Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 5

Tháng Ba 4, 2016

Chap 5

‘Anh ta gọi tớ là thức ăn kìa Hae.’ Kyu vẫn bĩu môi. Hyuk rời đi sau khi yêu cầu Amber và Taemin giúp Hae luyện tập năng lực của mình.
‘Phải Kyu, nhưng anh ta cũng gọi tớ là người gây rắc rối đấy thôi.’ Hae mỉm cười.
“Này, đừng suy nghĩ quá nghiêm trọng, Hyuk chỉ là một con ma cà rồng ….khó tính mà thôi. ‘ Sungmin thở dài.
“Cậu ấy thực sự cần một người bạn gái.” Onew khịt mũi.
“Yea một cô gái tốt để hút máu. ‘ Taemin nói.
Cả Kyu và Hae bắt đầu sốc.
‘Có nghĩa là uống máu. ” mắt Sungmin lấp lánh. “Ô….. ‘
Amber và Taemin dắt Hae ra bên ngoài, Kyu và Sungmin muốn xem nên theo họ.
Hae biết căn biệt thự rất lớn nhưng cậu thực sự đã không chú ý đến môi trường xung quanh. Ngôi nhà nằm khá biệt lập. Có một hồ nước nhỏ và nhiều cây cối. Thực sự rất đẹp.
‘Ngôi nhà này do chúng ta sở hữu trong nhiều thế kỷ qua. ” Sungmin giải thích.
“Nó có tất cả những gì chúng ta cần.” Taemin tiếp lời một cách hạnh phúc.
“Phải, tất cả các yếu tố năng lượng của chúng ta được dễ dàng tập luyện ở đây. ‘ Amber nói.
“Được rồi, anh Donghae. Hãy thử di chuyển nước đi ‘. Taemin nói.
Hae chỉ nhìn chằm chằm. ‘Gì cơ?’
‘Di chuyển nước bằng tâm trí của anh.’
‘Cậu bị điên à?’
“Nó sẽ rất dễ thôi, anh là một người điều khiển nước mà. ‘ Amber nói.
Hae chuẩn bị tinh thần, di chuyển chân rộng ra. Cậu nhấc cả hai cánh tay lên … không có gì xảy ra cả.
‘Đó là một sự suy giảm đến tột cùng.’ Kyu khịt mũi.
“Im đi. ‘ Hae hét lên.
Sungmin quay lại nhìn một trong những ô cửa sổ trên lầu. Cậu thấy Hyuk và anh đang gật đầu với cậu.
Bằng một động tác nhanh nhẹn, Min xuất hiện phía sau Kyu, nghiêng đầu sang một bên và dùng chiếc răng nanh của mình. Cậu làm trầy cổ Kyu làm cho nạn nhân hét lên.
Hae quay đầu về phía người bạn của mình. Đôi mắt cậu chuyển sang màu sapphire và một làn sóng nước khổng lồ đã hướng vào Sungmin.
Mắt Min mở to, cậu buông Kyu và nâng hai cánh tay để tự bảo vệ mình. Một ánh chớp loé lên. Khi nước đã lắng xuống, người ta có thể nhìn thấy một bức tường bùn bảo vệ Sungmin trong khi một lá chắn nước đã bao bọc nhẹ nhàng xung quanh Kyu.
“Whoa! Daebak! ‘ Taemin huýt sáo.
Amber đánh tan lá chắn bùn.
‘Cảm ơn.’ Sungmin thì thầm, vẫn còn bị sốc.
“Điều đó có thể sẽ giết chết anh” Amber nói.
“Hae, tớ ổn. ‘ Kyu bước đến người bạn của mình. Lá chắn nước vẫn bảo vệ cậu. Lúc chạm đến Hae thì cậu ngất đi.
“Wow”. Sunny thở phào.
‘Anh đoán cậu ấy có tiềm năng.’ Hyuk thì thầm.
Taemin xuất hiện ngay cạnh họ.
‘Mang cậu ta vào phòng của mình đi.’ Hyuk ra lệnh. Taemin gật đầu và bay đi.
‘Mối quan hệ của cậu ta với người đó sâu đến mức nào?’ Hyuk tự hỏi.

———————————————–
Heechul đi tới đi lui. ‘Chết tiệt, chúng ta đã đến rất gần!’
“Chúng ta cần nhanh chóng can thiệp vào, trước khi cậu ta hoàn toàn thức tỉnh.” Kangin nói.
‘Sapphire, chết tiệt! ” Heechul hét lên.
‘Em biết có rất nhiều ý nghĩa đằng sau màu mắt đó, hyung, nhưng nó không có nghĩa là họ là cùng một người. ” Junsu lên tiếng.
‘Cậu bé là người đặc biệt.’ Yesung nói nhẹ nhàng.
Mọi người đều nhìn anh.
‘Cậu ấy rất … ấm áp. ” Yeye tiếp tục. ‘Anh thích điều đó.’

———————————————–
‘Ughhhh rác rưởi.’ Siwon ném một cậu bé đi. Cậu bé đứng dậy và bỏ chạy trong sự sợ hãi.
“Bình tĩnh nào, Siwon. ‘ Minho nói.
‘Tất cả bọn họ hương vị đều như rác rưởi!’
‘Không phải. Họ đều rất ổn.’
“Họ không phải là cậu ta. Anh muốn nếm thử một lần nữa ‘. Siwon rên rỉ.
‘Yeah, em nghĩ rằng anh có thể quên chuyện đó, hyung. “
“Không thành vấn đề, anh sẽ làm cho cậu ta thuộc về anh! ‘ Siwon thề.

———————————————–
“Bây giờ anh có thể đi.” Onew nói với Kyu.
‘Gì?’
‘Chúng tôi sẽ chăm sóc cho Donghae.’
‘Tôi sẽ không bỏ bạn mình lại.’
‘Vậy còn cha mẹ của anh? Trường học?’ Sungmin hỏi.
Kyu nhăn mặt.
“Aish thôi đi, tôi chỉ giả vờ tấn công anh để có được phản ứng của Donghae. ‘ Sungmin khó chịu.
“Tôi cảm thấy những chiếc răng nanh của cậu chạm đến tận động mạch của tôi. ‘ Kyu rít lên.
Mắt Min chuyển sang màu xanh coban. Cậu từ từ đến gần Kyu.
‘Nếu tôi muốn hút những giọt máu quý báu của anh, tôi đã có thể làm rồi. ” Cậu rít lên.
“Hyung, thôi đi. Anh ta hôm nay đã mệt rồi”. Onew nói nhẹ nhàng.
‘Hãy gọi cha mẹ của anh, bây giờ anh có thể qua thăm Hae.’ Amber thêm.
‘Cảm ơn các bạn.’ Kyu cúi chào và chạy lên lầu.
‘Tôi nên làm gì với cậu đây?’ Hyuk thì thầm. Bàn tay anh từ từ vuốt ve mái tóc của Hae.

 

“Người điều khiển nước cuối cùng sẽ phản bội chúng tôi. Cậu cũng sẽ làm như vậy? ‘
Hae vẫn bất tỉnh.
‘Lửa và nước luôn luôn rất khó để kết hợp.’ Hyuk tiếp tục, anh vẫn vuốt ve Hae. ‘Cậu thật sự rất xinh đẹp. ” Ngón tay của anh đã chạm vào vết cắn Siwon đã để lại.

 

“Đừng lo lắng, tên Choi kia sẽ trả giá, tất cả họ nên biết máu của cậu thuộc về tôi. Cậu sẽ nhận ra tôi là người lãnh đạo của cậu “. Hyuk kết thúc lời nói.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

