Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 12

Tháng Ba 11, 2016

Chap 12

Hyuk thả Hae lên giường.
Kyu muốn vào nhưng Hyuk đã cản anh. ‘Không ai có quyền đến đây. ” Hyuk rít lên.
Anh đóng sầm cửa và khoá lại.
Sungmin nắm lấy vai Kyu ‘Đừng lo, cậu ấy sẽ không làm hại Hae đâu.’ Min thì thầm.
Hae đã từ từ thức dậy. Cậu nghe thấy một âm thanh kỳ lạ và quay đầu lại. Hyuk đang ngồi trên chiếc ghế bên cạnh giường, ném những quả bóng lửa vào lò sưởi.
‘Giải thích. ” Hyuk đột nhiên nói, mắt không rời khỏi lò sưởi.
Hae lo lắng cắn môi mình. ‘Họ xuất hiện và cầu xin tôi, tôi-tôi cảm thấy có lỗi vì vậy tôi đã giúp họ. “
Một quả cầu lửa khổng lồ đã được hình thành.
Hae nuốt bọt, lưng cậu vẫn còn rất đau vì vết bỏng.
‘Cậu cảm thấy có lỗi.’ Hyuk nói chậm rãi. Anh bắn nó ra xa.
‘Phải.’
‘Nguyên nhân khiến hắn rất đau đớn. ” Một quả cầu lửa mới đã được tạo ra.
‘Phải.’
“Vì vậy, cậu cho kẻ thù của mình hút máu? ‘ Hyuk nhìn Hae chăm chú.
‘Ph … Không! “
“Cậu là loại ma cà rồng gì thế? ‘.
‘Loại hào phóng?’ Hae cố gắng nói.
Mắt Hyuk tối sầm lại.
‘Và ngốc nghếch.” Hae nói thêm.
‘Chúng ta không nói về những ảnh hưởng của máu cậu trên những người khác. Tuy nhiên, khi cậu cho họ máu như thế có thể làm cho nhà họ Choi thực sự mạnh mẽ và họ có thể loại bỏ chúng ta. Tôi biết ngay người điều khiển nước không đáng tin mà! ‘ Hyuk hét lên.
Hae đã cố gắng để đứng lên nhưng cậu quá yếu nên đã ngã lại trên giường.
‘Cậu đã mất bao nhiêu máu thế?’ Hyuk hét lên và chạy đến đỡ Hae.
Hae cảm thấy chóng mặt và lắc đầu.
Hyuk kéo Hae lại. Anh đẩy cậu về phía cổ mình.
Hae thở dốc khiến Hyuk có chút rùng mình.
‘Làm đi.’ Hyuk ra lệnh.
‘Không.’ Hae nói yếu ớt.
“Tôi cần cậu mạnh mẽ hoặc tôi sẽ trừng phạt cậu, đồ ngốc! ‘
Hae bắt đầu di chuyển.
Hyuk nắm lấy cằm và nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Anh cúi xuống và nhẹ nhàng hôn cậu. Mắt Hae mở to nhưng trước khi cậu có thể nói bất cứ điều gì thì một nụ hôn thứ hai đã đến. Nó kéo dài lâu hơn một chút. Hae nhắm mắt lại và nhớ đến lần tương tác trước đây của họ với nhau.
“Hae …” Hyuk thì thầm.
Hae chôn những chiếc răng nanh của mình trên làn da nhạy cảm của anh. Hyuk tóm lấy tóc cậu và đẩy cậu sâu hơn vào cổ mình. Mỗi tế bào trong cơ thể của anh đang gào thét. Sau một lúc Hae rút răng nanh của mình ra. Hyuk bị kiệt sức khiến anh đứng không vững.
‘Tôi xin lỗi.’ Hae thì thầm.
‘Vì cái gì?’
‘Tôi không muốn nhìn thấy người ta đau hoặc thấy tuyệt vọng. Mặc dù họ là kẻ thù, họ yêu thương nhau như anh yêu gia tộc của mình. ‘ Hae nói. “Nhưng tôi không bao giờ có ý muốn để anh lo lắng. ‘
“Tôi không có lo lắng.” Hyuk gắt gỏng.
‘Oh.’ Hae đã cố gắng rất nhiều để giữ cho đôi mắt mình luôn mở. Cậu đã quá buồn ngủ rồi.
“Tôi vẫn còn tức giận.” Hyuk nói khi rời khỏi cậu. ‘Tôi sẽ trở lại khi cậu hoàn toàn được phục hồi. “
“Hyukkie? ‘
Hyuk quay lại.
“Làm thế nào mà anh cảm nhận điều đó nhanh như vậy? ‘
Hyuk nhăn mặt. Anh đã hành động theo bản năng. Anh đã cảm thấy có ai đó đang hút máu Donghae. ‘Tôi đoán máu của cậu chảy trong tĩnh mạch của tôi và kéo tôi về phía cậu, là thần giao cách cảm.’
‘Tôi hiều rồi.’ Hae đã thực sự cố gắng không để rơi vào giấc ngủ.
Hyuk vô thức mỉm cười khi nhìn thấy vẻ mặt đáng yêu kia. ‘Bây giờ thì ngủ đi “.
‘Bảo vệ Kyu trong khi tôi ngủ nhé.’ Hae thì thầm và cuối cùng cậu cho phép mình nghỉ ngơi.
Hyuk đứng đó một hai phút sau đó bước ra khỏi phòng. Mọi người đang đứng ở hành lang.
‘Em.’ Anh chỉ vào Onew. ‘Bảo vệ phòng này.’
‘Cậu.’ Anh chỉ vào Sungmin. “Tớ cần phải đi đến một nơi vì vậy ở đây giao cậu phụ trách.”
‘Còn cậu.’ Anh trừng mắt nhìn Kyu. ‘Hôm nay đừng lởn vởn trước mặt tôi hoặc tôi sẽ xé xác cậu.’ Và sau đó anh biến mất.

Kyu sững người. ‘T-tôi đã làm gì sai?’ Anh bĩu môi hỏi.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

