Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 34

Tháng Tư 15, 2016

Chap 34

Hyuk từ từ mở mắt. Đây là lần thứ hai trong đời anh cảm thấy tuyệt vời như vậy. Hyuk không thể không mỉm cười khi vuốt ve khuôn mặt của Hae. Đột nhiên Hae bắt đầu cựa mình. Cậu mở mắt ra và nhìn thấy Hyuk nhìn chằm chằm vào cậu. Cậu có vẻ khá ngại ngùng.
“Chào buổi sáng, Hae. ‘ Hyuk thì thầm.
Hae giấu  khuôn mặt mình bằng cách vùi sâu hơn vào vai Hyuk.
Hyuk cười khúc khích. ‘Sao thế? Em xấu hổ sao? Sau đêm qua à? ‘ Bây giờ anh thấy má của cậu chuyển sang màu đỏ. Hae không trả lời.
“Vậy anh sẽ để cho Sunny hoặc Amber mang cho em bữa ăn sáng, em tốt hơn nên để cho cơ thể của mình nghỉ ngơi hôm nay.” Hyuk nói.
Hae giật mình. Cậu nhìn Hyuk một cách nghiêm túc. “Không cần câu.” Cậu nói và bước ra khỏi giường.
Hyuk nhìn theo đầy khó hiểu.
Hae đi vào phòng tắm, nhìn đồng hồ và nói. ‘Em sẽ tắm trước, lớp học sẽ bắt đầu trong một giờ nữa!’
‘Nhưng bằng cách nào? Đêm qua …. cái quái gì! ‘ Hyuk hét lên và nhìn về phía cửa phòng tắm.
 
‘Tại sao anh Hyukjae sáng nay lại như thế, mọi người biết không?’ Sunny thì thầm ở bàn ăn sáng. Hyuk đứng trong bếp, chăm chú nhìn tủ lạnh. Hae đứng bên cạnh anh, cúi xuống và lấy một ít sữa dâu. ‘Của anh đây, Hyukkie, đó là món yêu thích của anh, đúng chứ? ” Cậu vui vẻ nói. Hyuk lườm và cầm lấy nó.
Những người khác theo dõi và cau mày. Lãnh đạo của họ chắc chắn là đang trong một tâm trạng xấu.
Hyuk đi qua bàn và ngồi xuống. Khi phát hiện mọi người nhìn mình, anh trừng mắt. ‘Gì đấy?’
‘K-k-không có gì. ” Taemin hét lên và cúi xuống. Hyukjae thật là đáng sợ.
“Có gì đó không đúng sao, Hyuk? ‘ Sungmin hỏi.
‘Cậu sẽ đi học cùng Kyuhyun và Donghae.’ Hyuk hỏi.
‘Euh, phải, đã được sắp xếp xong rồi.” Min nói.
Một tia nhìn chết người đã được chiếu vào cậu. Sungmin cau mày.
“Ahhh không Hyukkie, đó không phải lỗi của Min, là do kế hoạch của anh đã thất bại thảm hại.’ Hae nói.
‘Kế hoạch?’ Kyu hỏi.
Hae nhìn xuống, đột nhiên né tránh. Hyuk nhếch mép khi nhìn thấy. ‘Phải, Hae, nói rõ cho họ nghe đi.’
Hae cắn môi suy nghĩ.
“Thôi nào, cậu có vẻ thích sự thất bại đó của tôi rất nhiều, bây giờ giải thích cho họ nghe đi. ‘.
Hae nhìn người yêu của mình và đột nhiên quyết tâm nói rõ. Cậu ngẩng mặt, hít thật sâu và nói. ‘Suốt đêm qua Hyuk đã cố gắng để đảm bảo rằng tôi không thể cử động cơ thể để ngăn cản tôi đi học, tôi và anh ấy đêm qua….’.
Hyuk, người đang uống ngụm sữa trong chai đã phun ra toàn bộ.
Amber bịt tai của Sunny, Sungmin ho và Kyu cười. Onew cứ ăn tiếp. Còn Taemin há hốc mồm, Onew tiện tay nhét một miếng trái cây vào đó.
“Vì vậy, hai người đã … với nhau? ‘ Kyu hỏi.
‘Gì? Không! Tôi … chúng tôi chỉ có một số … vui vẻ.” Hyuk nhanh chóng nói.
Kyu thấy nỗi buồn trong mắt người bạn thân nhất của mình.
Sungmin thấy Kyu trở nên căng thẳng nên cố gắng để chuyển chủ đề. “Được rồi, chúng ta hãy đi đến trường. Tớ sẽ liên hệ với cậu nếu chúng tớ gặp phải vấn đề. ” Cậu ngước nhìn Hyuk đang cố gắng không nhìn vào Hae – người đã lặng lẽ rời khỏi phòng.
“Anh biết đấy, oppa, đôi khi anh như là một thằng ngốc vậy”. Sunny nói và rời khỏi bàn.
Hyuk nắm chặt tay nhưng không trả lời.
 
“Tớ rất vui mừng gặp lại mọi người một lần nữa.” Hae phấn khởi nói.
‘Đừng quên để kiểm soát quyền hạn của mình, Hae.’ Sungmin nhắc nhở.
Kyu choàng tay quanh người Hae. “Hae, cậu không sao chứ?”
“Y-yeah! Tớ nghĩ rằng tớ có khả năng chữa bệnh, tớ không cảm thấy đau ở đâu hết, cơ thể của tớ đang rất là hạnh phúc! ‘
Kyu thấy cậu tránh ánh mắt mình. Hae thoát khỏi cánh tay của Kyu và phóng về phía trước.
“Cậu tốt hơn là nên nói chuyện với con khỉ kia đêm nay đi.” Kyu rít qua hàm răng nghiến chặt.
‘Chúng ta không nên tham gia.’ Sungmin nói.
‘Hắn làm tổn thương Hae.’
‘Cậu ấy ổn. “
‘Ý tôi là cảm xúc kìa. “
Sungmin thở dài. “Họ phải giải quyết nó, chúng ta sẽ chỉ làm cho nó tồi tệ hơn.”
 
Hầu hết các bạn cùng lớp đã rất vui khi thấy Hae và Kyu trở lại. Jessica và Krystal mặt khác lại có vẻ giữ khoảng cách. Đặc biệt là đối với Hae. Rất nhiều người trong số họ đã tò mò về sự xuất hiện đột ngột của Sungmin nhưng cậu vẫn im lặng không nói gì.
Đó là vào giữa thời kỳ thứ hai và thứ ba khi mọi thứ bị lệch hướng. Hae đang cúi xuống uống nước từ vòi phun nước nhỏ trong hội trường thì bị đẩy sang một bên.
“Vì vậy, cậu đã quyết định thể hiện ra? ‘ Changmin nói, đôi mắt sắc lạnh.
“Changmin? T-tại sao cậu lại đẩy tớ? ‘
“Vì tôi thích.”.
“Tại sao cậu lại nhìn tớ như thế? ‘ Hae đã rất bối rối.
‘Cậu đã thay đổi.’ Changmin thốt ra.
“Chuyện gì đang xảy ra vậy?” Kyu đột nhiên xuất hiện và dùng tay bảo vệ Hae. Changmin gần như bị đóng băng.
‘Tại sao cậu ôm cậu ấy?’ Yunho nói từ phía sau.
Các chàng trai quay lại. “Cậu ấy là người bạn tốt nhất của tôi,các cậu biết mà. Cái quái gì xảy ra với các cậu thế. “
“Cái quái gì đang xảy ra với cậu vậy, Kyuhyun, tại sao lại bảo vệ cậu ta, cậu ta đã thay đổi! ‘ Yunho hét lên.
Môi dưới của Hae bắt đầu run rẩy. “Xin làm ơn, ngăn điều này lại. ‘ Cậu thì thầm.
“Chúng tôi thực sự ghét cậu.” Changmin phun nước bọt vào mặt Hae.
Kyu và Hae nhìn nhau kinh ngạc.
“Kyu, đưa Hae ra khỏi đây.” Sungmin đột nhiên xuất hiện.
Kyu gật đầu.
“Wow, tôi nghĩ các cậu đã tuyệt chủng. ‘ Sungmin nói.
‘Cút đi trước khi chúng tôi kết liễu cậu.’ Yunho đe dọa.
“Ahhh nhưng có quá nhiều nhân chứng và các cậu thực sự không thích những tình huống lộn xộn.” Min mỉm cười, giấu sự lo lắng của mình.
“Làm thế nào cậu biết chúng tôi? ‘ Changmin hỏi.
‘Vâng mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn khi hai cô gái cố gắng dụ dỗ tôi vào một góc yên tĩnh để cưới trái tim tôi.’ Min bình tĩnh nói.
“Jess và Krystal! Cậu đã làm gì với họ? ” Yunho hét lên.
‘Tôi đã cho họ một cú sốc điện nhỏ và bỏ đi.’
Yunho nhanh chóng đi kiểm tra.
‘Đưa Kyu cho chúng tôi và chúng tôi có thể sẽ không săn đuổi cậu nữa. ” Changmin nói.
‘Kyu biết tất cả mọi thứ về chúng tôi và đang ở với chúng tôi, là cậu ấy muốn vậy. ” Sungmin bình tĩnh nói.
‘Cậu ấy là con người,  không nên ở với các người, bọn động vật ăn thịt. “
“Họ là những người bạn tốt nhất, đừng quên điều đó.” giọng nói của Sungmin có vẻ khắc nghiệt hơn.
 
“Sungmin, có gì sao? ‘ Hyuk nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của người kia.
‘Tớ phát hiện bốn thợ săn tại trường.’
Mắt Hyuk thay đổi thành màu xanh ngay lập tức. ‘Gì?’
‘Và họ biết về Hae, tôi nghĩ rằng họ từng là bạn thân và sau khi Hae thức tỉnh thì họ trở nên lạnh nhạt.’
‘Bây giờ cậu ấy đang ở đâu?’
“Tớ để cho cậu ấy đi gặp Siwon. ‘
‘Gì? Không, tớ muốn cậu ấy về nhà, ngay bây giờ! ‘
‘Hyuk, cậu ấy sẽ an toàn khi ở với Siwon, chúng ta cần phải nói chuyện với Kyu.’
‘Chết tiệt!’

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

