Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 19

Tháng Tư 3, 2016

Chap 19

Hae đang tắm. Da cậu vô cùng nhạy cảm. Sau khi tắm xong cậu bắt đầu lau khô mình. Những sợi lông từ khăn tắm cọ lên da cậu.

“Hae, cậu không sao chứ?” Kyu hỏi ngay bên ngoài cửa phòng tắm.

“Y-yeah tớ vẫn ổn.” Hae nói và nhanh chóng mặc quần áo vào và mở cửa.

‘Điều đó cũng giống như việc cậu tắm lần thứ hai trong hôm nay. ” Kyu nói.

“Kyuhyun? ‘ Sungmin xuất hiện đột ngột.

‘Sao thế?’

“Tôi cần sự giúp đỡ của anh một chút.”

‘Được.’ Kyu theo sau Min.

Họ đi đến một bên của căn biệt thự, Kyu chưa bao giờ đến nơi này trước đây. Anh nhìn xung quanh và không thể ngừng ngạc nhiên. Anh được dẫn vào một căn phòng và anh nghe tiếng khóa cửa sau lưng.

‘Tại sao cậu khóa cửa?’ Anh hỏi.

“Nguyên nhân là tôi không thể để anh đi.” Min nói.

Kyu nhíu mày. “Tại sao vậy? ‘

‘Lệnh của Hyuk.’

“Có phải anh ấy sẽ làm hại Hae? ‘

Sungmin có vẻ ngạc nhiên. “Tất nhiên là không.”

Kyu thả lỏng một chút. ‘Ok.’ Và anh hạ mình trên chiếc ghế dài.

———————————————–
‘Thay cái này đi.’ Hyuk đã ném một số quần áo vào Hae.

‘Tại sao?’

“Các cô gái sẽ đến trong nửa giờ nữa. ‘

‘Các cô gái ‘?’

‘Một cho cậu và một cho tôi.’

‘Oh.’

‘Đi thay đồ mau!’ Hyuk đã ra lệnh và anh đẩy Hae trở lại vào phòng tắm.

———————————————–

“Vì vậy, về cơ bản anh sẽ làm gì đó với tôi à. ‘ Taemin nói.

Minho cau mày.

‘Nhưng tôi nên cảm ơn anh đã không giết tôi. “

‘Cậu giận tôi à?’ Minho nói.

‘Anh kiểm soát cơ thể của tôi và nói cho tôi biết. “

“Tôi có thể cảm thấy việc các kích thích tố đang bắt đầu chạy khắp cơ thể của cậu. ‘ Minho nói và Taemin đỏ mặt.

“Tôi có thể cảm thấy cách trái tim của cậu đập liên hồi bất cứ khi nào tôi … đến … gần.”.

“Tại sao anh lại làm điều này?” Taemin hỏi.

Minho nhún vai.

‘Chắc chắn là sẽ có một cô gái trên hành tinh này đồng ý ngủ với anh’ Taemin chế giễu.

Minho đã tức giận. “Tôi có thể bóp nghẹt nhịp tim của cậu và kiểm soát cậu, đừng quên điều này.”

———————————————–

 Kyu nhìn quanh và ngạc nhiên thấy căn phòng đã được lấp đầy với các công cụ giải trí. Có ba cửa phòng, một nhà bếp, một phòng tắm và một phòng ngủ.

‘Đây có phải là nơi cậu ở không?’ Kyu hỏi.

Sungmin gật đầu.

Kyu đứng dậy và đến chỗ máy chơi game. ‘Đây đều là hàng mới.’ Anh liếc nhìn Min một lần nữa.

“Có phải họ? Oh…’.

‘Anh đang quá thông minh rồi đó.’ Min nói.

“Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi cố gắng để thoát ra? ‘

‘Cánh cửa đã được điện khí hóa. Nếu anh muốn bị sốc điện và ngất đi.

‘Hay đấy.’

———————————————–

“Đây , các cô gái, đây là Donghae. ‘ Hyuk nói.

Cả hai cô gái kêu lên. “Omo, anh ấy thật là dễ thương. ‘

“Oppa, anh rất đẹp trai.”

Hae cảm thấy ngượng, cậu xoa gáy và đỏ mặt. Các cô gái thực sự rất thích cậu.

‘Shari, cô sẽ được làm với Donghae ngày hôm nay. ” Hyuk nói.

“C-cô không cần phải n-nếu cô không muốn.” Hae lắp bắp.

“Đừng ngớ ngẩn, cả hai đều biết những gì chúng ta đang có và những gì chúng ta cần.” Hyuk nói thẳng.

“Hyukjae! ‘ Hae hét lên.

Shari tiếp cận Hae và vuốt ve cậu. “Đừng lo lắng, Hyukjae đã thông báo với tôi điều kiện của anh …. Tôi hứa sẽ nhẹ nhàng. ” Cô gái cười khúc khích.

Hae thậm chí còn đỏ mặt hơn.

Hyuk nhìn chằm chằm vào bàn tay của cô gái, nó đã quấn chặt lấy cánh tay của Hae.

Nasha quay đầu Hyuk về phía cô. “Tôi đoán là chúng ta có thể bắt đầu rồi.” Cô thì thầm và hôn anh. Hae tròn mắt nhìn họ.

Shari nắm lấy cằm Hae và dán môi cô vào miệng cậu. Trong đầu Hae lóe lên hình ảnh khi cậu và Hyuk đã hôn nhau. Cậu nhắm mắt lại và bắt đầu hôn cô gái. Hae cảm thấy cơ thể mình thức tỉnh nhiều hơn và nhiều hơn nữa theo sự mời mọc từ đầu lưỡi của cô gái. Cậu cảm thấy tay cô đang bung nút áo mình, cậu giật mình và nhanh chóng kéo lại.

‘Chuyện gì vậy?’ Shari hỏi. Hyuk dứt khỏi Nasha.

Hae nhìn Hyuk. “Anh vẫn ở trong phòng?” Cậu nhẹ nhàng hỏi.

‘Chỉ màn dạo đầu thôi. Ngay sau khi tôi chắc chắn rằng cậu đã có thể tự làm, tôi sẽ để hai người ở lại”. Hyuk nói. Đôi mắt của anh đã lướt qua phần ngực trần của Hae. Tại sao anh lại muốn kéo phăng cánh tay cô gái đang mơn trớn trên đó đến vậy?

‘Được.’ Hae nói và để bản thân bị kéo vào giường bởi Shari. Cô đẩy cậu xuống và hôn sâu một lần nữa. Hai tay cô lang thang khắp nơi trên ngực Hae và cô nắm lấy tóc cậu để kéo lại gần hơn.

‘Anh có thể làm bất cứ điều gì nếu anh muốn. ” Cô gái thì thầm với Hae.

“Hyukjae, anh dường như bị phân tâm đó, chàng trai.” Nasha bĩu môi.

‘Tôi phải chắc chắn cậu ấy đang làm đúng. ” Hyuk nói.

‘Anh biết Shari mà, cô ấy sẽ ăn tươi nuốt sống cậu ta.’ Nasha cười khúc khích. Bằng cách nào đó nó khiến Hyuk khó chịu.

Tay Shari của lần xuống quần Hae và đã bắt đầu mở khuy.

“Không, không, chờ đã!” Hae hoảng sợ.

“Có chuyện gì vậy, anh chàng đẹp trai? ‘ Shari hỏi.

“Quá nhanh, quá nhanh.” Hae nói.

Shari bắt đầu cọ xát cậu qua lớp quần. Cậu hất tay cô ra, đẩy cô ngã xuống và chạy đến góc phòng.

‘Cô đã làm cái quái gì thế? ” Hyuk hét lên. Đôi mắt của anh chuyển sang màu xanh.

Các cô gái cảm nhận được sức mạnh và sợ hãi. “Những gì anh nói với tôi! ‘ Shari nói nhẹ nhàng.

Hyuk buộc mình bình tâm lại, anh nở một nụ cười với họ. “Được rồi, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, chỉ cần chờ một chút.”

———————————————–

‘Hae gặp nguy hiểm! ” Kyu nhảy lên và chạy ra cửa. ‘Mở cửa mau. “

‘Tại sao anh nghĩ cậu ấy gặp nguy hiểm? ” Min hỏi.

‘Vết sẹo của tôi đang ngứa!’ Kyu nói và giơ tay ra để chạm vào cửa.

Min nắm lấy nó. “Anh không thể. ‘

‘Nhưng Hae …’

‘Hyuk ở với cậu ấy, sẽ ổn thôi. “

Kyu vùng ra khỏi tay của Min và đặt tay lên tay nắm cửa. Anh đã bị sốc điện và ngay lập tức quay lại đấm Min.

‘Cái quái gì thế!’ Min hét lên khi ôm gò má sưng của mình.

‘Nếu tôi đánh bật cậu ra, năng lượng sẽ rút khỏi cửa.’ Kyu rít lên và thoát ra ngoài.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

