Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 15

Tháng Ba 18, 2016

Chap 15

Hae có thể cảm thấy rằng Hyuk đã không ăn uống gì khá lâu rồi. ‘Nếu anh cần bất kỳ cái gì, chỉ cần nói ra.’ Hae thì thầm với anh.
Hyuk nhăn mặt. ‘Nếu tôi cần cái gì cơ?’
“Máu”.
“Cậu muốn tôi hút máu cậu giữa trận chiến sao?” Hyuk hoài nghi hỏi.
Hae đỏ mặt.
‘Oh làm ơn đi, đừng có xấu hổ mỗi khi tôi nói hút chứ. Hút hút hút! ‘ Hyuk hét lên.
‘Yeye cái gì đang xảy ra với họ thế? ” Wook khẽ hỏi.
Yeye mỉm cười. “Họ chỉ là cãi nhau, thực sự khá là dễ thương đấy.”
Kangin vỗ lên đầu Yeye. “Họ là kẻ thù của chúng ta, đừng có mải mê ngắm nhìn họ nữa, anh sẽ bị lừa đó! ‘
“Họ không phải là hoàn toàn hoà hợp rồi và chúng ta có 4 chọi 2 mà. ‘ Heechul nói. ‘Hãy tiêu diệt chúng một lần và mãi mãi. “
Wookie ném một lọ thuốc khác vào Hae. Nhưng một vòng lửa đã bao quanh cậu bé và lọ thuốc biến mất.
“Nghiêm túc đi Hae, hãy học cách tự bảo vệ mình! ‘ Hyuk hét lên.
Hae mỉm cười xấu hổ.
‘Oh nhìn đi, đáng yêu làm sao. ” Yeye kêu lên và chỉ vào một số loài vật gần đó đã được phủ một tấm lá chắn nước.
Hyuk nhìn chằm chằm vào nó và quay sang nhìn Hae. “Nói cho tôi biết cậu đang đùa tôi sao. ‘
Hae xoa gáy.
Hae thấy các bức tường lửa xung quanh nhấp nháy và cậu biết Hyuk đã yếu hơn. Cậu tập trung và tạo ra một vòm nước xung quanh họ. Sau đó cậu bước tới chỗ Hyuk đang choáng váng. Hae bắt đầu bung nút áo và nghiêng cổ. ‘Hút đi.’
Hyuk chỉ nhìn chằm chằm vào đó.
‘Mau hút đi, mau lên. ” Hae nhìn xuống đất.
Hyuk mỉm cười. ‘Nói cách nào dễ nghe hơn đi.’
“Hyukkie đây không phải là thời gian để chơi đùa, mau lên đi!” Hae nói.
Hyuk khoanh tay.
Hae thở dài. ‘Plsss’ cậu lẩm bẩm.
Hyuk chỉ vào tai mình thể hiện anh không nghe rõ.
“Xin anh, làm ơn hút máu tôi đi. ‘ mặt Hae đã chuyển sang màu đỏ.
Mắt Hyuk tối sầm lại khi anh nhẹ nhàng lau những giọt mồ hôi trên cổ của Hae. ” Rất sẵn lòng” Anh nói giọng khàn khàn và chôn những chiếc răng nanh của mình vào cổ Hae. Hae rên rỉ và vòng tay quanh eo của anh. Hyuk cảm thấy sức mạnh của mình đã quay trở về.
 
‘Ôi chúa ơi.’ Taemin thốt lên.
‘Ôi, anh biết. ” Sungmin vò tóc của mình.
Onew chỉ nhe răng cười.
‘Gì thế?’ Kyu hỏi. Anh đã bắt đầu ghét sự thật là anh đã luôn luôn bị lờ đi.
“Họ đang ở đó, làm chuyện đó… một lần nữa.” Sunny đỏ mặt.
‘Người nào? Cái gì?’ Kyu nhíu mày.
‘Hyuk đang hút máu Hae.’ Amber bình tĩnh nói.
Mắt Kyu mở to. ‘GÌ HẢ?’
‘Không giống như anh đâu. ” Sungmin cười.
‘Vết sẹo sao rồi?’ Onew hỏi.
“Vẫn ngứa. ‘
Onew và Sungmin nhìn nhau.
‘Tae, ở lại đây với Sunny và bảo vệ Kyu.’ Sungmin ra lệnh.
‘Sao cơ?’ Kyu nắm lấy cổ tay của Sungmin. “Cậu đi đâu thế, Min? ‘
Sungmin nhướng mày ‘Min?’
Kyu hơi bối rối nhưng vẫn giữ cổ tay Min.
Sungmin dịu lại. ‘Tôi sẽ kiểm tra nếu họ gặp nguy hiểm, cùng với Amber và Onew.’
“Tôi muốn đi chung. ‘ Kyu nói.
‘Không.’
‘Nhưng….’
‘Sunny?’ Sungmin nói.
Sunny dùng gỗ bao quanh Kyu và kéo anh vào bên trong.
 
Hyuk rút những chiếc răng nanh ra và liếm giọt cuối cùng đọng trên môi anh. “Cậu có thể dỡ vòm nước rồi. ‘
Hae làm theo nhưng vẫn phủ quanh Hyuk một lá chắn. Wook thấy một khe hở và ném lọ thuốc khác vào Hae. Hyuk nhanh chóng bắn lửa vào nó. Anh quay đầu lại nhìn Hae giận dữ khi thấy cậu thiếu phòng vệ như thế. “Chúng ta sẽ nói về chuyện này sau! ‘ Anh rít lên. Hyuk quay lại nhìn nhà họ Kim. “Chuẩn bị để chết cháy hết đi, mẹ nó … ‘
‘Hyuk! Cẩn thận lời nói! ‘ Hae sốc khi thấy anh nói tục.
‘Sao cũng được.’ Anh nhún vai và chuẩn bị để đốt cháy mọi thứ.
 Khi Sungmin, Amber và Onew đến, họ nhận thấy tất cả các loài động vật mà họ gặp trong rừng đã được che chắn bằng một màn nước lớn.
“Wow, daebak. ‘ Amber nói.
Sungmin mỉm cười. “Tôi thực sự thích điều này.”

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

