Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 18

Tháng Tư 3, 2016

Chap 18

“Kyu, tớ muốn cậu rời khỏi đây.” Hae nói.
Cả hai đang ngồi trên chiếc ghế đối diện nhau. Họ vừa mới ăn sáng xong.
‘Tại sao? Cậu có dự cảm gì đó à? “
“Chưa, nhưng ngày hôm nay sẽ có.”
‘Sắp rồi sao, Hae.’
“Yeah phải và tớ không muốn cậu kẹt ở giữa … ‘
‘Ma cà rồng?’
Hae đỏ mặt.
‘Tớ không thể bỏ cậu lại, nếu như có gì đó xảy ra với cậu thì sao? Tớ sẽ không tha thứ cho bản thân mình. “
“Hyukjae nói rằng anh ấy sẽ lo chuyện đó. ‘
Kyu mỉm cười khi nhớ lại. ‘Cậu vẫn không có phương án để giải quyết nó sao.’
‘Tớ không phải là hoàn toàn ngu ngốc đâu Kyu.’
Kyu mỉm cười. “Tớ biết, cậu che giấu khả năng của mình một cách rất tuyệt vời, hyung.”
‘Tại sao hiếm lắm cậu mới gọi tớ là hyung, tớ cảm thấy như thể cậu đang chế nhạo tớ ấy.’
“Tớ luôn luôn trêu chọc cậu, Hae Hae. ‘
“Aish! ‘
“Nhưng nghiêm túc này, tớ không muốn cậu phải chết bởi vì không thể tìm ra cách thức. ‘
“Kyu, thôi nào, chuyện của tớ còn phải xem cô gái kia đã! ‘
Kyu nhắm mắt lại. ‘Cô gái ấy thật tội nghiệp.’ Anh lẩm bẩm.
‘Gì?’
‘Cậu biết mà.’
“Kể từ khi nào cậu dám nói thế với tớ hả? ‘ Hae kêu lên.
‘Hay đấy’. Hyuk cất giọng nói từ phía sau.
‘Anh đã ở đó bao lâu thế?’ Kyu hỏi.
Hyuk nhún vai và đi vào bếp.
“Có chuyện gì với anh ta thế?” Kyu tự hỏi.
‘Anh ấy  hôm qua có chút kiệt sức. ” Sungmin nói.
“Whoa! Các cậu cắt không gian để xuất hiện à? ‘ Kyu hét lên.
‘Hyuk đã say rượu?’ Hae lo lắng hỏi.
‘Ma cà rồng có thể uống rượu sao? Tuyệt!!’ Kyu cười toe toét.
‘Anh ấy là một nhà lãnh đạo lúc nào cũng lo lắng cho gia tộc của mình, tôi hiểu anh ấy đôi lúc có quyền được say một lần. ” Sungmin mỉm cười yếu ớt.
‘Min?’ Hyuk nói trong khi anh đang nhấm nháp cà phê của mình.
“Hmmm? ‘ Min đang nhai bánh mì nướng. ‘Tớ muốn cậu hãy tách Kyu ra khỏi Hae.’
‘Tại sao?’
Hyuk cắn môi. “Hae … vấn đề của cậu ấy, tớ sẽ giải quyết nó, đó là nhiệm vụ của tớ vì tớ là người lãnh đạo.”
‘Vấn đề của cậu ấy? Ohhhh! Cậu đã săn lùng ra cô gái nào chưa? ‘
‘Chưa, cậu nghĩ sao?’
‘Không phải cậu nên hỏi Kyu mẫu con gái Hae thích sao?’
‘Min, BẤT CỨ cô gái nào cũng làm được. “
Min cắn môi.
‘Gì?’
Min lắc đầu. ‘Vậy nếu … nó không như mình tính toán thì sao? Phải chăng chúng ta nên giữ Kyu lại? Hyuk, hãy suy nghĩ đi. Họ thực sự đang rất gần, chúng ta sẽ cần anh ta nếu mọi điều chuyển biến xấu. “
Hyuk đã làm mọi thứ để giữ bình tĩnh. ‘Tốt thôi’ Anh gầm gừ. “Nhưng hãy chắc chắn rằng cậu ta không can thiệp vào! ‘
Sungmin mỉm cười.

———————————————–
Taemin đã làm những gì cậu yêu thích nhất, lướt qua rừng. Gió thổi qua làn da mềm mại của cậu. Cậu cảm thấy mọi thứ đã được kích thích. Đây là lúc nên quay lại và truy tìm một cô gái để thực hiện nhu cầu. Trong nháy mắt cậu nhìn thấy một cái gì đó. Cậu quay về phía nó và thấy một cô gái xinh đẹp đang hái hoa.
Taemin nhẹ nhàng đặt mình xuống mặt đất và tiến đến để nói chuyện với cô. Cô gái nhìn lên và mỉm cười với cậu.
Đột nhiên Minho xuất hiện. ‘Có cố gắng đấy.’
Taemin đã nhầm lẫn.
‘Hãy ra khỏi đây đi, tên họ Kim kia.’ Minho gầm gừ với cô gái.
“Cô ấy là người họ Kim? ‘
‘Đó là Kim Kibum tức Key, cậu ta bắt chước một ai đó để thu hút cậu đấy.’ giọng nói của Minho đầy khinh miệt.
Key trút lớp ngụy trang của mình, rủa thầm và biến mất.
Taemin đứng ngây người. “Wow”.
‘Sao cậu ngốc thế, cậu bé họ Lee.’
Taemin chợ nhớ ra ai là người đứng bên cạnh mình. Cậu đã bí mật cố gắng để thu thập hết không khí xung quanh.
‘Đừng lo, tôi đã len vào trong tâm trí của cậu rồi.’ Minho nói nhẹ nhàng.
‘Đây là thoả thuận ngừng chiến. ” Taemin cố gắng yếu ớt nói.
‘Đi mà nói với tên họ Kim ấy.’ Minho vẫn còn tức giận.
‘Anh sẽ kết liễu tôi?’ Taemin hỏi.
Minho không trả lời. ‘Đến đây.’
Taemin không muốn nhưng cơ thể của cậu lại di chuyển.
‘Donghae đã cứu Siwon, vì vậy tôi sẽ không giết cậu hôm nay, nhưng tôi sẽ phải chăm sóc nhu cầu của tôi chứ nhỉ.’
Đôi mắt của Taemin mở to.

———————————————–
Kim Heechul đã tập hợp hầu hết người nhà họ Kim xung quanh.
‘Các chàng trai, cô gái, mọi người biết phải làm gì ngày hôm nay mà, hãy nhớ không mang lại bất kỳ sự xấu hổ nào cho gia tộc của chúng ta hoặc tôi sẽ kết liễu người có lỗi đấy. Có câu hỏi nào không? ‘
Tất cả họ đều lắc đầu.
“Tốt, chỉ nên gọi tôi trong trường hợp khẩn cấp. Tôi, với một người nữa, sẽ đi để thưởng thức sức mạnh đã được nâng cao của tôi’.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

