Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 32

Tháng Tư 15, 2016

Chap 32

Sungmin cau mày. “Anh cũng không hiểu.”
“Vậy, những ký ức của chúng ta là sai?” Taemin hỏi.
“Không, đó chỉ là nhiều hơn những gì chúng ta biết. Ký ức của chúng ta là đúng, nhưng việc người điều khiển nước đã không phản bội chúng ta thì….” Hyuk nói.
“Vậy là có một bên thứ ba can thiệp vào.” Onew kêu lên.
‘Có vẻ như là bọn nhà họ Choi. “Amber nói.
‘Không! Tại sao chị lại nói thế?” Taemin hét lên.
Mọi người đều nhìn chằm chằm vào cậu. Taemin cúi xuống và điều chỉnh bản thân mình. “Em-Em…ý em là, chúng ta nên thận trọng khi chúng ta đổ lỗi cho ai đó, ch-chúng ta cần phải tìm ra sự thật trước.”
‘Tôi sẽ hỏi Siwon. “Donghae nói trước khi nhét một miếng lớn thịt vào trong miệng.
“Ngay bây giờ sao?” Hyuk hỏi.
“Không, anh ấy nhắn tin cho tôi, tôi sẽ gặp anh ấy vào ngày mai sau giờ học. ‘
“Và không cần hỏi ý tôi, kể từ khi nào tôi không biết tôi là lãnh đạo của cậu đấy? ‘ Giọng Hyuk thay đổi.
Hae nhìn lên. “Tại sao? Anh biết Siwon không thể làm hại tôi. ‘
Hyuk nhìn chằm chằm.
Hae chớp mắt. “Có một ngày Alignment khác nữa sao? ‘
‘Có lẽ cậu nên im lặng ngay từ bây giờ, Hae.” Sungmin đề nghị.
Hae im lặng nhưng vẫn giao tiếp bằng mắt với Hyuk.
‘Oh tuyệt vời, một cuộc thi đấu mắt. “Kyu thở dài.
“Hyuk, cậu sẽ để tên họ Kim đi?” Sungmin đã cố gắng để thay đổi không khí.
‘Phải, Hyuk, xin vui lòng giải thích điều đó. “Hae nói, mắt cậu nheo lại.
Kyu cười khúc khích nhưng Sungmin đã đá chân anh dưới gầm bàn.
‘Yesung đã giúp chúng ta, vì vậy không cần phải giết hắn. “Hyuk trả lời và tăng thêm việc giao tiếp bằng mắt.
“Em đoán anh ta có thể hữu dụng sau này.” Taemin đồng ý.
Hae lấy thêm miếng thịt bỏ vào miệng mình. Mắt Hyuk nhìn theo đôi môi của Hae đã bóng lên vì dầu mỡ. Nhiệt độ trong người anh tăng lên.
 
Họ thư giãn vui vẻ trong phòng khách sau bữa ăn. Một vài người đứng chơi.
‘Thật không công bằng. “Taemin thở dài.” Tại sao chúng ta phải sợ thánh giá?’
‘Người là sinh vật rất khờ dại, và nhân tiện thì chị rất thích tỏi. “Amber nói.
‘Vâng xin lỗi nhưng chúng tôi vốn có một trí tưởng tượng rất cao.” Kyu rên rỉ.
“Ồ xin lỗi, tôi quên mất giữa chúng ta còn có con người” Amber cười.
‘Ohhh nhưng Kyu không phải người bình thường. “Hae nói.” Cậu ấy rất đặc biệt!’
Hyuk gắt gỏng. “Cậu ấy là một nỗi đau thì đúng hơn. ‘
“Vâng, nhưng dễ chịu hơn anh, Hyukjae.” Kyu vặn lại.
“Tôi thề, Kyuhyun, nếu anh tiếp tục hành xử như một thằng ngốc tôi có thể chích điện vào não anh đấy.” Sungmin kêu lên.
“Ngay cả chích vào não, tôi vẫn luôn thông minh.” Kyu chế giễu.
Hae không thể ngừng cười.
“Có chuyện gì vui hả Cá?” Hyuk rít lên.
“Nghe có vẻ vô lý nhưng cậu ấy đúng! ‘Hae ôm bụng mình.
Hyuk nhìn chằm chằm vào mặt Hae. Anh đột ngột đứng dậy nắm lấy cổ tay Hae và kéo cậu lên lầu.
‘Thưởng thức món tráng miệng của anh hả, hyung! “Onew hét lên.
 
Hyuk ném Hae vào phòng của mình và cố gắng để khóa cửa. Bàn tay anh đang run rẩy  xoay chìa khóa.
Hae nhìn nó và cười khúc khích. Hyuk quay lại. “Cởi đồ ra”. Anh ra lệnh.
‘G- gì?’
‘Cởi đồ ra trước khi anh đốt quần áo của em.’
Hae thở hổn hển khi nhìn thấy ngọn lửa trong mắt Hyuk. Cậu bắt đầu cởi nút áo sơ mi của mình.
Hae cau mày và đẩy chiếc áo từ từ, đầu tiên là trượt khỏi vai phải, sau đó từ từ tuột khỏi cơ thể của mình.
‘Thật quyến rũ”
Hae thở gấp và một bàn tay chuyển xuống phía quần của mình. “Em có thể đã nghĩ đến cái khác.” Cậu thừa nhận.
Mắt Hyuk nhìn theo và thay đổi thành màu xanh khi Hae mở nút đầu tiên. ‘Không có dây kéo? “Hyuk cất giọng khàn khàn.
“Mmmm, 4 nút.” Hae nói lơ đãng.
Hyuk cắn môi. “Em đang nghĩ gì?”
‘Một số loại thịt gần đây em nếm thử. “Hae nói, mắt cậu chuyển sang màu xanh sapphire. Nút thứ hai vẫn chưa mở xong.
Hyuk ngẩng lên. “Không có đồ lót? ‘
‘Anh khá tinh ý đó.’ Nút thứ ba được mở ra.
‘Em có thể mượn của anh. “Hyuk thì thầm.
‘Sử dụng để làm gì? Em biết quần áo ít có nghĩa là chúng ta sẽ tiến đến chuyện đó nhanh hơn.” Nút cuối cùng đã bật ra và cậu bỏ tay của mình lên bàn.
Hae thở hổn hển và nhắm mắt lại.
Mặt Hyuk kề sát đằng sau Hae, trên bả vai của cậu, tay anh lần xuống và tách chân cậu ra.
Hae rên rỉ và Hyuk kéo cậu ép sát vào cơ thể của mình.
‘Thời gian cho món tráng miệng bắt đầu’ Hyuk thì thầm vào tai Hae.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

