Skip to content

[CTTSĐHH] Chương 9

Tháng Ba 4, 2016

Chương 9

Cẩu huyết kinh điển bên trong luôn luôn như vậy có một người xấu, đúng vậy, một người vô cùng xấu! Thường thường chính là người xấu này có thể đẩy mạnh quan hệ của 2 diễn viên chính lên một bước mới.

 

Như vậy bây giờ là tình huống gì đây, bây giờ tình huống chính là chuyện của Lý Hách Hải xuất hiện một người người xấu, âm thầm đem cuộn băng tất cả trận đấu khí ầm ĩ của hai người phát online, hơn nữa là chất lượng cao. Toàn bộ tiêu đề trên mạng đều là “Lý Đông Hải không thuộc về Lý Hách Tể.”

 

Sau đó tất cả phóng viên đều ầm ĩ viết bài nghi vấn bọn họ. Vì vậy, rốt cuộc Cường Nhân cùng Lợi Đặc phải vắt óc nghĩ ra phương án. Phương án rốt cuộc là gì?

 

Không…… . .

 

Cái này bị Lý Hách Hải hai người kịch liệt phản đối, cuối cùng vừa lại chọn phương án chính là:

 

Lần nữa không đồng ý. . . .

 

Chính là. . .

 

“Chúng ta sống chung đi!”

 

Đúng vậy, chính là sống chung.

 

Phương án cụ thể áp dụng phương pháp vốn là binh chia làm hai đường, một đạo trước tiên ở trên mạng cấp đại chúng giải thích kỳ thật vốn là Ngân Hách giúp Đông Hải diễn theo kịch bản để quay phim. Hơn nữa đem đem một đoạn ghi hình phát online làm chứng minh. Cứ như vậy trấn an được không ít người vốn nhân tiện bán tín bán nghi.

 

Một đạo khác kể cả Lý Hách Hải hai người ngay lúc sáng sớm bắt đầu hành động, Lý Hách Tể ngồi trong nhà chờ, Lý Đông Hải lái một chiếc xe từ nhà mình xuất phát đến nhà Lý Hách Tể. Cường Nhân hoàn lại cố ý dặn dò Lý Hách Tể đi ra tiếp Đông Hải chỉ có thể mặc quần đùi, nói như vậy mới có vẻ hai người thân mật. Mà Lợi Đặc thì trước truyền thông phóng viên phải vờ không cẩn thận tiết lộ tin tức, đó chính là năm X tháng X ngày X lúc X, Lý Đông Hải muốn theo Lý Hách Tể ở chung.

 

Quả nhiên phương án hoàn mỹ kia áp dụng xong, tin tức hai người là tình nhân giả tự sụp đổ. Mà tin tức hai người ở chung lần nữa lan truyền với tốc độ chóng mặt, không bao lâu sau đã yên ổn đứng đầu bảng xếp hạng.

 

Nhà Hách Tể

 

“Hồ ly tinh tiên sinh, tôi báo trước, tôi chỉ có một gian phòng ngủ, khẳng định là tôi ngủ! Sau đó còn có một gian thư phòng, cậu có thể ở đó trải chiếu mà ngủ! Hoặc là cậu thích ngủ ghế sa lon tôi cũng không ngại.” Lý Hách Tể hoàn toàn lấy thân thế chủ nhân cùng Lý Đông Hải nói chuyện.

 

“Anh! ! ! Hầu tử tinh! Ăn nói cẩn thận một chút! Đừng có quá đáng như vậy, nếu không tôi không nhịn anh!” Tục ngữ đã nói “ Người đang dưới mái hiên, không thể không cúi đầu” Lý Đông Hải chỉ có thể nhượng bộ mang hành lý đi vào thư phòng.

 

“Này! Tôi còn chưa nói hết!” Lý Hách Tể theo sau cậu đi vào “Ở nhà của tôi sẽ theo quy định nhà tôi, tôi là một người thích sạch sẽ, cho nên

 

Không thể tại thư phòng ăn uống

 

Không thể đem đồ vật quăng lung tung

 

Không thể tùy tiện chạm vào đồ đạc trong nhà

 

Tắm rửa xong phải đem phòng tắm rửa sạch sẽ, không thể có giọt nước lưu lại

 

Phòng bếp không thể dùng, bởi vì tôi ghét mùi mỡ , mùi khói

 

… .”

 

“Hừ! Lý Hách Tể, anh là nam nhân sao? Nhiều quy củ như vậy? Phiền cũng phiền chết! Đi ra ngoài đi ra ngoài!” Lý Đông Hải uể oải rồi, nghe được một tá điều khoản quả thực đầu đều muốn bùng nổ.

 

“Trọng yếu nhất là một cái! Ở nhà nhất định phải quần áo chỉnh tề, không thể loã thân trên, càng không thể loã thân dưới!” Lý Hách Tể đột nhiên nghĩ đến, chính mình đều có điểm bội phục chính mình.

 

“MO? Lý Hách Tể, anh là biến thái đi? Đây là quy định gì hả? Tôi có thói quen ngủ không mặc đồ, nọ vậy nếu như nửa đêm tôi đứng lên đi nhà xí và vân vân, tôi còn phải mặc quần áo đeo caravat?” Lý Đông Hải cảm giác được chính mình sắp không nhịn được rồi.

 

“Ờ đúng! Nhân tiện là như thế đi! Bất quá không cần mang thắt lưng, rất phiền toái!” Lý Hách Tể hài lòng nhìn Đông Hải.

 

“Lý Hách Tể, anh đi chết đi!” Vốn mấy ngày nay bởi vì chuyện ở chung đã không ngủ ngon, nghe được Lý Hách Tể nói cả tá quy củ, Lý Đông Hải cơn tức từ lòng bàn chân dọc theo lên đến đại não,vọt tới đỉnh đầu, bùng nổ rồi.

 

“Lý Đông Hải, tỉnh táo, tôi muốn nói câu cuối cùng! Phòng khách có cửa sổ. . !” Còn chưa nói hết đã bị Đông Hải nhào đến.

 

“Hả hả ~ đi ra rồi đi ra rồi, vốn là Lý Hách Hải hai người, nhanh theo nhanh theo!” (là bọn họ rình bên ngoài nhà)

 

“Hả ~ Đông Hải nhảy đến trên người Ngân Hách rồi “

 

“Hả hả hả ~ Ngân Hách đem Đông Hải đè trên mặt đất rồi “

 

“Đông Hải vừa lại xoay người đè lên trên “

 

“Tình cảm mãnh liệt ah~, nguyên lai Ngân Hách thích tư thế cưỡi ngựa, thật là có thể lực ah!”

 

“Không nghĩ tới Đông Hải bình thường dịu dàng nhưng mấy lúc này lại như vậy nhiệt tình!”

 

Cửa sổ cực to của phòng khách truyền ra đầy đủ quang cảnh bên trong, xen lẫn trong đám phóng viên là Lợi Đặc đang nhìn hai người rõ ràng đang giằng co “Ô ~ hoàn hảo những người này trong đầu tất cả đều là tư tưởng đen tối, nếu không hai đứa như vậy mình cũng không quản nổi rồi!”

 

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

