Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 36

Tháng Tư 26, 2016

Chap 36

Tôi biết điều đó, tôi biết tôi không nên để em ấy ra khỏi tầm nhìn của tôi. Hyuk cảm thấy hoảng loạn, cả cơ thể như lao về phía Donghae nhanh nhất có thể.
Nếu … nếu … có gì đó xảy ra với tên ngốc đó … Tôi sẽ …. Tôi sẽ … Tâm trí của anh đã lấp đầy hình ảnh của Hae … thở hổn hển, la hét, đùa nghịch, ăn cơm, mỉm cười, hờn dỗi, nói chuyện …
———————————————–
‘Siwon chuyện gì đang xảy ra thế? “Hae hét lên.
“Có vẻ như bạn bè của em là kẻ thù tồi tệ nhất của chúng ta. Họ là những thợ săn.”
“Họ muốn gì? ‘
‘Chúng ta…. chết.’
“Nhưng … tại sao? ‘
‘Đó là quy luật …. chúng ta săn người và thợ săn ma cà rồng săn lại chúng ta. “
Hae quay lại đối mặt với những người bạn cũ của mình. “Xin các cậu, Yunho, Changmin, Jess, Krys … Tớ không phải là người xấu.” Cậu cố gắng giải thích với họ.
Yunho nâng cung tên lên. “Tất cả ma cà rồng đều là những con thú, Donghae. ‘
Changmin rút một khẩu súng sáng bóng ra nhằm vào Hae. “Hơi buồn một tí, mặc dù tôi thực sự thích cậu.”
Krystal cầm một thanh kim loại và Jessica lôi ra một thanh kiếm.
“Jess …” Donghae thì thầm.
Mắt họ chạm vào nhau. Cậu nhìn thấy giọt nước mắt trong đôi mắt màu xám của cô khi cô nhìn vào ánh mắt sapphire của cậu. “Xin lỗi Donghae. ‘
Họ bắt đầu tấn công vào lá chắn nước không ngừng.
“Cậu không thể giữ lá chắn này mãi mãi.” Yunho nói và liên tục ném phi tiêu vào nó.
‘Hãy đầu hàng đi Hae, chúng tôi sẽ kết thúc cậu một cách nhanh chóng và không đau đớn, tôi hứa.” Changmin nói nhẹ nhàng.
Hae đã nhận ra mình kiệt sức, các cuộc tấn công trên lá chắn có vẻ làm hao năng lượng vô cùng nhanh chóng. “Siwon ‘ Cậu nghẹn lời.
“Hae, tôi sẽ chiến đấu tiếp, đừng lo lắng.”
‘Không, hãy nghe này. “Hae nói, xắn tay áo mình lên.’ Uống máu tôi, nhiều nhất có thể, anh sẽ rất mạnh mẽ và sau đó hãy chạy trốn đi. ‘
Siwon nhìn cậu trong sự hoài nghi. “Cái quái gì vậy, Hae. ‘
“Cậu luôn luôn là loại người thích hy sinh.” Changmin thở dài.
‘Cho dù rất tiếc nhưng chúng tôi sẽ xắt cậu thành miếng. “Yunho nói.
Một ngọn lửa đột nhiên bao quanh Hae. Mọi người đều tìm người điều khiển lửa nhưng không tìm thấy. Họ liên tục tấn công, lần này họ đã phải vượt qua những ngọn lửa đầu tiên.
‘Giữ năng lượng lại, Hae, có vẻ như Hyuk đã đến rất gần.” Siwon nói.
Một vài giây sau, Hyuk xuất hiện bên cạnh Hae, rõ ràng là rất tức giận, bực mình và đã sẵn sàng để giết người. Anh quét mắt nhìn. “Em ổn chứ?” Anh hỏi Hae mà không rời mắt khỏi những người thợ săn.
‘Hyuk … đừng. ” Hae yếu ớt nói.
Hyuk quay lại nhìn người yêu. ‘Đừng gì?’
‘Đừng làm hại họ.’
“Hừ, Hae, họ đang cố gắng để giết chúng ta.” Siwon hét lên.
Hyuk nhìn chằm chằm vào mắt của Hae. “Anh không thể không làm điều đó, Hae, họ đã làm tổn thương em. ‘
‘Nếu anh giết họ sẽ làm tổn thương em nhiều hơn. “Hae thì thầm.
‘Hae. “Jessica kêu lên khi nghe thấy lời nói của cậu.
“Jess, nên nhớ em là ai!” Yunho hét lên.
“Nhưng, điều này là không đúng!” Cô khóc nức nở, thanh kiếm trong tay cô run rẩy.
Quai hàm Changmin nghiến chặt.
Không ai trong số họ thích tình trạng này.

———————————————–
‘Đưa tôi đến chỗ cậu ấy. “Kyu gầm gừ đập vào cửa nhiều lần.
Sungmin đã dựa vào phía bên kia của cánh cửa bị khóa. “Tôi không thể, Kyu, không an toàn.”
“Tôi không quan tâm, cậu có nghe tôi không? Đưa tôi đến chỗ Hae. ‘
“Có thể là Siwon, người họ Kim, thợ săn… vì vậy không có cách nào, Kyu. ‘
“Tôi ghét cậu!” Kyu hét lên khi những giọt nước mắt bất lực chảy xuống má. Sẹo của anh đã bị ngứa như điên.
‘Hae sẽ giết tôi nếu bất cứ điều gì không hay xảy ra với anh. “Sungmin nói một cách bình tĩnh.
‘Nếu nó quá nguy hiểm thì tại sao cậu không giúp họ!’ Kyu hét lên.
‘Vì nhiệm vụ của tôi là giữ cho anh an toàn. “
“Nếu bất cứ điều gì xảy ra với Hae, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu.” Kyu đá cánh cửa một lần nữa và ngồi xuống trong góc.
Đột nhiên anh cảm thấy hai cánh tay quấn quanh mình.
Kyu nhìn đi chỗ khác. “Không nên, cậu đi mà bảo vệ cánh cửa đó? ‘
“Tôi đã bảo vệ nó.” Sungmin nói.
“Tất nhiên là cậu đã làm.” Kyu thở dài. “Nói cho tôi biết về họ. ‘
“Các thợ săn? ‘
Kyu gật đầu.
“Miễn là có ma cà rồng, cũng có những người thợ săn. Họ có bản năng tự nhiên là giết chúng tôi. Anh có biết làm thế nào mắt chúng tôi thay đổi theo gia tộc của mình? Vâng tất cả thợ săn ‘mắt thay đổi thành một màu xám’.
‘Có phải họ rất mạnh? “Kyu hỏi, dựa đầu vào lưng Min.
‘Phải, họ có tốc độ tốt và sức mạnh cộng với vũ khí đặc biệt. “
“Thật là vô dụng, tất cả các cậu chết và được hồi sinh lại, sau đó nó lại bắt đầu một lần nữa.”
‘Không, nếu một ma cà rồng bị giết bởi một thợ săn hoặc ngược lại, linh hồn của họ thực sự mất đi, không hồi sinh, không có thế hệ tiếp theo. Đó là kết thúc hoàn toàn.” Min nói nhẹ nhàng.
Kyu căng người lên.
‘Cuộc chiến giữa ma cà rồng đã là rất xấu, nhưng cuộc chiến với những người thợ săn còn tồi tệ hơn mười lần. Nhiều trường hợp tử vong ở cả hai bên. “
‘Vậy họ sẽ hồi sinh nếu họ chết theo cách khác?’
“Vâng, nhưng phải mất lâu hơn. Thành thật mà nói chúng tôi hy vọng họ đã tuyệt chủng.” Min nói.
“Họ có hệ thống phân cấp không? ‘
“Có, người thợ săn đứng đầu cực kỳ mạnh mẽ. Mắt anh ấy thường màu bạc. Không ai trong số bốn người kia tôi thấy mắt bạc cả. ‘
”Thực sự mệt mỏi nhỉ” Kyu thì thầm khi bàn tay vuốt tóc Min.
“Tôi biết.” Min nói.
‘Nhân tiện… Minnie….’
“Mmmm? ‘
“Tôi … tôi không ghét cậu. ‘
Min ôm Kyu chặt hơn.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

