Bỏ qua nội dung

[CTTSĐHH] Chương 6

Tháng Hai 26, 2016

Chương 6

Bãi đỗ xe trống rỗng trong đêm khuya có vẻ còn âm trầm hơn, Lý Đông Hải một mình một người ngồi trong xe nghỉ ngơi, chờ người đại diện xuống chở về nhà.

 

“Keng ~ keng ~ keng ~” thanh âm báo động của xe phía sau truyền đến, nhưng trong bãi xe vắng như bây giờ thì thanh âm kia quả thực doạ người .

 

Đông Hải uể oải mở mắt nhìn một chút xe phía sau, cái gì cũng không có. Rụt cổ lại, cầm áo kéo chặt, tiếp tục ngủ.

 

“Keng ~ keng ~ keng ~” dừng lại một chút, thanh âm kia lần nữa lại vang lên, chỉ bất quá lần này là từ xe mình phát ra. Đông Hải cảnh giác nhìn bốn phía, nhanh chóng ấn nút khoá hết cửa xe, sau đó gọi điện thoại.

 

“Ca, như thế nào còn chưa xuống tới!” Có chút oán giận hỏi, đồng thời có chút khẩn trương. Không đợi đối phương trả lời, Đông Hải nhân tiện nhìn qua màn hình điện thoại thấy một cái đầu ngoài xe rồi. Dọa Đông Hải giật mình “À! Ca, làm đệ sợ muốn chết!”

 

Hoàn toàn theo bản năng một chưởng đánh tới đối phương.

 

“Ba ~” một tiếng, người kia nhân tiện ngã xuống, trên bụng bắt đầu không ngừng chảy ra rất nhiều máu.

 

“Ah ~~~~~~~~~~~~~~~” Đông Hải nhìn cảnh tượng trước mắt, trừ ra thét chói tai vẫn là thét chói tai.

 

“Đông Hải, đừng sợ! Anh tới đón em đây!” Chỉ thấy từ dưới xe bò ra một nam nhân mặc váy siêu ngắn, cây gậy trong tay hắn phát ra hàn quang.

 

“Cắt!”

 

“Tốt lắm! Chuyển cảnh 34. Nam diễn viên biến thái nam đem Đông Hải đã chết rồi lưu giữ xác trong ngăn kéo tủ. Đông Hải, cậu chỉ cần nằm vào là xong rồi.” Đạo diễn khẩn trương chỉ huy .

 

“Đông Hải, đệ không thành vấn đề đi? Nếu như không được, chúng ta hay là dùng thế thân.” Lợi Đặc lo lắng nhìn Đông Hải, đệ đệ mình có điểm yếu gì anh còn không rõ sao.

 

“Ca. . Để đệ thử xem. Không được thì ca phải cứu đệ nha!” Đông Hải vẻ mặt tuyệt vọng nhìn ca ca, như là sinh ly tử biệt.

 

“Cố gắng lên!” Lợi Đặc đã là lần thứ 5 lau mồ hôi cho Đông Hải rồi. Đúng vậy, bảo bối đệ đệ có ‘ chứng sợ không gian kín ’. Nguyên nhân vốn là khi còn bé có lần bị ba mẹ không cẩn thận khoá cửa nhốt trong phòng, khi được đón ra ngoài liền mắc chứng này. Cho nên nhà bọn họ mua phòng ở cao nhất cũng là lầu 4, bởi vì Lý Đông Hải chưa bao giờ đi thang máy.

 

“Action!” Đạo diễn hô khẩu lệnh, mọi người mau chóng chuẩn bị, Lý Đông Hải nằm vào ngăn kéo, cả ngăn kéo đóng lại.

 

“Hảo! Ngồi xổm xuống. . Nhìn ngăn kéo. . Đúng, duy trì như vậy. . Chính là Đông Hải nhân tiện ở bên trong rồi. . Hưng phấn nhưng lại sợ đánh thức Đông Hải. . Tốt lắm. . . Vuốt ve ngăn kéo. . Đúng đúng, ngồi trên mặt đất, mặt dán tới ngăn kéo nhìn. . . Tốt lắm! Cắt!” Đạo diễn rất hài lòng, chuẩn bị quay cảnh sau.

 

“Đông Hải, Đông Hải!” Lợi Đặc nghe được hô “cắt” lập tức chạy vội tới ngăn kéo mở ra, chỉ thấy Đông Hải dùng sức ôm ngực vọt ra, hô hấp khó khăn, mồ hôi đầy người, mặt trắng bệch.

 

“Ca. . đệ không xong rồi….” Đông Hải thu ngực, thật sự cảm giác vô cùng đáng sợ.

 

“Ân ân! Đông Hải của chúng ta giỏi quá” Lợi Đặc đau lòng vỗ lưng đệ đệ.

 

“Ca, xong cảnh này là có thể về nhà rồi đi?” Lý Đông Hải cúi đầu ủ rũ, sắc mặt cũng không tốt lắm.

 

“Uhm. . . Cái kia. . . Đông Hải à, hôm nay thứ 6. .” Lợi Đặc cẩn trọng nhìn Đông Hải, sợ cậu vừa lại phát hoả.

 

“Oh, còn phải quay ‘ Chúng ta kết hôn rồi’ sao? Biết rồi!” Lần này Đông Hải không có tinh thần, cũng không như lúc trước vừa nghĩ đến Lý Hách Tể nhân tiện tràn đầy ý chí đấu khẩu.

 

 

From → Uncategorized

2 bình luận
  1. elfishy101510 permalink

    chắc sắp có cảnh đi thang máy xong bị mất điện cái có cảnh ôm nhau khóc lóc um sùm :v

Trackbacks & Pingbacks

  1. [HáchHải] Chúng ta thật sự đang hẹn hò | HaNa Jung

Bình luận về bài viết này