Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 35

Tháng Tư 15, 2016

Chap 35

‘Chúa ơi, Hae, tôi nhớ cậu. ” Siwon ôm chặt lấy Hae.
Hae cảm thấy dễ chịu hơn. Cuối cùng cậu đã nhận được sự ấm áp trong ngày hôm nay.
Siwon cảm thấy cậu run rẩy.
‘Đừng sợ, tôi sẽ không làm hại …. Hae, có chuyện gì sao?’ Siwon kêu lên khi nhìn thấy khuôn mặt cậu ngập trong nước mắt.
‘Mọi người ghét tôi.’ Hae sụt sịt.
‘Không thể nào.’ Siwon nói.
‘Đúng rồi! Hôm nay tôi đã đi đến trường và một số người bạn thân nhất của tôi làm như vậy … Tôi không biết, nó giống như là họ đột nhiên ghét tôi ‘.
Siwon cau mày.
“Họ có thể cho rằng tôi là một ma cà rồng? ‘
‘Không.’
“Tôi nghĩ họ biết. ‘
‘Những gì đã xảy ra tiếp theo?’
“Sungmin hyung đã can thiệp và Kyu đưa tôi đi. Nhiêu đó là đủ rồi, còn anh thế nào? ‘
‘Tôi khá bận, một trong những tên họ Kim tấn công tôi.’ Siwon nói.
‘Gì? Họ đã làm gì? Anh đang bị thương?’ Hae nhanh chóng tìm các thương tích trên người Siwon.
‘Cậu ta chỉ ném một số chai nước vào tôi, thật là một tên nhóc kỳ lạ, thực sự luôn. Tôi muốn giết hắn nhưng sau đó một tên họ Kim thứ hai xuất hiện, nói với tôi để cho cậu ta đi ‘.
“Ah tôi biết mấy chai đó, loại chất của cậu ta khá là nguy hiểm.”
‘Tôi dù sao vẫn ổn.’ Siwon nói. “Nhưng cậu thì không, cậu vẫn còn băn khoăn về điều gì đó.”
‘Vâng, rõ ràng tiền thân của tôi đã không phản bội lại gia tộc của mình.’
Siwon cau mày.
“Vâng, tôi biết, tất cả mọi người vẫn còn lẫn lộn. A-anh có biết điều gì đó về chuyện này không? ‘ Hae tránh tiếp xúc bằng mắt.
“Đúng vậy, Hae. ‘ Siwon nói nhẹ nhàng. ‘Cậu có thể hỏi bất cứ điều gì. “
‘Có người họ Choi đã lừa chúng tôi và làm cho gia tộc của tôi tin rằng tôi là một kẻ phản bội?’ Giọng cậu nghe có vẻ tổn thương.
‘Không.’ Siwon nói.
Hae nhìn Siwon và mỉm cười.
Siwon mỉm cười lại và vuốt ve má cậu. ‘Cậu yêu anh ấy, phải không?’
‘Gì? Người nào?’
‘Người có lửa trên cơ thể, thậm chí cả trong quần của anh ta ấy.’
‘Siwon!’
Siwon bắt đầu cười.
‘Quá rõ ràng rồi sao?’
‘Tôi ngửi thấy anh ta quấn lấy cậu.’ Siwon nói với một nụ cười yếu ớt.
Hae đỏ mặt.
“Tôi cũng yêu em, em biết chứ.” Siwon nói một cách trung thực.
Hae nhìn thẳng vào mắt anh, không biết phải nói gì. ‘Anh hầu như không biết gì về tôi.’
“Tôi đã nếm thử máu của em … nhiêu đó là đủ, em là người tốt nhất mà tôi biết. Hyukjae là một tên khốn may mắn khi có được em ‘.
‘Vâng … chúng tôi có rất nhiều …. sự vui vẻ. ” Hae cắn môi cố gắng giữ nụ cười trên gương mặt của mình.
Mắt Siwon nheo lại và anh chợt phát hiện một cái gì đó đã bay xuyên qua không khí về phía Hae. ‘Cẩn thận!’ Anh hét lên, che chắn Hae với cơ thể của mình.
Hae ngay lập tức tung một lá chắn nước xung quanh cả hai. Một loạt phi tiêu độc bị bật trở lại.
Họ quay lại và đã nhìn thấy Yunho, Changmin, Jessica và Krystal.
“Ồ, điều này là không tốt đâu.” Siwon rủa.
‘Mắt họ …. có màu xám?’ Hae kêu lên.
‘Thợ săn ma cà rồng. ” Siwon nói.
‘Gì?’ Hae đã bị sốc.
‘Kyu ở đâu?’ Changmin hỏi.
“Cậu ấy không có ở đây.” Hae nói. “Và các cậu tốt hơn nên để cậu ta một mình! ‘
 
“Kyu, chúng ta cần phải nói chuyện.” Sungmin nói.
Kyuhyun thả máy trò chơi của mình xuống ngay khi anh nghe thấy sự nghiêm trọng trong giọng nói của Min, trái tim anh hoảng sợ khi nhìn thấy khuôn mặt căng thẳng Hyuk. Một cái gì đó rất nghiêm trọng.
‘Bốn người trong trường học…’ Min bắt đầu. “Họ không phải là con người. ‘
“Nhưng không phải ma cà rồng luôn, đúng không? ‘ Kyu hỏi.
Min lắc đầu.
‘Vậy họ là ai?’
“Thợ săn”. Hyuk cuối cùng cũng lên tiếng.
‘Họ săn ai cơ?’ Kyu vô thức xoa xoa vết sẹo đang ngứa của mình.
‘Chúng tôi.’
Đột nhiên một lá chắn nước xuất hiện xung quanh Kyu khiến ba người họ giật mình.
“Chuyện gì đang xảy ra? Hae ở với Siwon không phải sao? ‘ Hyuk nhăn mặt.
Đôi mắt của Kyu đã lia đến vết sẹo của mình và sau đó nhìn vào Hyuk.
Hyuk không nói một lời nào, anh chỉ nhanh chóng lao vút đi.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

