Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 31

Tháng Tư 15, 2016

Chap 31

Yesung và Hae đang ngồi đối diện nhau.
Hae nhìn thẳng vào mắt Yeye. Đây có phải là một trận đấu mắt không? Ôi Chúa ơi, mình không thể thua, anh ấy là một người họ Kim và Hyukkie sẽ giận nếu mình thua. Không Hae, đừng nhìn vào Hyukkie, tập trung, TẬP TRUNG vào Kim YeSung.
Yesung cười khúc khích khi nhìn thấy các phần khác nhau trong vầng hào quang của Hae sáng lên.
Ồ không, tại sao anh lại cười khúc khích? Việc này có phải rất tệ không? Mình sẽ làm hỏng mọi thứ một lần nữa? Nếu Hyukkie tức giận thì sao đây? Hae tái mặt và buộc mình phải siêu tập trung vào việc này. Một cái cau mày hình thành trên trán .
‘Pssst, Hyukjae, cái quái gì đang diễn ra thế? “Kyuhyun thì thầm.
‘Tôi không biết. “Hyukjae nhìn chằm chằm họ.
“Boo!” Yesung đột nhiên hét lên.
Hae hét lên và ngay lập tức Hyuk và Kyu đã được bao quanh bởi một màn nước.
“Vẫn không bảo vệ chính mình. ‘Yeye nói.
‘Yeye, anh có thể quay đầu về phía bên phải.” Hyuk nói.
Yesung gật đầu và đôi mắt anh mở to khi nhìn thấy một cây kim nhỏ bằng nước nhằm vào cổ họng của mình.
Yeye? Tại sao Hyukkie đặt biệt danh cho người nhà họ Kim? Hae ép cây kim nước trên làn da của Yesung.
‘Thả cây kim xuống đi Hae.” Hyuk đã ra lệnh.
Và bây giờ anh đang bảo vệ anh ta? Hae lấy cây kim ra nhưng vẫn bảo vệ hai người họ.
“Tôi cảm thấy rất nhiều sự thù địch, Donghae.” Yesung nói một cách bình tĩnh.
Hae nhìn xuống, cảm thấy hơi xấu hổ.
‘Tôi sẽ kiểm tra để biết lỗ hổng trong bộ nhớ của cậu.” Yesung nói.”Cậu đã sẵn sàng?
Hae gật đầu.
‘Cậu là Lee Donghae, phải không?’
‘Phải’.
‘Sợ hãi lớn nhất của cậu là gì?’
‘Nhìn thấy người mà tôi yêu quý chết.’
‘Thức ăn ưa thích của cậu là gì?’
‘Hải sản.’
‘Màu sắc yêu thích?’
“Xanh dương”.
‘Ma cà rồng nóng bỏng nhất?’
“Hyukkie. ‘
Yesung cười khúc khích.
Hae đỏ mặt và nhìn đi chỗ khác.
‘Dừng trêu chọc cậu ấy đi. “Hyuk nói nhưng mắt anh lại mỉm cười.
‘Quyền lực hay tình bạn. “Yesung tiếp tục
‘Hữu nghị. “
“Cậu có nhớ cha mẹ của cậu không? ‘
‘Không’
“Có phải cậu từng bị lạm dụng khi còn là một đứa trẻ? ‘
Mắt Hae mở to.
“Dừng lại.” Kyu gầm gừ.
‘Yesung?’ Hyuk hỏi.
“Hãy tin tôi”. Yesung nháy mắt.
“Ok”.
Hae quay lại nhìn Hyuk trong sự hoài nghi. “Anh tin tưởng người họ Kim? ‘
‘Trả lời câu hỏi của anh ta đi, Hae. “Hyuk nói, cố gắng để không bị ảnh hưởng bởi cái nhìn tổn thương trên khuôn mặt cậu.
‘Xác định. “Hae lẩm bẩm.
‘Phim hoạt hình yêu thích nhất?’
‘Nemo “.
‘Chủ đề yêu thích nhất trong trường học?’
‘Gym.’
‘Có phải người điều khiển nước trước đã phản bội người điều khiển lửa?’
‘Không’
Mắt Yesung mở to. ‘Vâng điều này khá thú vị. Hyuk, cậu ấy không nói dối hoặc đã không nhớ. “
“Ý anh là gì? ‘
‘Không có sự phản bội. “
“Làm thế nào có thể được? Đó là tất cả những kí ức trong đầu của chúng tôi.” Hyuk bùng lên.
‘Có một lời giải thích khác.”Kyu đột nhiên đã can thiệp” Có người đã lừa tất cả các cậu.”
‘Tôi không phản bội gia tộc của mình? “Hae trả lời. Cậu hạ lá chắn nước xuống.
‘Hào quang của cậu rất rõ ràng, nó vẫn như vậy khi tôi hỏi câu hỏi đó. Chứng tỏ việc người điều khiển nước trước đó đã không có ý thức phản bội nhà họ Lee’
“Đây, đây… không thể nào….” Hyuk lẩm bẩm.
‘Hào quang của Hae có hai khu vực hơi sẫm màu, một gây ra bởi lòng tự trọng thấp và một …. “Yesung ngập ngừng.
“Sao?” Hyuk hỏi.
“Ghen”.
“Cái gì? Hae là người ít khi nào ghen tị nhất mà tôi biết.” Kyu kêu lên.
“Ồ, cậu ấy che giấu nó tốt, nó chỉ là trong suy nghĩ và hào quang của bản thân, cậu ta không thực sự hành động nên không ai nhìn ra.” Yesung đứng dậy và choàng một cánh tay quanh Hyukjae. Ngay lập tức một làn sóng nước phóng đến.
“Hoặc có thể cậu ta sẽ làm.” Yesung cười khúc khích.
Hae bĩu môi.
Hyuk vẫn chết lặng. “Vì vậy, về cơ bản, tôi đã giết chết người bạn tốt nhất của tôi … trong khi cậu ấy vô tội.”
“Hyukjae …. ‘Yesung thì thầm.
‘Đừng đến gần tôi. “Hyuk nói khàn khàn.” Cậu đang nói với tôi một cách nghiêm túc rằng linh hồn của tôi trước đó đã giết chết một trong những người thân yêu nhất của tôi … và tôi đã sai?’
“Kyu, dẫn Yesung ra khỏi phòng đi.” Hae nói nhẹ nhàng.
Ngay sau khi họ đã đi, Hae từ từ tiếp cận Hyuk. Cậu chưa bao giờ thấy lãnh đạo của mình như thế trước đây.
“Em sẽ nói với anh những gì anh đã nói với em … anh biết đây không phải là anh đã làm chuyện này, phải không?” Hae nói.
Hyuk muốn lên tiếng nhưng Hae ép ngón tay của mình lên môi anh.
‘Chúng ta hãy bỏ qua chuyện đó đi, em không quan tâm những gì tiền thân của chúng ta đã làm với nhau. Chúng ta đã ngoại quan một lần và em tin tưởng anh hoàn toàn, Hyukkie.” Hae nói.
Hyuk nghiến chặt quai hàm của mình và nhìn vào đôi mắt chân thành của Hae. Anh lầm bầm và kéo cậu lại. “Anh xin lỗi ” Hyuk thì thầm, anh nhẹ nhàng ép môi mình vào môi Hae.
“Hyukkie, Yesung với anh có quan hệ gì?”.
Hyuk mỉm cười. “Đừng nói với anh là em đang ghen ‘
Hae bĩu môi.
“Anh sẽ không tha cho em đêm nay đâu.” Hyuk thì thầm trước khi anh cắn vào tai Hae.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

