Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 11

Tháng Ba 11, 2016

Chap 11

“Tôi hôm nay sẽ đi học với Kyu. ‘ Hae nói trong bữa sáng.
Onew đang nhét miếng bánh mì nướng vào trong miệng và nghe xong thì anh cứng người lại, chờ Hyuk bùng nổ cơn giận…một lần nữa.
‘Chắc chắn rồi.’ Hyuk nói.
Taemin đánh rơi con dao của mình và quai hàm như muốn rớt xuống.
Sungmin quay sang và khép miệng của cậu bé lại.
Hae cười rạng rỡ. Cậu đứng dậy và rời khỏi phòng với Kyu.
‘Theo họ đi.’ Hyuk đã ra lệnh cho Taemin và Sungmin.
———————————————– 
“Anh ấy bị sốt. ‘ Sooyoung lo lắng. Siwon không bao giờ bị ốm trước đây.
‘Anh ấy đang duy trì sức khoẻ. ” Minho nói khi anh nhìn Sulli từ từ lau mồ hôi trên trán Siwon.
‘Nhiều-hơn.’ Siwon thốt ra, lắc đầu liên tục.
‘Chúng ta nên làm gì?’ Sooyoung đã gần như rơi nước mắt.
‘Em không biết.’ Minho ôm cô.
“Có lẽ chúng ta nên tìm cách liên lạc với anh chàng họ Lee. ‘ Sulli đề xuất.
Siwon bắt đầu run cả cơ thể. Sooyoung khóc nức nở.
‘Chị, hãy ở lại đây. ” Minho nói và nhẹ nhàng nâng Siwon lên sau đó phóng đi.
———————————————– 
Kyu và Hae đã quyết định đi bộ đến trường.
“Hae, cố gắng đừng nhảy quá nhiều.” Kyu cười khi nhìn người bạn trẻ con của mình.
‘Tớ chỉ vui vì chúng ta có thể trở lại bình thường một chút. ” Hae mỉm cười.
‘Tớ có thể thấy được như thế.’ Kyu cười khúc khích.
Đột nhiên một cái gì đó lóe lên trước mặt họ.
Hae ngay lập tức lấp lá chắn nước trước Kyu.
‘Tôi không ở đây để gây rắc rối cho anh. ” Minho nói, trên vai anh vẫn mang theo Siwon.
“Có chuyện gì với anh ta thế?” Hae hỏi.
“Chúng tôi nghĩ rằng nguyên nhân là do anh ấy uống máu của anh. ‘
Hae cau mày. Hyuk sau này có thể bị bệnh như thế không?
“Hae, thả tớ ra, chết tiệt.” Kyu hét lên.
‘Cậu muốn gì ở tôi?’ Hae hỏi.
‘Hãy để anh ta hút một ngụm khác cho đến khi chúng tôi tìm ra thuốc chữa. ” Minho nói.
“Có lẽ việc đó sẽ làm cho nó tồi tệ hơn đấy. ‘ Hae trả lời.
‘X-xin cậu.’ Siwon cất giọng khàn khàn.
Hae nhìn thấy sự lo lắng trên khuôn mặt của Minho và cậu dịu lại.
“Hae, ngay cả nghĩ thậm chí cũng không được! ‘ Kyu hét lên.
‘Làm thế nào để tôi biết cậu sẽ không tấn công tôi?’ Hae nói.
Minho nhìn cậu tuyệt vọng. “Tôi đảm bảo với anh tôi sẽ không làm bất cứ điều gì, hãy giúp anh ấy, anh ấy đang rất đau đớn.”
Hae thở dài và đến gần hơn. Cậu ôm khuôn mặt của Siwon một cách nhẹ nhàng. Ngay lập tức người kia thở dài và cảm thấy thoải mái hơn.
Hae cắn vào cánh tay của mình ngay chỗ cổ tay và đưa vết thương về phía Siwon, anh nắm lấy nó và uống ngon lành.
‘Hae dừng lại mau!’ Kyu đã cố gắng để ra khỏi lá chắn nhưng Hae đã ghim anh trong đó với sức mạnh của mình.
Má Siwon trở nên hồng hào hơn khi anh uống máu cậu.
‘Cảm thấy tốt hơn chưa?’ Hae hỏi.
Siwon mở mắt và gật đầu.
“Anh tốt hơn nên đi đi vì tôi cảm nhận được gia tộc của tôi sẽ đến … ‘
Taemin và Sungmin xuất hiện. Mọi người đều gần như đóng băng.
‘Oh thật tệ…. ” Sungmin nói.
Trong một giây không ai dám di chuyển. Máu Hae vẫn còn nhỏ giọt trên môi của Siwon.
Một bức tường lửa đột nhiên hoành hành khắp các đường phố.
‘Oh chuyện này thậm chí còn tồi tệ hơn. ” Sungmin nói.
Hyuk đã vượt quá sự tức giận.
‘Hyu …’ Hae bắt đầu lên tiếng.
“Im đi!” Hyuk gầm gừ.
‘Chúa ơi, anh ấy trông thật là đáng sợ. ” Taemin thì thầm.
‘Hai người chết chắc. ” Hyuk hướng những lời đó vào Siwon và Minho.
‘Mang anh ta đi khỏi đây đi. ” Hae hét lên với Minho. Cậu phủ lên họ một lá chắn nước.
Nhưng đã quá muộn. Hyuk đã bắn một số lượng lớn tia lửa về phía hai anh chàng họ Choi.
Hae nhảy đến trước mặt họ và lưng cậu bị bỏng bởi ngọn lửa. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội biểu thị cho sự căm ghét mà Hyuk đang cảm thấy ngay bây giờ. Cậu hét lớn và ngã xuống. Lá chắn nước xung quanh Kyu và hai người họ Choi biến mất. Cậu thấy Siwon và Minho đã có thể chạy trốn.
‘Đồ ngốc!’ Hyuk hét lên khi anh chạy đến Hae và cố gắng đỡ cậu lên.
‘Nằm yên.’ Hyuk nói. Anh cởi áo Hae và đặt tay nhẹ nhàng lên những vết bỏng. Anh tập trung và truyền nhiệt để làm lành vết thương cho cậu. Kyu quỳ xuống bên cạnh bạn của mình. “Liệu cậu ấy có sao không? ‘
Hyuk lờ đi mọi thứ xung quanh mình. Anh cúi xuống chỗ Hae và thì thầm vào tai cậu. ‘Cậu và tôi, chúng ta sẽ có một cuộc nói chuyện dài sau khi cậu tỉnh lại.’ Giọng anh nhẹ nhàng nhưng vô cùng nguy hiểm.
Hae vẫn đang ngất.
Hyuk nâng Hae lên vai. ‘Tất cả về nhà, ngay-bây-giờ. ” Anh gầm gừ.
“Wow, anh ấy đang rất cáu. ‘ Taemin nói.
‘Hae sẽ không sao chứ?’ Kyu hỏi.
“Ồ đừng lo lắng về Hae, chúng ta hãy lo lắng cho chính mình vì như vầy nghĩa là ĐỊA NGỤC đang chờ chúng ta ở nhà đấy”. Sungmin thở dài.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

