Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 16

Tháng Ba 18, 2016

Chap 16

Hyuk cảm thấy năng lượng đang chạy trong huyết quản của mình, chưa bao giờ anh cảm thấy tốt như lúc này. Anh nhắm vào Heechul và bắn lửa ra.
“Heechul, coi chừng! ‘ Yeye hét lên khi Kangin nhanh chóng kéo thủ lĩnh của mình nằm xuống để ngọn lửa lướt qua.
“Chúng ta cần phải lùi lại!” Kangin thì thầm với Heechul.
Heechul nghiến răng. ‘Chưa thể!’
‘Ai đó đang đến gần!’ Yeye hét lên và đột nhiên Siwon xuất hiện, anh thở hổn hển và đứng ngay giữa.
Mọi người ở đó nhìn chằm chằm vào anh.
”Tên Choi này làm gì ở đây thế?” Kangin kêu lên.
Hyuk vẫn không quên việc Siwon đã uống máu Hae, anh tức giận xoay mục tiêu sang Siwon và chuẩn bị bắn lửa.
Đột nhiên hai cánh tay ôm lấy eo anh. ‘Đừng’ Hae thì thầm.
‘Tại sao không? Hắn làm tôi thấy khó chịu. ‘
‘Hãy tập trung vào gia tộc Kim, được không?’ Hae nhẹ nhàng nói.
Wook nhìn thấy hai trong số họ đã bị phân tâm và muốn ném một lọ thuốc khác vào họ. Nhưng khung cảnh thay đổi. Dường như người nhà họ Lee đã được nhân lên. Wookie không thể nhìn ra ai là thật. “Cái quái gì đang xảy ra? ‘
“Đó là anh chàng Choi, anh ta sử dụng ảo giác.” Yeye hét lên.
‘Chết tiệt, chúng ta rút mau! ” Heechul hét lên.
Ngay sau khi nhà họ Kim rời đi hết, không gian trở lại trong sự im lặng.
Minho xuất hiện. “Hyung, tại sao anh lại bỏ đi …. whoa nhà họ Lee! ‘ Minho đã sẵn sàng ở trong vị trí chiến đấu.
‘Anh không ở đây để gây chiến, Minho.’ Siwon nói nhẹ nhàng. Anh vẫn trông khá thoải mái ở đó.
“A-anh đã giúp chúng tôi? ‘ Hae nói.
‘Tôi-tôi … chỉ….. ” Siwon lắp bắp.
Hae mỉm cười ngọt ngào. Minho trông có vẻ sợ hãi.
”Cậu không thể giúp hắn. ‘ Hyuk vẫn còn cảm thấy khó chịu. ‘Đây là cái giá hắn ta phải trả cho việc uống máu của cậu.’
‘Có thể giải thích rõ hơn không?.’ Siwon vẫn chưa hiểu.
“Anh sẽ không bao giờ có thể gây tổn hại cho Donghae, anh sẽ cảm thấy cần phải giúp cậu ấy khi cậu ấy gặp nguy hiểm.”
‘Gì?’ Siwon đã bị sốc.
‘Anh em nhà họ Park đã giải thích cho tôi nghe vậy đấy.’
Minho tập trung vào Hae trong khi những người khác nói chuyện với nhau. Anh lén lút đi vào tâm trí của cậu và từ từ kiểm soát nó. Đột nhiên Siwon chạy đến và nắm lấy Minho. “Không được.” Anh gầm lên.
Mắt Minho mở to và anh nhanh chóng buông Hae ra làm cho cậu thở hổn hển và bị vấp ngã.
“Chuyện gì đang xảy ra vậy?” Hyuk gầm lên, sau đó nắm lấy tay Hae.
Siwon giận dữ nhìn Minho. ‘Em đã cố gắng để đi vào tâm trí của Hae.’
“Hyung.” Minho nghẹn lời: “Em không thể thở được. ‘
Siwon giật mình buông Minho ra.
“Vì vậy, tôi đoán những gì anh em họ Park nói là sự thật, anh không thể cho phép điều gì xấu xảy ra với Hae. ‘ Hyuk cười. Đây không phải là điều tồi tệ sau tất cả.
Siwon buông Minho ra và tiếp cận Hae. Hyuk muốn ngăn chặn điều đó nhưng đã bị đẩy sang một bên.
Siwon nắm lấy tay Hae. ‘Tôi xin lỗi tôi buộc phải hút máu cậu trong lần đầu tiên. “.
“Không sao đâu.” cậu thốt lên.
‘Tôi muốn chúng ta trở thành bạn bè. ” Siwon nói thêm.
‘Siwon!’ Minho hét lên nhưng anh đã bị lờ đi.
“Đó là một ý tưởng hay đấy. ‘ Hae mỉm cười.
‘Chúng ta có thể gặp nhau không? Như ngày mốt chẳng hạn? ‘ Siwon ngại ngần hỏi.
‘Oh euhm chắc chắn, tôi đoán thế. ” Hae nói.
‘Qua xác tôi trước đã.’ Hyuk hét lên khi anh kéo Hae về phía mình.
Siwon không thể chịu được ánh mắt của chàng trai điều khiển lửa.
‘Hyuk, tại sao không?’ Hae hỏi.
‘Ngày mốt, cậu sẽ không ở ngoài tầm mắt tôi dù chỉ một giây. ” Hyuk nói. “Nào, chúng ta hãy đi về nhà thôi.” Anh kéo Hae và cả hai biến mất.
Minho chỉ nhìn chằm chằm vào Siwon. “Đó là lý do tại sao anh muốn được ở bên anh ấy vào ngày đặc biệt đó? ‘ Minho hỏi.
Siwon nhìn xuống đất.
‘Anh biết ngày mốt là ngày lễ đặc biệt, phải không?’
Màu đỏ xuất hiện trên má Siwon, Minho đã có câu trả lời của mình.
 
Sau một vài giây, Hyuk cho hàng rào lửa bao xung quanh mình và Hae mờ đi một phần.
‘Chuyện gì đang xảy ra thế?’ Hae hỏi.
“Tôi cảm nhận được những người xung quanh.” Hyuk nói.
Sungmin, Amber và Onew đến. Hyuk ngay lập tức hạ thấp hàng rào lửa.
‘Đã rất vui phải không, Hyuk?’ Sungmin mỉm cười.
“Im đi, Min.” Hyuk nói và nắm lấy tay Hae vào nhà.
 
Nhà họ Lee ăn tối và đã suy nghĩ để cho ý kiến ​​về việc Choi Siwon đã được liên kết với Hae.
“Điều này có thể có ích.” Sungmin nói.
“Yeah, nhưng chúng ta phải xem xét kỹ vì anh ta không có kết nối với những người còn lại trong chúng ta.” Onew nói.
‘Đúng.’ Sungmin gật đầu.
“Đừng lo lắng, tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp anh ấy nhiều vì Hyuk không muốn chúng tôi làm bạn bè.” Hae bĩu môi.
Hyuk nắm chặt tay. “Tại sao cậu muốn làm bạn với kẻ thù? ‘ Anh gầm lên.
‘Tôi thích có bạn bè!’ Hae hét lên và để chứng minh quan điểm của mình, cậu ôm Kyu.
Kyu xoa đầu người bạn thân nhất của mình. “Bình tĩnh nào, Hae Hae. ‘
‘Anh ấy chỉ muốn tớ và anh ấy làm điều gì đó với nhau vào ngày mốt, chỉ có thế thôi và Hyuk đã bùng nổ!’ Hae lẩm bẩm.
‘Ngày mốt?’ Sungmin nghe có vẻ hoảng hốt.
‘Phải.’
‘Tên Choi muốn gặp anh vào ngày Alignment?’ Taemin thở hổn hển.
‘Ngày Alignment là ngày gì?’ Kyu nhíu mày.
Đột nhiên tất cả các ma cà rồng trừ Hae dường như đều bận rộn suy nghĩ. Tất cả họ đều tránh tiếp xúc bằng mắt.
Mắt Kyu nheo lại và anh nhún vai. ‘Tôi sẽ lên google tìm thông tin về nó.’
‘KHÔNG!’ tất cả họ đều hét lên.
‘Vậy tốt hơn là mọi người mau giải thích đi.’ Kyu cười.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

