Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 27

Tháng Tư 8, 2016

Chap 27

‘Tại sao Donghae ngồi trên bàn của anh thế?’ Onew hỏi.
Hyuk nhanh chóng bỏ tay khỏi dây kéo quần Hae. “À…anh cần phải kiểm tra một số thứ.”
“Ahhh okay. ‘ Onew nhún vai.
“Vậy… tên họ Kim là ai? ‘
‘Oh, euh …’
“Nghiêm túc đi Onew, quan tâm nhiều hơn đến kẻ thù của chúng ta. ‘ Hyuk mắng.
“Em sẽ đưa hắn đến, hyung.” Onew xấu hổ.
———————————————–
‘Dạng chân xa hơn, Kyu.’
“Như thế này hả, Min? ‘
“Uhm…tốt hơn rồi. Cân bằng là điều quan trọng trong một cuộc chiến. ” Sungmin quan sát tư thế của Kyu. Cậu bật cười.
‘Gì?’ đầu của Kyu quay về phía cậu.
‘Đừng che tay như thế.’
Kyu đỏ mặt. ‘Đừng nhìn vào nó.’
Min mỉm cười. Cậu đặt một bàn tay lên bụng của Kyu và tay kia trên lưng.
‘N-n-nè cậu-làm gì?’
‘Điều chỉnh tư thế của anh.’
Kyu nhìn đi chỗ khác khi cảm thấy cơ thể mình phản ứng. ‘Tôi có một câu hỏi.’
‘Hỏi đi.’
‘Cậu bao nhiêu tuổi?’
Sungmin mỉm cười. ‘Nhìn tôi rồi đoán xem bao nhiêu tuổi? “
‘Khoảng hai mươi.’
Min cười. “Tôi khoảng 45. ‘
Đôi mắt của Kyu mở to ‘Gì?’
‘Khi một ma cà rồng đã thức tỉnh thì đó là khi họ không phát triển thêm nữa về mặt thể chất hoặc nếu có cũng không nhiều, đôi khi thêm một vài năm. Hầu hết họ đều thức tỉnh khoảng giữa sinh nhật thứ mười sáu hoặc hai mươi bốn ‘.
“Vì vậy, Hae sẽ không già nữa? ‘
“Không, không già nữa.”
“Vì vậy, tôi sẽ già đi và tất cả các bạn sẽ vẫn như vậy? ‘ Kyu thì thầm.
Mắt Min đột nhiên buồn buồn. “Đó là lý do tại sao con người và ma cà rồng không nên ở cùng nhau. ‘
Kyu nhìn đi chỗ khác. ‘Điều gì sẽ xảy ra nếu một con người được biến thành một ma cà rồng?’
Min bắt đầu cười. “Đó là một điều khờ dại. Làm thế nào anh có thể thay đổi thế? ‘
Kyu nhìn xuống và cắn môi.
‘Anh đã không nghĩ đến … oh Kyu!’ Min kêu lên. ‘Anh đã nghĩ đến việc trở thành một ma cà rồng?’
‘Tôi muốn được ở bên Hae và phần còn lại của cậu.’ Kyu nói.
Trái tim của Min đau nhói. ‘Không có cách nào cả.’
“Đừng nói với Hae. Cậu ấy sẽ ghét nó. ‘ Kyu nói và nhẹ nhàng bước đi.
“Tôi vẫn cần phải đào tạo anh. ‘
‘Để làm gì, tôi sẽ chết nếu nó không phải là ngày mai, có thể trong 50 năm tới, nhưng rồi cậu sẽ thấy tôi chết.’
Sungmin đã rất tức giận. “Anh làm gì với thái độ đó? Tôi đang nói với anh, chết không phải là một cái gì đó thú vị đâu! Nếu anh không quan tâm về bản thân thì ít nhất cũng nên quan tâm đến những người yêu quý anh. Tôi … họ không muốn nhìn thấy anh chết sớm! ‘
Kyu giật mình. Min chưa bao giờ thực sự gay gắt như thế. ‘Đừng quá buồn, ông cụ non. ” Anh mỉm cười một cách yếu ớt.
Min cắn môi để che giấu nụ cười của mình. Cậu nhảy về phía trước và đè anh ngã xuống đất. ‘Anh nói là ai là cụ non?’
Kyu vuốt má Min.
Mắt Min biến thành màu xanh coban. “Kyu, không. ‘
“Cậu có bao giờ nghĩ về …. những gì chúng ta đã làm? ‘ Kyu hỏi.
‘Không!’ Min nói nhanh.
Kyu cười.
‘Kyu?’
“Minnie? ‘
‘Đừng trêu chọc Hyukjae nữa, anh ta thực sự có thể giết chết anh khi anh ta tức giận. “
“Tôi không thể, đùa với anh ta rất vui. ‘
‘Làm ơn đi…’
Kyu nhướng mày. ‘Năn nỉ tôi đó sao, Min?’
‘Tôi đang rất nghiêm túc. “
‘Cậu thật dễ thương.’
“Im đi. ‘
‘Này cặp tình nhân đang yêu nhau!’ Taemin bay ngang qua.
‘Gì đấy Tae?’ Min hỏi khi cậu từ từ đứng lên.
“Onew, Amber và em bắt gặp một tên họ Kim, Hyuk hyung muốn tất cả chúng ta vào trong thư viện. ‘
Sungmin nắm lấy cổ tay của Kyu và nhảy về phía tòa lâu đài.
———————————————– 
“Xem xem chúng ta bắt được ai nào. ‘ Hyuk cười.
“Tôi đoán là tôi. ‘ Yesung mỉm cười lại.
‘Tôi không tin tưởng bất kỳ tên họ Kim nào thậm chí ngay cả khi đã bị bắt. “
‘Ba người họ Lee với năng lượng mạnh mẽ, tôi không thể chống lại. ” Yesung nói.
“Tuy nhiên, anh khá là bình tĩnh đấy. ‘
‘Người điều khiển nước đâu?’ Yesung hỏi.
Hyuk khá bực bội khi nghe hỏi về Hae, tất cả các giác quan của anh thức tỉnh và ngọn lửa trong anh chập chờn muốn bùng cháy.
Mắt Yesung mở to. ‘Oh wow, cậu thực sự đã trở nên mạnh mẽ, tôi có thể cảm nhận được nó. “
“Anh là một Empath, phải không? ‘
‘Phải.’
“Vì vậy, anh đang ở đây để nhìn thấu quyền năng của chúng tôi.”
“Thật ngớ ngẩn. Tôi có một yêu cầu. ‘
“Đó là gì? ‘
‘Hãy để tôi gặp người điều khiển nước.’
‘Tại sao?’ Hyuk gầm gừ.
Yesung ngẩng lên mày. ‘Tại sao cậu có vẻ bảo vệ cậu ấy thế? “
‘Không phải.’ Hyuk nói.
“Có lẽ đó là do cậu đã ngoại quan … hoặc … bởi vì cậu quan tâm? ‘
Một quả bóng lửa xẹt qua Yesung chỉ cách một inch.
Cánh cửa mở ra và Hae đi vào.
‘Ra ngoài!’ Hyuk hét lên.
‘Không, anh đang không vui phải không. ” Hae nói một cách lo lắng.
Yesung nhìn chằm chằm vào cậu.
Hae cúi đầu. “Chào hyung, tôi là Donghae, rất vui được gặp.”
“Cái quái gì vậy Hae, anh ta là kẻ thù, không được cúi đầu trước anh ta! ‘
“Không lẽ là kẻ thù thì tôi nên thô lỗ? ‘
Yesung mỉm cười vui mừng. ‘Tôi yêu ánh hào quang từ cậu.’
‘Gì cơ? ” Hae cau mày.
“Cậu là … người nồng nhiệt nhất mà tôi từng thấy. Hào quang của cậu có rất nhiều màu sắc, ngây thơ và vui tươi.
‘Hae ra ngoài ngay!’ Hyuk hét lên khi bảo vệ cậu với một vòng lửa.
Hae tạo ra nước và những ngọn lửa biến mất.
Mắt Yesung mở to. ‘Ooooh thật là mạnh mẽ!’
“Đừng có nhìn cậu ấy như thể muốn ăn tươi nuốt sống như vậy! ‘ Hyuk hét lên.
“Tôi không thể, tôi thực sự thích cậu ấy.” Yesung nói nhẹ nhàng.
Hyuk điên tiết bắn lửa về phía Yesung. Hae đã nhanh hơn và che chắn cho Yesung.
“Cậu dám phản bội một lần nữa sao, Hae? ‘ Hyuk rít lên.
Hae tái đi và có vẻ rất đau đớn. “Đừng giết anh ta. ‘
“Đừng lo lắng, Hyuk sẽ không giết tôi, chúng ta sẽ gặp lại. ‘ Yesung nói.
Donghae cau mày và nhìn Hyuk cho một lời giải thích.
‘Aaah một chút ghen tuông … “Yesung mỉm cười. “Cậu tốt hơn nên giải thích cho người yêu của cậu hiểu đi, chàng trai.”
“Làm thế nào mà anh ….” Hyuk bắt đầu.
“Biết rằng hai người đã có quan hệ? Đó là trong cả hai người. Mong muốn của hai người dành cho nhau là giết chết tôi, đúng chứ. “
Hae và Hyuk quay mặt đi, khuôn mặt họ vô cùng đỏ.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

