Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 43

Tháng Năm 6, 2016

Chap 43

‘Cậu khỏe hơn chưa?’ Kyu hỏi khi anh ngồi xuống giường cùng Sungmin.
Min đang nằm trên giường với cánh tay che mắt. ‘Một chút, cảm ơn anh, Kyu.’
Kyu định vuốt tóc của Min nhưng đổi ý không làm. “Tôi có thể ở lại hoặc nếu cậu thích tôi sẽ đi? ‘ Anh ấy thì thầm.
Min bật người lên và nắm lấy tay anh. Cậu nhìn chằm chằm vào anh. ‘Tôi rất sợ, Kyu.’
‘Tại sao?’
‘Tôi chỉ quen với sự cô đơn.” Cậu nói. ‘Tôi yên ổn với nó và sau đó …. sau đó ….anh đến.’ Một giọt nước mắt đã rơi khỏi mi mắt của cậu.
‘Tôi-Tôi không hiểu. ” Kyu nói nhẹ nhàng.
“Tôi đã luôn quan sát anh. Anh … ‘ Min dịu dàng nói. ‘Anh rất quý giá. “
Kyu ngượng ngùng quay đi, khuôn mặt chuyển sang màu đỏ.
Min xoay mặt Kyu lại. ‘Anh thông minh, chu đáo, sâu sắc, dũng cảm, hài hước và nhiều thứ khác nữa.’
Kyu không thể rời mắt khỏi khuôn mặt của Min. Cậu cúi xuống, nhắm vào đôi môi người kia.
‘Không.’ Min thì thầm.
‘Tại sao không?”.
‘Chúng ta không thể. “
‘Tại sao? Chúng ta rõ ràng đã kết nối, tôi xin lỗi tôi chỉ là một con người nhưng tôi không thể cưỡng lại nữa, Min ‘. Kyu thì thầm.
‘Chúng ta sẽ bị tổn thương. “
“Thậm chí sau đó còn tệ hơn. ‘
Min mỉm cười. ‘Anh rất dũng cảm. “
‘Hãy để anh hôn em, chỉ lần này thôi. ” Kyu nài nỉ.
Ánh mắt của Min đã thay đổi màu xanh coban.
“Anh nghĩ anh đã có tất cả mọi thứ, cha mẹ tuyệt vời, một người bạn thân như Hae, một cuộc sống tốt đẹp. Nhưng em làm cho anh tham lam hơn, anh muốn nhiều hơn nữa, anh muốn em. ‘ Kyu lên tiếng.
Cuối cùng không biết là ai chủ động. Đột nhiên đôi môi họ chạm vào nhau và tăng thêm tình cảm họ dành cho nhau.
———————————————– 
‘Anh lái xe moto?’ Hae kinh ngạc hỏi khi đứng cạnh chiếc moto với Hyuk và anh đưa cho cậu một chiếc mũ bảo hiểm.
“Phải, anh yêu tốc độ, đừng sợ, chỉ cần bám vào anh.” Hyuk nói.
Hae đỏ mặt. ‘Được.’
Hyuk leo lên xe và đội mũ bảo hiểm vào. Hae đang tưởng tượng đến hình ảnh nóng bỏng của Hyukjae khi anh ở giữa hai chân của mình. Cậu chắc chắn mình đã sắp chảy nước dãi khắp nơi.
‘Rất quyến rũ.’ Hae thì thầm.
“Thôi nào, baby, lên xe đi.’ giọng Hyuk vang lên bên trong mũ bảo hiểm.
‘Oh wow, chúng ta có thể nói chuyện. ” Hae thở hổn hển.
“Phải, và anh rất vui vì em đã nghĩ rằng anh nhìn rất quyến rũ. ‘
Hae bĩu môi “xì” một tiếng. Hyuk cười khúc khích.
Hae leo lên ngồi đằng sau lãnh đạo của mình và đặt tay ra phía sau yên xe.
“Không phải thế.” Hyuk nói và nắm lấy tay Hae, kéo nó choàng qua bụng mình.
Hae thở hổn hển.
‘N-ngưng thở như thế hoặc anh sẽ phải kéo em lên lầu và cho em lý do tốt nhất để thở mạnh hơn thế. ” Hyuk nói giọng khàn khàn, anh khởi động máy và mỉm cười khi nghe thấy tiếng kêu giật mình của Hae.
‘Hy-Hy- ukkie?’ Hae lắp bắp khi họ lái xe trên đường cao tốc.
“Mmmmmm? ‘
“Em cần phải nói về điều này.” Giọng nói của Hae làm Hyuk gần như mất kiểm soát.
‘Lee Donghae!’
‘Những rung động rất …. kích thích. ” Hae tiếp tục.
‘Em đang trừng phạt anh, phải không?’ Hyuk thở dài.
‘Chỉ cần tưởng tượng em đang cúi xuống trong khi anh ở đằng sau em …. “
‘Chúa ơi, Hae, em muốn giết anh sao, dừng lại,dừng ngay việc tưởng tượng những hình ảnh trong đầu, anh không muốn lái xe với một ….’
‘Sự kích thích? Quá muộn rồi.’ Hae thì thầm khi tay cậu lẻn xuống thấp và chạm vào chỗ phồng lên của Hyuk.
Hyuk lầm bầm và tăng tốc. ‘Em đang rất phiền đấy nhé! “
Ngay sau khi Hyuk đậu xe lại, Hae đã nhận ra điều đó và họ bỏ mũ bảo hiểm ra, sau đó anh kéo cậu vào một nụ hôn dài.
‘Anh thách em dám lặp lại tất cả những gì em nói khi nãy đấy, nói trước mặt anh ngay bây giờ. ” Hyuk cười gian nhìn cậu.
Hae đỏ mặt và nhìn đi chỗ khác.
‘Sao vậy Lee Donghae, em ngại?.’ Hyuk cười khúc khích. Nhưng yên tâm, anh sẽ giúp em thoải mái trong từng vị trí tốt và trên mọi bề mặt có thể. “
Hyuk bước về phía cửa hàng, để lại một con cá sững sờ, miệng mở lớn.
‘Nên nghe theo umma của Kyu. Mình thực sự không nên chơi với lửa. ” Hae mỉm cười và chạy theo Hyuk.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

