Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 30

Tháng Tư 8, 2016

Chap 30

“Tớ không thể ngừng trông chờ trở lại trường học.” Hae dựa đầu vào vai Kyu.
Kyu mỉm cười. ‘Phải, tớ đoán một số người bình thường sẽ làm cậu bình tĩnh lại, cậu đã trải qua rất nhiều việc trong thời gian gần đây.’
‘Tớđã không gọi cho Yunho, cả hai đứa em gái cậu ấy là Jess và Krys, cả Changmin’. Hae nói.
Kyu vuốt tóc Hae. Anh cảm thấy bạn của mình thoải mái hơn.
‘Tớ yêu cậu rất nhiều, Kyu.’ Hae thì thầm khi cậu từ từ chìm vào giấc ngủ.
“Tớ cũng yêu cậu, Hae. ‘ Kyu hôn lên trán Hae.
‘Chà, đây không phải là cảnh tốt đẹp và ấm cúng nhất sao.’ Hyuk gầm gừ.
“Shhh để cậu ấy ngủ.” Kyu nói.
‘Đừng chạm vào Hae.’
Kyu vỗ vỗ lưng Hae. Anh thách thức Hyuk với ánh mắt và hành động của mình. “Sungmin, tôi có một câu hỏi.”
Sungmin ngẩng lên khỏi tờ báo đang đọc.
“Tại sao các cậu không đi học? ‘
Sungmin mỉm cười. ‘Chúng tôi đã học xong trung học và một trong số chúng tôi đã học xong đại học. Anh quên chúng tôi lớn tuổi hơn sao ‘.
‘Phải’ Kyu gật đầu. “Vậy làm thế nào mọi người có thể duy trì cuộc sống vì tôi không thấy bất kỳ ai đi làm việc?”
Hae chép môi, Kyu nhìn xuống và mỉm cười. Anh xoa ngón tay cái của mình trên đôi môi mềm mại của cậu, ở phía bên kia là ánh mắc sắc lạnh của Hyuk.
“Đôi khi chúng tôi cũng có làm việc khi chúng tôi cảm thấy chán nhưng về cơ bản chúng tôi có đủ tiền, chúng tôi sở hữu rất nhiều công ty và một số mỏ vàng lẫn kim cương ‘

‘Tôi hiểu.’ Kyu gật đầu và nghịch mái tóc Hae.
“Có ngừng chạm vào em ấy không hả! ‘ Hyuk phát nổ.
Mắt Hae chợt mở ra. “Có chuyện gì vậy, Hyukkie, tại sao anh lại tức giận thế? ‘
‘Nhấc thân thể lười biếng của em khỏi ghế và đi theo anh ngay. ” Hyuk gầm gừ.
Hae bĩu môi. ‘Em đã làm gì sai?’
Sungmin và Kyu theo họ lên lầu. Trên đường lên, Sungmin khẽ đánh Kyu.
‘Sao thế?’ Kyu hỏi.
‘Dừng trêu chọc Hyuk đi.’
“Nhưng vui mà. ‘ Kyu cười. “Và tôi  cũng muốn chạm vào Hae nữa. ‘
Sungmin nhìn đi chỗ khác. ‘Tôi hiểu.’
“Khi nào các cậu sẽ tiếp tục đào tạo chúng tôi? ‘ Kyu hỏi.
“Sau ngày hôm nay hoặc ngày mai, được không? ‘
‘Tuyệt quá!’
“Sungmin, nếu Yesung cố gắng làm bất cứ điều gì, hãy sốc điện anh ta. ‘ Hyuk nói.
Sungmin gật đầu.
Hyuk đã mở cửa lồng đang nhốt Yesung. Họ nhanh chóng tiếp xúc bằng mắt.
Yesung bước về phía Hae và ngồi xuống ngay trước mặt cậu.
“Đừng lo lắng.” Yesung nói nhẹ nhàng. ‘Tôi không cắn cậu đâu. “
Hyuk cáu lên trong khi Kyu cười lớn.
Yesung nhìn Kyu trong một giây và quét tia nhìn vào trong con người cậu. Anh cắn môi. Điều này rất thú vị.
‘Cậu là ai?’ Anh hỏi Kyu.
‘Ý anh là gì? Tôi là bạn tốt nhất của Hae, oh, và tôi là một con người. “
‘Hmmmmm.’ Yesung nói. “Cậu thực sự quan tâm rất nhiều đến Donghae. ‘
Yesung nhìn Hae. ‘Và Donghae  cũng quan tâm rất nhiều về cậu. Hai người thậm chí có thể chết vì nhau.
“Yeah yeah họ rất thân nhau, rất quý nhau, chúng tôi nhận ra được, nói sang phần khác đi.’ Hyuk gầm gừ.
Yesung mỉm cười.
‘Cậu cảm thấy thế nào về việc mình là người điều khiển nước?’ Yesung hỏi.
‘Một phần trong tôi thích nó một phần khác là sợ hãi. “
‘Tại sao sợ?’
“Tôi không muốn làm tổn thương bất cứ ai.”
‘Cậu ở cấp độ nào?’
‘Cấp độ?’
‘Mỗi người điều khiển có một mức độ nhất định. ” Sungmin giải thích. ‘Có sáu cấp độ mà chúng ta biết. Khả năng cơ bản để thao tác phần tử, tấn công, bảo vệ, tấn công hàng loạt, bảo vệ và chữa lành vết thương’.
Hae gật đầu. “Tôi đoán tôi ở cấp 3. ‘
‘Cậu ấy ít nhất là cấp độ 5.’ Hyuk nói.
Mắt Hae mở to.
“Và cậu ấy có thể hút trống rỗng toàn bộ hồ nước, chúng tôi đã không kiểm tra phạm vi nào ‘ Hyuk nói thêm.
‘Cậu ấy thực sự rất giỏi. ” Sungmin nói khi nhớ đến chuyện Hae dùng màn nước khổng lồ bảo vệ động vật trong rừng.
‘Các liên kết có vẻ hữu hiệu nhỉ. ” Yesung nói trong khi anh liếc nhìn Hyuk.
Hyuk giật mình nhìn đi chỗ khác.
‘Cậu nên hút cả máu con người nữa.’ Yesung nói.
“Cậu không thể chỉ phụ thuộc vào Hyukjae. ‘
‘Tôi sẽ không gây hại cho con người hoặc bất cứ ai khác. ” Hae nói chắc chắn.
“Nhưng sao lại làm hại lãnh đạo của mình? ‘ Yesung nhướng mày.
‘K-k-không, nhưng anh ấy dường như rất t-t-thích nó. ” Hae lắp bắp.
‘Những người khác có vẻ cũng thích thế.’ Kyu nói.
‘Chúng ta có thể dừng chủ đề này chưa?’ Hyuk sốt ruột nói.
‘Hyuk, nếu Hae không bắt đầu sớm uống máu từ những người khác, thì sẽ rất nguy hiểm.” Min nói nhẹ nhàng.
‘Tớ có nói rồi!’ Hyuk hét lên. “Nhưng cậu ấy cứng đầu lắm! ‘
“Và anh cũng không muốn cậu ấy chạm vào một người khác.” Kyu nói trong khi mân mê tay của mình.
“Chuyện này rất tốt cho nhà họ Kim. Nếu chúng tôi muốn thoát khỏi hai ma cà rồng mạnh chúng tôi chỉ cần giết Hyukjae. Donghae sẽ chết sớm vì cơn khát máu’. Yesung bình tĩnh nói.
Kyu gần như đóng băng. “Tôi sẽ cho Hae uống của tôi. ‘
‘Qua xác tôi trước đã!’ Hyuk hét lên.
‘Sẽ là quá muộn đấy. ” Kyu hét lên.
“Cậu ấy không phải cậu! ‘
“Vì vậy, cậu để cậu ấy chết? ‘ Kyu đã rất tức giận.
Mắt Hyuk mở to. ‘KHÔNG!’
‘Thôi đủ rồi.’ Donghae nhẹ nhàng nói.
Mọi người đều nhìn cậu.
‘Tôi sẽ quyết định nếu tôi muốn uống từ người khác, không phải ai trong hai người quyết định thay. ” Cậu ấy tiếp tục.
“Hae …” Kyu nói.
‘Không, Kyu, tớ đoán bây giờ Hyuk chỉ cần chắc chắn rằng anh ấy không chết.’
“Tôi nghĩ vấn đề là giữa việc trao đổi máu của Hyuk và Hae, đó là một phần cuộc sống của họ. ‘ Yesung kêu lên.
‘Ewwwww, tôi không muốn tưởng tượng rằng con khỉ gầy gò kia nằm trên Hae xinh đẹp của tôi.’ Kyu la lớn.
Một tia lửa nhỏ bắn vào tay Kyu.
“Ouch. ‘
“Tôn trọng nhau chút đi”. Hyuk gầm gừ.
Hae đã dùng nước lạnh xoa cho Kyu, sau đó tức giận nhìn lãnh đạo của mình. “Cậu không sao chứ, Kyu bé nhỏ? ‘ Cậu thì thầm.
Kyu bĩu môi, nước mắt trên vành mi rơi xuống trong khi anh chậm rãi gật đầu.
Xô nước đá lạnh bất ngờ đổ lên người Hyuk, anh nguyền rủa vài câu và chạy đi thay đồ, nhưng anh vẫn kịp nghe thấy những lời cuối cùng của Kyu.
‘Xin hãy bảo vệ tớ khỏi con khỉ ác độc kia, Hae Hae.’
Yesung phá ra cười.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

