Skip to content

Thư tình gửi HaeHae – 4 yeas of love

Tháng Tư 1, 2016

Mới đó mà đã 4 năm trôi qua rồi. Thời gian trôi nhanh như cún chạy loăng quăng ngoài đồng ấy nhỉ. Aigoo tôi theo anh được 4 năm rồi. 4 năm không phải là dài mà cũng không còn ngắn nữa.

4 năm qua mỗi ngày tôi mỗi theo dõi anh, từng chút một để hiểu về anh. Người ta nói Bạch Dương và Thiên Bình rất hợp nhau, vì là 2 cung đối đầu ở 2 đỉnh, tính cách trái ngược sẽ bổ sung cho nhau, thu hút nhau. Đúng là tôi toàn bị trai Thiên Bình hút thôi. Anh đó, nhiều lúc cũng bực lắm nha, có cái gì thì phải nói ra, cảm thấy cái gì là của mình thì phải giành lấy, nếu bị người ta bỏ rơi thì đừng thèm nữa, nếu bị khi dễ thì tát vô mặt nó. Cứ trốn trong góc khóc để làm gì, cứ làm mấy cái trò hành hạ bản thân để làm gì? Nếu họ không thương anh thì anh vẫn còn có mẹ, có anh trai, có ELFish không phải sao?

Nhiều lúc muốn bảo vệ anh ghê nơi, muốn tìm cách xuất hiện bên cạnh anh để an ủi anh. Tôi vốn dĩ không quan tâm thiên hạ, chỉ quan tâm bias của mình. Với tôi CP chỉ đẹp khi người ta biết trân trọng anh (chính xác là cả cái team thụ mà tôi yêu), nếu chỉ là trò chơi thì xin lỗi, tôi đây thà làm fan only.

Tôi á, đạt đến cảnh giới fan only rồi đấy, giờ thì chẳng còn biết đau lòng là gì nữa, xảy ra chuyện thì tôi về phe anh, mặc kệ thiên hạ đúng hay sai. Không rỗi hơi đâu mà suy nghĩ cho người này người kia, khi anh gặp chuyện fan họ làm gì có đứa nào nghĩ cho anh, mà thôi nói xa xôi quá, ngay cả fan anh nó còn bỏ anh chạy theo ngta cơ mà. =)) Số anh nhọ v~ luôn.

Thật tình là cũng ko muốn tàn nhẫn như thế đâu, nhưng tại nhiều đứa khiến tôi bực. Khi xảy ra chuyện, miệng nó bảo nó là ELFish mà nó cứ lo nghĩ đâu đâu, nó bảo nó buồn, nó giận vì CP này nọ. Ủa ra là nó ship CP, chả nhẽ tôi lại bảo nó thêm chữ vào chứ đừng để khơi khơi như thế. Nó đã bao giờ nghĩ khi xảy ra chuyện, anh cảm giác thế nào không? Nó có bao giờ nghĩ, đằng sau mấy cái stt “vớ vẩn” thiếu muối của anh trên tw có ý nghĩa gì không?

Thậm chí nó còn bênh mấy con khốn kia. Fan kiểu qué gì thế? Đấy đấy, kể ra cho đỡ tức. Tôi thì không dám nói mh là ELFish thuần chủng hay hard Fish hay gì hết, chỉ đơn giản là ưu tiên anh nhất thôi, và ko bao h có kiểu ba mứa như bọn nó. (đảm bảo đọc xong khối đứa nhột) =))))

Ah lảm nhảm nhiều quá, mục đích viết là gì quên mất rồi. À ra thư tình kỉ niệm 4 năm. Nói chung là chỉ muốn nói tôi làm Cá 7 màu 4 năm rồi và vẫn không có ý định dừng lại. Với cả nhớ giữ gìn sức khoẻ, đừng có suốt ngày căng thẳng, lo nghĩ, đau lòng gì hết. Và đừng có trốn đi khóc nữa đấy. Fishes vẫn ở đây này, đã bỏ anh cô đơn đâu mà.

Hết văn rồi, hết biết viết gì rồi. Khổ, năm xưa mới làm fan, thanh xuân hừng hực khí thế chơi hẳn 2 tờ A4 nhé, h 4 năm rồi còn có ½ tờ A4 =)) Nói chứ làm fan lâu rồi biến thành chỉ muốn ở ẩn thôi.

Lời cuối: 李东海, 我好想你, 我很爱你.你是我的全世界.你的笑容是我幸福. J

#DongHae là để yêu thương

#MyLittleFishy

#Loveletter

#4yearsoflove

CN5rkd7UEAAfp0m

From → Uncategorized

Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

