Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 28

Tháng Tư 8, 2016

Chap 28

Đó là khoảng nửa đêm khi Hae lẻn ra khỏi phòng. Cậu xem xét cẩn thận và bước vào phòng của tù nhân. Onew và Sunny đã nhốt Yesung với một cái lồng bằng kim loại và gỗ. Chỉ có một khu vực nhỏ để bước vào.
“Không cần phải tự bảo vệ mình, Donghae. ‘ Yesung nói.
‘Tôi hứa với Hyukjae tôi sẽ cẩn thận hơn. ” Hae mỉm cười khi ngồi xuống trước cái lồng.
‘Cậu muốn biết về suy nghĩ của Hyukjae?’ Yesung hỏi.
Hae cau mày. ‘Không, đó là chuyện cá nhân.’
Mắt Yesung dịu lại. ‘Tôi muốn cậu là một người họ Kim.’
Hae nghiêng đầu sang một bên. ‘Tại sao?’
“Vì vậy, chúng ta có thể là bạn bè, gia đình.”
‘Chúng ta vẫn có thể là bạn bè. “
‘Cậu thật ngây thơ. “
‘Ai quyết định rằng chúng ta không thể?’
‘Cuộc chiến tranh, các nhà lãnh đạo của chúng ta … “Yesung nói một cách bình tĩnh.
“Ra là họ! ‘
Hae tò mò. ‘Tại sao gia tộc anh ghét chúng tôi như vậy? Chuyện gì đã xảy ra?’ Donghae hỏi.
“Đó là quyền lực và sự thống trị. ‘
‘Tôi không cần năng lượng cũng không thống trị.’
“Cậu là một trong những người mạnh nhất mà tôi đã từng gặp. Cậu chỉ uống máu từ Hyukjae, phải không? ‘
Hae nhìn xuống và xoa xoa hai tay vào nhau. ‘Tôi-tôi không muốn làm hại con người. người bạn tốt nhất của tôi là con người. “
‘Nhưng nếu cậu không uống từ con người, cậu sẽ phụ thuộc vào Hyukjae và nếu có bất cứ điều gì xảy ra cho cậu ta, cậu sẽ chết khát “.
“Tôi không quan tâm.”
Yesung nhìn cậu và nhướn mày. “Cậu thực sự không quan tâm. Hyukjae là gì với cậu? ‘
Hae nhìn đi chỗ khác. ‘Tôi-Tôi không biết. “
Cả hai đã chìm trong suy nghĩ của họ một chút.
“Thả tự do cho tôi đi. ‘ Yesung nói nhẹ nhàng.
Hae lắc đầu. ‘Không, xin lỗi, tôi sẽ không làm thế. “
‘Tại sao không?’
‘Tôi sẽ không cãi lời Hyukjae.’
‘Thế sao cậu ở đây.’
“Tôi chỉ muốn nói chuyện với anh.”
‘Về cái gì?’
‘Làm thế nào để kết thúc cuộc chiến này, tôi không muốn để mất bất kỳ người bạn nào của mình.’ Hae thì thầm.
“Cậu thực sự quan tâm đến họ, hơn cả bản thân mình?”
‘Nếu không có những người khác, chúng ta sẽ chẳng là gì. ” Hae nói.
Yesung nhìn vào cậu. ‘Chết tiệt.’
‘Gì?’ Hae đã nhầm tưởng anh ta chửi mình.
“Tôi sẽ không bao giờ có thể làm hại cậu, cậu quá … quá tốt.”
“Nếu anh không làm tổn thương người khác, tôi sẽ không làm hại anh. ‘ Hae nói.
“Đúng, nhưng cậu sẽ không gây tổn hại cho tôi thậm chí khi tôi làm tổn thương cậu. ‘
‘Tôi không quan trọng. “
“Và đó là lỗ hổng lớn nhất của cậu. Tại sao cậu không yêu chính mình? ‘
Mắt Hae mở to vì sốc. ‘Tôi-tôi …’
‘Đó là nhược điểm trong suy nghĩ của cậu, như ngay bây giờ, cậu chỉ bảo vệ bản thân là vì Hyuk nói với cậu như thế. “
Hae nhìn xuống, nước mắt bắt đầu rơi.
“Đừng khóc.” Yesung nói.
‘Tôi xin lỗi.’
‘Đừng xin lỗi. Vì vậy đây là lí do nhiều người yêu quý cậu, tôi cũng rất quý cậu dù chúng ta chỉ mới gặp nhau. Hãy học cách yêu bản thân mình một chút, Hae. Bây giờ thì đi ngủ đi. “
Hae cúi đầu và nói lời chia tay với Yesung. “Tôi sẽ mang cho anh bữa ăn sáng vào ngày mai, hyung.”
Yesung mỉm cười.
Hae rời khỏi phòng một cách yên lặng.
Bây giờ cậu có câu trả lời rồi đấy, Hyuk. ‘ Yesung nói.
Hyuk đã xuất hiện từ phía sau bức màn, anh ngồi xuống ghế.
‘Cậu ấy đã không nhận thấy cậu mặc dù tôi nghĩ rằng tôi đã thấy một số làn khói từ bức màn bay ra … “Yesung cười.
‘Dừng trêu chọc tôi đi, Yeye.’
‘Cậu ấy thật thuần khiết, Hyuk.’
‘Tôi biết.’ Hyuk thở dài. “Đó là những gì tôi lo lắng nhất. ‘
‘Nói dối.’
Hyuk nhìn lên.
“Điều tôi lo ngại nhất là thực tế cậu ấy không quan tâm cho dù bản thân sống hay chết. ‘
Hyuk lại thở dài. ‘Tôi sẽ hỏi Kyuhyun ngày mai về quá khứ của Hae, nó phải có ở trong đó.’
‘Cậu vẫn muốn tôi thẩm vấn cậu ấy để tìm ra những khoảng trống trong bộ nhớ của mình?’ Yesung hỏi.
‘Đúng thế.’
‘Đuợc.’
‘Ý của anh là sao?’
‘Ý tôi là sao, Hyuk?’
“Đó là anh đã yêu cậu ấy rồi. ‘
Yesung nhìn chằm chằm vào anh và gật đầu. ‘Cậu ấy thậm chí còn tốt bụng hơn cậu. “
“Im đi Rùa.”
‘Hyuk, cậu có thể hù dọa cả thế giới, nhưng chúng ta đã lớn lên cùng nhau. Cậu luôn là chú khỉ hàng xóm tinh nghịch đáng yêu. Và như là một người bạn, thật tốt khi nhìn thấy cậu có được tình yêu. “
Hyuk nghẹn ngào. ‘Gì cơ?’
Yesung cười khúc khích. ‘Nghe rồi đấy.’
‘Tôi không..’
‘Hyuk, cậu không thể che giấu bất cứ điều gì với tôi đâu. Nhưng đừng lo, tôi sẽ không hé ra chút bí mật nào với những người khác đâu. “
Hyuk cắn môi.
“Còn nhớ khi chúng ta xây dựng ngôi nhà cây không? ‘ Yeye nhẹ nhàng hỏi.
Hyuk thả lỏng và gật đầu. ‘Mùa hè cuối cùng trước khi anh thức tỉnh. “
‘Tôi xin lỗi đã bỏ đi mà không có một lời nào. “
“Có lẽ như thế tốt hơn, hyung à.”
Họ nhìn nhau, cả hai nhớ lại thời thơ ấu tuyệt vời của họ với nhau. Hyuk gật đầu và rời đi.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

