Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 26

Tháng Tư 8, 2016

Chap 26

Ngày hôm sau, Hae đã dậy rất sớm. Cậu ngủ khá ngon vì sự kiệt sức đã chấm dứt. Khi mở mắt, cậu nhận ra cơn đau đầu đã biến mất. Cậu vươn vai và sau đó nhận thấy những ngọn lửa màu tím. Hyuk.
Hae đã nhìn khắp phòng nhưng không thấy Hyuk đâu. Kyu đang ngủ trên một chiếc ghế bên cửa sổ. Hae mỉm cười. Cậu rời khỏi giường và cười khúc khích khi ngọn lửa kia bay theo sau. Cậu có thể dập tắt chúng, nhưng … cậu lại không làm thế. Hae nâng Kyu lên và bế anh lên giường. Cậu biết những gì mình đã làm. Ý nghĩ rằng tiền thân của mình là một kẻ phản bội đã khiến cậu đau lòng rất nhiều. Cậu cần phải làm gì đó cho gia tộc của mình. Cho Hyuk.
———————————————– 
Hyuk âm thầm đến phòng Hae. Anh mở cửa và lẻn vào. Anh nhận thấy những ngọn lửa đã rời đi và anh thở dài. Con Cá cứng đầu. Khi anh đến gần giường thì đột nhiên gần như bị đóng băng.
“Cậu đang làm gì trên giường? ‘ Hyuk hét lên.
Kyu mở  mắt và nhìn xung quanh. ‘Gì?’
‘Tôi nhắc lại, cái quái gì đã diễn ra trên giường!’ Hyuk gầm gừ.
Kyu nhíu mày. Anh không biết gì cả nhưng khi nhìn anh chàng Khỉ tức giận, anh mỉm cười. ‘Ừm, những gì người ta thường làm trên một chiếc giường, Hyukjae?’ Anh trêu chọc.
Mắt Hyuk tối lại. ‘Cậu nói gì?’
‘Tôi đã rất nóng và trải qua một đêm với Hae.’ Kyu thì thầm.
Hyuk thở hổn hển, những ngọn lửa trong anh không thể kiểm soát được nữa, chúng bùng khỏi cơ thể của Hyuk. Kyu hét lên nhưng bất ngờ thay, anh đã được bảo vệ bởi một số trường lực.
“Tsk tsk Kyuhyun, dừng việc trêu chọc anh ấy đi, anh ấy thực sự có thể giết anh đấy.” Sungmin đứng tựa vào cửa nói.
“Min, đứng đó! ‘ Hyuk hét lên.
‘Hae sẽ không thích nếu anh giết chết Kyu, Hyuk.’ Min nói nhẹ nhàng.
Hyuk ngẩn người.
“Kyu, nói với anh ấy sự thật đi.” Min nghiêm khắc nhắc nhở.
Kyu bĩu môi.
‘Cho Kyuhyun!’ Min lên giọng.
“Ok, ok, tôi không biết làm thế nào tôi nằm ở đây, tôi đã ngủ trên ghế cạnh cửa sổ tối qua. Anh chỉ tay. ‘Hae có lẽ đã bế tôi vào đây.’
‘Thế Hae đâu?’ Min tự hỏi nhưng Hyuk đã rời khỏi phòng.
‘Cậu làm hỏng niềm vui của tôi, Minnie.’ Kyu giận dỗi.
Sungmin cười khúc khích.
“Đừng cười! ‘
“Đôi khi, Kyu, đôi khi anh thực sự đáng yêu.” Min quay lưng bước đi để lại một Kyu đỏ mặt phía sau.
———————————————–
 Hyuk bước vào bếp và mỉm cười khi thấy Hae đó, vẫn bao quanh bởi những ngọn lửa tím của mình.
‘Chào buổi sáng Hyukkie!’ Hae nhanh chóng cho anh một cái ôm và sau đó tập trung vào nhiệm vụ của mình.
Cơ thể Hyuk đã phản ứng với sự thân mật đó và khao khát nhiều hơn nữa.
‘Bữa ăn sáng sẽ sẵn sàng trong một phút nữa, anh có thể đến bàn ngồi chờ.’ Hae nói khi chiên những quả trứng.
Hyuk đã đi đến bàn ăn và đôi mắt anh mở to. Món ăn yêu thích của mọi người đã đặt vào đúng nơi mọi người ngồi trên bàn. Chỗ Hyuk được bao quanh bởi tất cả mọi thức ăn anh yêu thích. Anh cảm thấy rất xúc động.
“Whoa, gì đây? ‘ Taemin kêu lên.
‘Ai đã làm điều này?’ Onew hỏi.
‘Hae.’ Hyuk nói, giọng khàn khàn.
‘Bánh kẹp!’ Amber hét lên.
‘Món salad trái cây!’ Sunny mỉm cười hạnh phúc.
Kyu và Sungmin bước vào.
“Cái gì trên đĩa của anh thế, Kyu? ‘ Onew hỏi.
Kyu cười khúc khích. ‘Hae và tôi đã đi đến Anh lần trước và đây là cách họ ăn bữa sáng. Tôi thích nó và tôi đoán Hae nhớ điều này ‘.
Mắt Hyuk nheo lại.
“Họ là những người bạn tốt nhất của nhau, Hyuk, tất nhiên họ chia sẻ rất nhiều kỷ niệm cùng nhau. ‘ Min thì thầm vào tai anh.
Hae đi vào phòng ăn.
“Điều này cũng không cần thiết lắm đâu, Donghae, nhưng dù sao cũng cảm ơn anh rất nhiều!” Sunny nói.
‘Tôi chỉ xin lỗi về những thiệt hại gây ra trong quá khứ, tôi sẽ sửa đổi, tôi hứa. Đây chỉ mới là một sự khởi đầu.” Hae cúi đầu và sau đó, trước sự ngạc nhiên của mọi người, cậu quỳ trước mặt Hyuk.
‘Hãy cho tôi một cơ hội khác, tôi sẽ là thành viên trung thành nhất của anh.’ Hae nói, khuôn mặt cậu đẫm nước mắt.
Hyuk nhìn chằm chằm vào cậu. Anh đứng dậy và đỡ Hae lên. “Không cần phải quỳ xuống, quá khứ là quá khứ.”
Hae vòng tay ôm lấy Hyuk và  bật khóc.
“Aish, con Cá ngớ ngẩn. ‘ Hyuk kêu lên lại nhưng ôm chặt lấy cậu.
Kyu mở miệng nhưng chỉ hét lên khi cảm thấy một tia điện trên làn da của mình.
‘Để cho họ yên.’ Min thì thầm.
———————————————–
 Hae gõ cửa phòng sách.
‘Vào đi.’ Hyuk nói.
“Hyukjae … Em có thể đi học vào ngày mai chứ? ‘ Hae hỏi một cách rụt rè.
‘Em biết những gì đã xảy ra thời gian qua mà. ” Hyuk nói.
‘Em hứa  sẽ không cho phép bất cứ ai uống máu nữa.’
Hyuk thở dài. ‘Được thôi.’
‘Em muốn đến thăm cha mẹ của Kyu. “
‘Tại sao?’
“Họ đã thực sự rất tốt với em và em nhớ họ. ‘
‘Được.’
“Và em muốn ngủ ở đó một đêm.”
‘Không.’
‘Hyuk …’
“Anh nói không. ‘
‘Tại sao không?’
‘Anh không thể bảo vệ em ở đó.’
“Em có thể bảo vệ bản thân mình.”
Hyuk nhìn Hae và nhướn mày.
‘Nhìn xem!’ Hae nói và bung một lá chắn nước xung quanh mình.
‘Anh sẽ đồng ý, nếu Sungmin được theo cùng.’ Hyuk nói sau khi xem xét tất cả các rủi ro.
‘Anh là nhất!’ Hae nhảy lên và ôm Hyuk, đặt một nụ hôn trên má anh.
Hyuk cảm thấy cả cơ thể mình nóng lên. Anh nắm lấy hông Hae và đặt cậu trên bàn. Trước khi cậu kịp phản đối anh đã bắt đầu chạm vào cổ cậu.
Hae rên khẽ và bám vào vai Hyuk.
Hyuk ép thân thể của họ với nhau. ‘Em như vậy thật sự là chất gây nghiện đấy.’ Anh cất giọng khàn khàn.
‘Oh Hyukkie.’ Hae rên rỉ.
Hyuk kéo cậu lại và ép đôi môi của mình vào môi Hae. Ngay lập tức cậu mở miệng và anh trượt lưỡi của mình vào.
Cả hai đều chìm trong dục vọng. ‘Anh muốn em một lần nữa. ” Hyuk thì thầm. Bàn tay anh đã lần đến dây kéo quần của Hae.
Một tiếng gõ cửa vang lên.
Hyuk gầm gừ. ‘Gì đấy?’.
Onew bước vào. ‘Chúng em bắt được một tên họ Kim.’

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

