Skip to content

[CTTSĐHH] Chương 25

Tháng Tư 15, 2016

Chương 25

Buổi tối diễn xướng hội rất thuận lợi, toàn khán đài lấp kín, không còn chỗ ngồi. Tiếng hò hét liên tiếp. Mặc dù Lý Đông Hải vẫn tức giận ngồi ở vị trí VIP, nhưng lúc camera quay đến mình, vẫn là rất chuyên nghiệp lộ ra nụ cười. Kỳ thật tâm lý cậu chính là đang đem Lý Hách Tể thầm mắng đến n lần.

 

Cuối cùng cũng hát xong, Lý Đông Hải tâm lý vừa lại khẩn trương, bởi vì cậu nhìn thấy Lý Hách Tể cầm túi văn kiện màu lam lên. Vì vậy cậu tạm thời quên ân oán trong phòng thay đồ mới vừa rồi, thay Lý Hách Tể lo lắng.

 

“Lý Hách Tể, cố gắng lên!”

 

“Đầu tiên cám ơn mọi người hôm nay đến xem diễn xướng hội. Cám ơn!” Lý Hách Tể đối với mỗi một fan đều 90 độ cúi đầu “Hôm nay là diễn xướng hội đầu tiên của tôi, thật sự rất cảm động, có nhiều FAN như vậy ủng hộ tôi, thích tôi, tôi yêu các bạn rất nhiều!”

 

Một trận tiếng thét bên dưới, rất nhiều FAN đến xem diễn xướng hội cũng khóc không thành tiếng.

 

“Hôm nay ở chỗ này, tôi có chuyện muốn nói. Không biết mọi người có cho tôi cơ hội này không.” Lý Hách Tể dừng một chút, nhìn bên kia Cường Nhân bắt đầu đối với chính mình ngoắc liên tục, hắn quyết định lựa chọn không nhìn.

 

“Cho!” Toàn khán đài nhất trí hô.

 

“Mọi người hẳn là cũng biết chương trình ‘ chúng ta thật sự đang hẹn hò ’ tháng trước?”

 

“Biết ah~!” Dưới đài có FAN lại bắt đầu khóc, thần tượng mình chính miệng nói muốn kết hôn rồi, mặc dù đối tượng bọn họ cũng tán thành, nhưng vẫn là rất buồn.

 

Lý Đông Hải nghe thế liền nhanh đem tay nắm chặt tay Lợi Đặc, cậu khẩn trương ah. Chuyện này giấu diếm lâu như vậy , đột nhiên phải nói ra, cảm giác được thật đáng sợ. Bởi vì một lần nói dối sau này tự nhiên phải biên ra càng nhiều lời nói dối, vì vậy càng biến càng lớn, đến bây giờ đã sợ phải nói ra chân tướng rồi.

 

“Cái kia là giả! Là vì muốn kích động Mẫn Hạo nên mới nói.” Lý Hách Tể thở hắt ra, dễ dàng nói ra những lời này. Lý Đông Hải nhưng lại đứng cứng ngắc.

 

“Hả ~” toàn khán đài bắt đầu dao động, FAN khó hiểu, nghi hoặc, nhưng vẫn đang cùng đợi Lý Hách Tể lên tiếng tiếp.

 

“Vẫn nghĩ muốn hỏi các bạn một vấn đề.” Lý Hách Tể đi tới giữa sân khấu, rất chân thành nhìn các FAN “Các bạn cảm giác được tôi cùng Lý Đông Hải xứng đôi không?”

 

“Xứng!” Tất cả cùng nhau gào thét, tất cả mọi người thích người mà thần tượng mình yêu: đáng yêu, đơn thuần, có đôi khi vừa lại có chút kiêu ngạo.

 

Lý Đông Hải biết camera bây giờ quay mình, nhưng cậu không thể nở nụ cười nữa, chỉ có thể cúi đầu. FAN của hắn nguyên lai như vậy thích mình, cậu lừa gạt bọn họ lâu như vậy, để cho Lý Hách Tể nói ra chân tướng, không biết các nàng sẽ như thế nào khổ sở, có phải hay không sẽ cảm giác được chính mình bị phản bội rồi? Vì vậy cậu bây giờ lại có điểm oán giận Lý Hách Tể, sao lại chọn diễn xướng hội để nói. Bây giờ cũng không có biện pháp rồi, chỉ có thể tiếp tục cúi đầu chờ phản ứng của bọn họ.

 

“Uh! Tôi cảm giác được cũng rất xứng.” Lý Hách Tể mỉm cười nhìn Lý Đông Hải dưới đài, từ bên trên sân khấu vừa thả xuống một bó hoa hồng.

 

“Oa ~~~~~~~” dưới đài sôi nổi, các nàng cảm giác được hôm nay diễn xướng hội siêu đáng giá, điệu bộ kia. . . là cầu hôn ah~!

 

“Hả?” Lý Đông Hải phòng bị nhìn Lý Hách Tể, cậu bị Lý Hách Tể vui đùa trêu chọc đủ rồi, cho nên không cảm thấy Lý Hách Tể sẽ đối với mình cầu hôn.

 

“Cho tới hôm nay, tôi cùng Đông Hải quen nhau đã một năm lẻ 4 tháng 28 ngày, trong khoảng thời gian này một phần ba trước là đánh nhau, chúng tôi hai người lúc nào cũng đánh nhau, một phần ba giữa ở cùng nhau, tiếp tục đánh nhau cãi nhau, một phần ba tiếp theo cũng vậy. Lý Đông Hải là người nói nhiều nhất, tính tình xấu nhất, nháo loạn nhất.”

 

“Xem đi, biết ngay mà, không lời nào hay!” Lý Đông Hải đầu vừa lại ngẩng lên, dùng sức dùng ánh mắt giết người nhìn Lý Hách Tể.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

