Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 10

Tháng Ba 11, 2016

Chap 10

‘Bữa ăn tối sẽ sẵn sàng trong năm phút nữa!’ Sunny hét lên từ phía nhà bếp.
Taemin đã dọn xong bàn, cậu đang lướt qua căn phòng.
Kyu và Hae đang ngồi trên chiếc ghế dài thì thầm với nhau.
Hyuk bước vào phòng, đôi mắt của anh hướng về hai người họ.
“Hyung, anh có thể thắp sáng những ngọn nến giúp em không? ‘ Taemin hỏi.
Hyuk giơ tay …. và các rèm cửa đều bén lửa.
‘Cái quái gì thế!’ Onew nhảy xa ra vì anh đang đứng gần cửa sổ.
Hae đứng dậy và dập tắt đám cháy bằng cách bắn tung tóe một lượng nước rất lớn lên rèm cửa …. và mọi thứ trong phòng.
Sunny bước vào với bữa tối và bị đơ người khi cô nhìn thấy tất cả mọi người ướt nhẹp và khói bốc lên từ rèm cửa. Amber và Sungmin là hai người đầu tiên bắt đầu cười. Ngay sau đó gần như tất cả mọi người đều cười theo.
‘Nó chẳng vui chút nào đâu!’ Hyuk hét lên.
‘Nó vui mà.’ Kyu nói.
“Nghiêm túc đi Donghae, kiểm soát năng lượng của cậu, cậu có thể làm tổn thương một ai đó! ‘ Hyuk hét lên.
Mắt cậu mở to vì sốc.
Mọi người dừng cười và nhìn thủ lĩnh của họ.
“Hyung.” Taemin lên tiếng.
“Không!” Hyuk trả lời.
‘Nhưng….’ Sungmin bắt đầu nói.
“Không, tớ không muốn nghe nó. ‘ Hyuk tiếp tục ‘Donghae, cậu là một người điều khiển nước rất mạnh mẽ và cậu có thể giết chết người khác chỉ trong vòng vài giây, cậu cần phải học cách sử dụng sức mạnh của mình.’
‘Hãy nói người đã làm cả căn nhà bốc cháy ấy. “
Nó chỉ là một lời thì thầm. Nhưng tất cả mọi người đã nghe nó. Tất cả đều nhìn Donghae đầy kinh ngạc.
‘Chết tiệt.’ Sungmin rủa.
“Cậu nói cái gì, con Cá kia? ‘ Hyuk hét lên và bước về phía Hae.
Hae ngẩng đầu lên. Mắt cậu chuyển sang màu xanh sapphire.
“Uh oh, Hae đang tức giận. ‘ Kyu thì thầm và bước lùi lại một chút.
‘Nghe rồi hả, mặt Khỉ “. Hae trả lời.
Hyuk gầm gừ. Đôi mắt anh cũng đang đổi màu.
Một lá chắn nước không chỉ bao xung quanh Kyu mà còn trên tất cả những người khác.
“Cậu đang làm cái quái gì thế?” Hyuk gầm gừ.
‘Bảo vệ cho họ.’
“Họ không cần được bảo vệ!”
‘Anh là một kẻ đạo đức giả, Hyukjae, anh nói với tôi phải kiểm soát năng lượng của tôi trong khi bản thân anh thì không! ” Hae kêu lên. “Anh có thể làm tổn thương họ trong khi tấn công tôi đó. ‘.
“Tất cả là lỗi của cậu! ‘ Hyuk hét lên. ‘Cậu nên hút máu một số người khác. Bây giờ chúng ta đều đã mắc sai lầm. “
‘Ý anh là gì?’ Hae hỏi.
“Một cái gì đó đã xảy ra khi chúng ta hút máu lẫn nhau! ‘ Hyuk hét lên.
Hae đã bị sốc. Các tấm lá chắn nước biến mất.
‘Anh đã làm gì?’ Kyu cố gắng tấn công Hyuk nhưng anh vừa bước sang một bên và Kyu sẽ đâm sầm vào tường nếu Sungmin không chặn lại kịp. Min đã phải vất vả giữ anh chàng đang tức giận lại.
‘Hãy để tôi đi, tôi muốn giết tên khốn đó vì đã chạm vào Hae!’ Kyu hét lên.
“Đó là trao đổi lẫn nhau, Kyu. ‘ Sungmin điềm tĩnh nói..
Kyu quay đầu nhìn về phía Hae. Anh thấy cậu bạn mình đỏ mặt. ‘Hae?’ Giọng anh đầy hoài nghi.
Hae cúi đầu xấu hổ. “Tớ xin lỗi, tớ-tớ đã cố gắng để c-cưỡng lại. ‘
Hyuk đã bình tĩnh lại. ‘Tôi cũng đã cố thử nhưng cậu ấy từ chối hút con người vì vậy tôi phải làm điều này. “
Kyu vùng vẫy khỏi sự kìm kẹp của Sungmin và bước về phía Hae. Anh ôm người bạn của mình. “Đừng lo lắng, Hae Hae, lần sau chỉ cần dùng tớ, được không? ‘
Mắt Hyuk quay lại màu xanh. Ngọn lửa đã được châm trên ngón tay. ‘Qua xác tôi trước đã.’ Anh rít lên.
Hae hôn nhẹ lên má Kyu, hoàn toàn bỏ qua Hyuk. Cậu ôm khuôn mặt của Kyu. “Không sao đâu, Kyu, nó sẽ dễ dàng hơn để làm với một người nào đó mà mình không thích, tớ không bao giờ muốn làm tổn thương cậu. ‘
Hyuk mất bình tĩnh. Anh đẩy Kyu ra và nắm lấy tóc của Hae. Mắt anh giận dữ nhìn xuyên vào Hae. Anh đã bao vây cả hai với một bức tường lửa để không ai có thể đến gần.
“Cậu không thích tôi hả? Phải, cảm giác đó là chung nhưng dường như chúng ta đang bị đe dọa. ” Hyuk liếm vùng da xung quanh mạch đập ở cổ Hae. Mắt Hae đổi màu với sự ham muốn. Răng nanh của Hyuk cọ trên làn da nhạy cảm. ‘Tôi có thể?’ Anh thì thầm. Hae gần như vô hồn mà gật đầu. Hyuk cắn lên cổ cậu. Hae rên rỉ, ngay lập tức một làn sóng ham muốn toả ra khi cậu cảm nhận được Hyuk uống máu mình.
“Hyukkie. ‘ Cậu thì thầm yếu ớt. Hyuk tách mình ra. Đôi mắt đầy dục vọng của anh chạm vào Hae.
‘Đến lượt của cậu.’ giọng Hyuk có vẻ vô cùng quyến rũ. Anh cảm thấy Hae đang kháng cự. “Thôi nào, tôi-tôi muốn cậu. ‘ Hyuk thú nhận.
Mắt Hae mở to và cậu đang thở hổn hển. Hyuk cắn môi mình và môi anh đã chảy máu. Hae ngửi và liếm môi Hyuk. Cả hai đều rên rỉ. Hae cúi đầu và chôn những chiếc răng nanh của mình vào cổ Hyuk. Cậu mút một cách háo hức. Họ say mê nhìn nhau và chìm vào thế giới của hai người.
‘Đây là nội dung mở đầu phim khiêu dâm sao. ” Taemin thốt ra.
Cả hai chợt thức tỉnh à tách nhau ra.
‘Có sai lầm gì không, lẽ ra nên đến lượt tôi chứ?’ Kyu cười. Sungmin đánh nhẹ vào đầu anh.
‘X-xin lỗi, tôi cần phải … “Hyuk lắp bắp và chạy ra khỏi phòng.
‘Chỉ cần không sử dụng năng lượng của mình, hyung! ” Onew hét lên.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

