Skip to content

Happy 10th anniversary my Super Junior 06.11.2005 – 06.11.2015

Tháng Mười Một 6, 2015

FMV

이특희철

예성

강인-신동

성민-은혁시원동해

려욱-기범규현

13 cái tên đã theo tui suốt tuổi thanh xuân🙂

cám ơn mấy chú rất nhiều.

nhóm nhạc tạp kĩ thì đã làm sao? chẳng khác gì dv hài thì đã sao?

trong mắt tôi mấy chú chính là những idol tuyệt vời nhất.

và tôi luôn tự hào khi nói rằng “tôi là fan Super Junior”🙂

“10 năm trước là ngày mình đã gặp nhau
10 năm sau chúng ta vẫn sẽ bước chung trên một con đường
Dù thời gian có đổi thay, chúng ta vẫn mãi bên nhau”

#‎10yearswithSuperJunior‬
‪#‎SuperJunior十周年‬

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

