mình tỏa sáng: “ Smile of  Super Junior ” Shin Dong – Shin Dong Hee.
Là chàng trai cuồng màu hồng, thỏ bông, những thứ đáng yêu cũng như chính con người anh vậy: “Pinky Boy” Lee Sung Min
Là chú khỉ con nhí nhảnh, luôn pha trò, những bài rap, vũ điệu điêu luyện cùng nụ cười hở lợi của anh khiến mọi người cảm thấy thú vị: “Dancing Machine” Eun Hyuk – Lee Hyuk  Jae.
Là cá ngố luôn cùng khỉ con bày đủ trò làm cho mọi người cười nghiêng ngả. Là một người con hiếu thảo luôn cố gắng vì người cha đã qua đời của mình: “Prince of the ocean” Lee Dong Hae.
Là “bạch mã hoàng tử”, là Mr Perfect. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng anh không hề ỷ lại và luôn nỗ lực để tự khẳng định bản thân mình: “Simba” Choi Si Won.
Là hạt đậu nhỏ bé – người luôn được các thành viên chiều chuộng, yêu thương nhất nhóm.Cũng là người nấu ăn, thay bố mẹ lo lắng cho các thành viên khác khi sống cùng KTX: “ Enternal maknae ” Kim Ryeo Wook.
Là chàng trai mang nụ cười Hàn Quốc đặc trưng, khá ít nói và tự nhận mình khó kết bạn với mọi người. Anh luôn đứng cười lặng lẽ khi các thành viên khác nói cười, thể hiện sự hài hước: “ Snow White” Kim Ki Bum.
Là người có giọng hát trầm ấm, là “em út láo toét nhất Kpop”, luôn bày đủ trò nghịch ngợm chơi khăm các hyung của mình, giở trò mè nheo để các hyung chiều chuộng.Luôn dành thời gian rảnh rỗi chơi starcraft: “ Maknae on top” Jo Kyu Hyun
Là 2 mảnh của SJ-M, tuy không được công nhận là thành viên chính thức của SJ, nhưng tình cảm ELF dành cho 2 mảnh ghép này cũng không kém tình cảm ELF dành cho SJ: Zhou Mi – HenRy.

E.L.F nghĩa là nụ cười khi Super Junior hạnh phúc….

E.L.F nghĩa là nước mắt khi Super Junior gặp chuyện chẳng lành……..

E.L.F nghĩa là lời động viên khi Super Junior tuyệt vọng………

E.L.F nghĩa là bờ vai khi Super Junior khóc…….

E.L.F nghĩa là điểm tựa khi Super Junior muốn dựa dẫm………

E.L.F nghĩa là lời khuyên khi Super Junior phải đứng giữa 2 ngã rẽ…..

E.L.F nghĩa là suy nghĩ đầu tiên khi Super Junior thức dậy…….

E.L.F nghĩa là đời đời kiếp kiếp ở bên cạnh Super Junior……..

E.L.F nghĩa là thiên thần trong trái tim Super Junior……….

E.L.F nghĩa là ngôi nhà của Super Junior………….

E.L.F nghĩa là đôi cánh đưa Super Junior bay thật cao, thật xa…………

E.L.F nghĩa là…

E.L.F nghĩa là…

E.L.F có thật nhiều ý nghĩa!

Nhưng có 1 ý nghĩa mà không ai có thể phủ nhận

E.L.F nghĩa là những người bạn mãi mãi của Super Junior…..

………mãi mãi ở bên, cổ vũ, và động viên.

 Nếu thực sự có kiếp sau, cho dù Super Junior không có trên đời thì E.L.F vẫn có nghĩa là của Super Junior


Nhắc đến SJ thì không thể không nhắc đến “những người bạn mãi mãi” của SJ – Ever Lasting Friends – ELFs. Những người đã cùng SJ phủ màu xanh sapphire lên thế giới này, cùng SJ trải qua khó khăn, bên cạnh các anh, chia sẻ cùng các anh niềm vui nỗi buồn.Các anh từng nóiELFs chính là người yêu của các anh.

Không có nhóm nhạc nào trên thế giới này gặp nhiều khó khăn, thử thách, đổ nhiều máu và nước mắt như SuJu. Cũng không có một FC nào khóc nhiều như ELF. Xin mọi người đừng nghĩ rằng tình cảm này là giả dối, là không thật. Đừng nghĩ rằng ELF chúng tôi yêu các anh chỉ vì các anh đẹp trai, cũng đừng nghĩ rằng tình cảm các anh dành cho nhau chỉ là thể hiện trước ống kính.

2 vụ tai nạn năm 2007 tưởng chừng như đã cướp đi người anh hai bướng bỉnh nhưng đáng yêuvà người em út nghịch ngợm của SJ, các anh và ELF liên tục cầu nguyện, thậm chí các anh còn viết lời nhắn cho cậu em út: “ em hãy mau tỉnh dậy đi Hyunie, chỉ cần em tỉnh dậy thì dù em có chơi khăm các hyung thế nào đi nữa các hyung cũng không giận em đâu”. Còn các ELF thì xếp hạc giấy mong Chul oppa mau tỉnh dậy. Và anh đã hồi phục sực khỏe nhanh chóng đến mức bác sĩ cũng phải ngạc nhiên. Tôi tự hỏi nếu không xuất phát từ tình cảm liệu các anh và ELFs có làm được vậy không ? Còn những antifans, họ làm được gì ngòai buông những lời nói ác ý, cay độc, vô cảm trước nỗi buồn của SJ và ELFs ?

Vụ kiện của Han oppa với SM, anh rời khỏi SJ làm các thành viên và ELF rất sốc.Tôi đã nhìn thấy Chul oppa khóc rất nhiều khi hát Shining Star trong Super Show 2 ở Bắc Kinh – đó là lần đầu tiên anh hát mà không có Han oppa – người bạn thân nhất bên cạnh anh để hòa cùng bài hát. Nếu tình bạn của HanChul là giả dối, thì dù cố đến mấy Chul oppa cũng không thể khóc nhiều như thế.

Dream Concert 2008 – kí ức đau thương và đen tối của ELF. Nhìn Sone xé banner của SJ, nhưng vì giữ lời hứa với thiên thần Lee Teuk mà các ELF đã không đánh nhau, mặc cho Sone đánh mình tới tấp. Khi Sone dọa sẽ tạt axit và đánh SJ khi các anh ra xe về KTX, các ELF đã dàn hàng để bảo vệ các anh, các anh ngồi trong xe mà nước mắt cứ tuôn,nhìn từng ELF quỵ xuống mà mình không thể làm gì được. Nhưng ELF nhất quyệt không cho các anh xuống xe vì sợ sẽ gặp nguy hiểm. Ngay khi vừa về KTX, các anh lập tức gọi điện hỏi thăm tình hình và cảm ơn ELF trong tiếng khóc nghẹn ngào.

Lee Teuk oppa đã gác công việc để vào viện thăm và chơi cùng một em bé 9 tuổi bị bệnh nặng, cho đến ngày em bé ra đi. Các anh cũng để dành một chiếc ghế trống trên khán đài Super Show cho một ELF vừa mất.

Những chuyện tôi kể chỉ là một trong hàng vạn câu chuyện của SJ và ELF. Để mọi người thấy rằng không phải lúc nào tình cảm cũng là giả tạo mà có. Những cảm xúc ấy là tình cảm chân thật từ con tim.

Thật sự tôi rất buồn khi nhiều người nói rằng các anh sắp tan rã, chỉ còn 10 người thì yêu làm gì. 10 người thì sao ? dù bây giờ có là bao nhiêu người thì tôi vẫn yêu các anh. Tôi không yêu cái tên Super Junior mà tôi yêu 13 con người đã tạo nên cái tên ấy. Tôi không dám nói mình yêu SJ nhìu hơn những ELF khác nhưng tôi có thể khẳng định tôi yêu SJ bằng tất cả những gì tôi có, bằng cả trái tim mình.

Nhiều người nói các anh là gay, hát thì dở tệ…vậy họ có làm được như  SJ không ? Chỉ nhìn ở một phía rồi đưa ra kết luận, phải chăng họ quá vội vàng?

Họ có biết rằng để có được như ngày hôm nay, các anh đã trải qua biết bao khó khăn, thử thách hay không ? Từ một nhóm nhạc dự án, ngày debut không phòng chờ riêng, không nhận viên làm tóc, makeup riêng. Tất cả các anh đều tự làm cho nhau, dựa vào nhau mà nghỉ ngơi vì không có lấy 1 cái ghế ngồi. Những khó khăn ấy họ có trải qua như các anh không?

Tôi biết không phải ai cũng yêu quý SJ, nhưng các anh cũng đã cống hiến hết mình vì mọi người. Do vậy tôi mong là những ai không thích hay anti các anh hãy lịch sự một chút, đừng bao giờ buông những lời nói khó nghe về các anh.

Tôi tự hào về các anh – 13 hoàng tử của tôi. Tôi tự hào khi nói với mọi người rằng “ Tôi là ELF, tôi là fan của Super Junior”. Các anh đã dạy cho tôi rất nhiều điều. Dạy cho tôi thế nào là vượt qua khó khăn, thế nào là vươn lên trong cuộc sống, thế nào là tình bạn đẹp, thế nào là người bạn tốt. Các anh và ELFs  chính là gia đình thứ 2 của tôi

Nếu như được chọn một màu sắc, tôi sẽ chọn Sapphire Blue – màu tượng trưng cho SJ và ELFs.

Nếu như được chọn một con số, tôi sẽ chọn số 13 – tượng trưng cho 13 thiên thần đáng yêu của tôi.

“ Always keep the faith” và “ Big Bang is VIP” luôn là những khẩu hiệu đầy tự tin của Cass và VIP. Không như các bạn ấy, khẩu hiệu ELFs dành cho SJ đơn giản chỉ là 1 chữ “ 13elieve – Tin tưởng”.

Tôi muốn nói với các anh rằng “Mặc kệ antifan nói gì, ELFs cũng sẽ luôn tin tưởng các anh. Chúng em sẽ mãi mãi bên cạnh các anh, yêu thương, sẻ chia với các anh.”

“Don’t worry about the future

We’re  together forever

We’re your Ever Lasting Friends

And we’ll be always in your sky”

 

“ Nếu một ngày thế giới phản bội lại SJ thì ELF sẽ phản bội lại thế giới”

“ELFs là công chúa, Super Junior là hoàng tử. Công chúa sẽ không bao giờ cô đơn vì lúc nào cũng có 13 hoàng tử trong tim”

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

