Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 8

Tháng Ba 4, 2016

Chap 8

‘Không.’ Hae nói.
‘Gì cơ? Hút máu tôi là một vinh dự đấy. ‘
Hae đỏ mặt và nhìn đi chỗ khác.
‘Oh làm gì mà phản ứng ghê thế, cậu bao nhiêu tuổi rồi?’ Hyuk đã mất kiên nhẫn. Anh nắm lấy cổ Hae và kéo cậu lại gần, để lộ răng nanh của cậu.
Hai đôi mắt màu xanh gặp nhau.
‘Một chàng trai tốt.’ Hyuk thì thầm khi nhìn thấy rõ những chiếc răng nanh của Hae. Cậu đã cố gắng để rời đi nhưng Hyuk quá mạnh. Anh lướt răng nanh của mình dọc theo cổ Hae. ‘Cậu có mùi thật tuyệt. “
Hae gầm gừ.
‘Phải rồi, hãy tức giận với tôi đi.’ răng nanh của Hyuk chạm vào tai Hae khiến cậu rùng mình.
‘Cậu cảm thấy sự đói khát đã tăng thêm , phải không?’ Hyuk thì thầm khi anh đẩy Hae vào cổ mình.
Tầm nhìn của Hae đã bị mờ vì ham muốn. Cậu có thể cảm nhận được mùi máu của người khác, ngay dưới làn da kia.
‘Xin đừng … làm … cho tôi….’ Hae năn nỉ.
Hyuk thở dài. “Tôi xin lỗi, Donghae. ‘ anh thì thầm.
Tầng dưới tất cả mọi người đột nhiên nhảy lên.
‘Chuyện gì vậy?’ Kyu hỏi. Anh đã thức dậy từ giấc ngủ ngắn của mình.
Các ma cà rồng nhìn nhau, họ biết những gì đang xảy ra trên lầu. Họ quyết định không can thiệp.
“Không có gì, Kyu, một điều ma cà rồng hay làm. ‘ Sungmin thân thiện nói.

———————————————–
‘Siwon!’ Minho hét lên khi nhìn thấy anh mình khuỵ xuống.
‘Anh-a-nh cần phải giúp cậu ta.’ Siwon hét lên.
Sulli chạy đến bên cạnh và ôm Siwon trong lòng. ‘Ngủ đi oppa!’
Cô đã phải sử dụng tất cả sức mạnh của mình để buộc anh mình chìm vào giấc ngủ.
“Cái quái gì vậy? ‘ Minho hét lên.
“Em biết đấy, Minho. ‘ Sooyoung nói.
‘Chết tiệt, anh ấy không bao giờ nên uống máu từ cậu bé họ Lee khó chịu đó! “

———————————————–
Mắt Hae mở to khi cậu cảm thấy những chiếc răng nanh của Hyuk ghim sâu vào cổ mình. Đó hoàn toàn khác khi tên Choi làm.

 

Hyuk rên rỉ. Đây là loại máu tốt nhất mà anh từng hút. Anh buộc mình phải rời khỏi cậu bé yếu ớt.
“Donghae, cậu cần phải uống.” Anh thì thầm và đưa cổ mình ra.
Hae chôn những chiếc răng nanh của mình sâu vào tận động mạch của Hyuk.
Tầng dưới tất cả mọi người đều nhảy lên một lần nữa.
“Cái quái gì đang xảy ra? ‘ Kyu nói. “Và đừngg nói đó là một điều ma cà rồng hay làm nữa! ‘
‘Chúng tôi không chắc chắn.’ Sungmin nói.
“Tất cả chúng ta có thể nói là Hyuk và Donghae là … một mối liên kết? ‘ Taemin nói.
‘Lựa chọn từ này là chính xác đấy’. Onew cười khúc khích.
‘Tôi có nên lo lắng cho Hae không? ” Kyu hỏi.
‘Không.Hae sẽ ổn thôi ‘. Amber bình tĩnh nói.
Cả hai người rên rỉ khi Hae hăm hở uống máu Hyuk.
‘Chính là nó.’ Hyuk khuyến khích cậu.
Hae rời ra. Cậu nhìn Hyuk bằng đôi mắt tuyệt vọng.
‘Chúa ơi, cậu thật đẹp.’ Hyuk lẩm bẩm. Anh kéo Hae về phía mình và đôi môi họ chạm vào nhau. Ngay lập tức, họ đã hôn nhau rất sâu. Hyuk chưa bao giờ cảm thấy mạnh mẽ như vậy. Hyuk dừng nụ hôn vì nhận ra cả hai đang thiếu dưỡng khí. Anh mở mắt và chợt nhận ra những gì đang xảy ra. Anh nhảy lên.
Hae vẫn hoàn toàn choáng váng bởi tất cả và chỉ ngước lên nhìn Hyuk với đôi mắt rất ngây ngô.
‘T-tốt, cậu đã có bữa ăn, bây giờ cậu có thể ra ngoài. ” Hyuk đã cố gắng để lấy lại vẻ lạnh lùng của mình.
‘Hy-Hyu-Hyukkie.’ Donghae lắp bắp.
“Mmm? ‘
‘Cảm giác này là gì?’
‘Ham muốn, ham muốn mùi vị của máu.’ giọng Hyuk khàn khàn. ‘Bây giờ hãy nghe lời lãnh đạo của cậu, ra ngoài và để tôi ở một mình, được không?’
Hae từ từ đứng dậy và chuẩn bị quay đi.
Hyuk vòng tay để kéo Hae lại. Anh một lần nữa lại hôn cậu. “Đừng bao giờ cố gắng không vâng lời tôi.” Hyuk thì thầm.
Hae đỏ mặt và bỏ đi.
Hyuk đứng dựa vào cửa. ‘Mình say mất rồi.’ Tuy nhiên, anh chưa bao giờ cảm thấy tốt như thế này. Anh không thể không mỉm cười.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

