Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 49

Tháng Năm 22, 2016

Chap 49

‘Anh biết em đang ở đây, Min” Kyu nói khi anh đang đi bộ trở lại biệt thự sau giờ học.
Anh đã dựa vào một cái cây và chờ đợi Min lộ diện.
“Làm thế nào mà anh biết? ‘ Sungmin hỏi khi cậu xuất hiện trước mặt anh.
”Anh biết từ sáng nay. Mặc dù anh không bao giờ nghĩ rằng em sẽ chờ anh cả ngày”. Kyu nói.
“Em đã đi lòng vòng.” Min nói trong khi cầm lấy ba lô của Kyu. ‘Anh mang quá nhiều sách rồi.’
‘Anh mang còn ít hơn Hae. ” Kyu nói khi họ tiếp tục đi.
‘Ăn này.’ Min đưa bánh quy vào miệng Kyu.
Kyu nhướng mày nhưng vẫn chấp nhận nó. ‘Hôm nay em lên giọng với anh đấy à. ” Anh vừa nói vừa nhai bánh.
Đột nhiên, một quả bóng lửa bay ra và trượt qua Kyu chỉ một inch, mà chuyện đó cũng không quan trọng vì Min đã đặt một điện trường xung quanh anh để bảo vệ.
“Lửa, sao huh? ‘ Hyuk đã dựa vào một cái cây.
Kyu cười. ‘Hae có biết anh đọc tin nhắn của mình không?’
“Cậu ấy đã bị phạt rồi. ‘ Hyuk ho nhẹ.
‘Oh thực sự vậy sao, thầy Lee?’ đôi mắt của Kyu đã tỏa sáng với vẻ thích thú.
Sungmin cũng mỉm cười khi nhìn thấy lãnh đạo của mình đỏ mặt.
‘Những thợ săn kia thế nào?’ Hyuk thay đổi chủ đề.
“Họ thậm chí không tiếp cận tôi. ‘ Kyu nói, nụ cười của anh biến mất.
‘Đó là một điều tốt.’ Hyuk trả lời.
“Họ từng là bạn của anh ấy, Hyuk. ‘ Sungmin nhận xét.
”Phải, họ là bạn của tôi và Hae. ‘ Kyu bướng bỉnh nói.
‘Vâng, những người bạn muốn người bạn tốt nhất của cậu phải chết.’ Hyuk lạnh lùng nói.
“Được rồi, vì anh làm hỏng tâm trạng của tôi, tôi sẽ đi vào bên trong và đưa cho Hae đồ ăn nhẹ. ‘ Kyu nói và rời đi.
‘Thôi đi, Hyuk.’ Sungmin thở dài.
‘Cậu ấy phải đối mặt với thực tế. ” Hyuk bướng bỉnh nói.
‘Anh ấy là con người, và thật may anh ấy đã không phát điên với tất cả mọi thứ mình đã chứng kiến vài tuần qua.’ Min nói.
“Sungmin, mãi mãi là fanboy số 1 của Kyuhyun. ‘ Hyuk chế giễu.
“Cậu…đôi khi…thực sự là một…”. Min nói khi đi vào trong.
Hyuk nhún vai và bước vào theo. Kyu và Hae đang ngồi trên ghế, Hae nhìn Hyuk một cái đầy thất vọng.
Oh tuyệt vời, tất cả họ đều đổ hết tội lên trên tôi. Hyuk bĩu môi.
‘Bạn trai của cậu là một tên lạnh lùng.’ Kyu thì thầm vào tai Hae, tận hưởng vòng tay ấm áp của người bạn thân nhất.
“Tớ biết, nhưng anh ấy rất dễ thương!” Hae thở dài.
Kyu nhìn Hae đầy nghi ngờ. “Tớ nghĩ rằng kính của cậu cần thay mới. ‘
‘Cảm ơn vì món ăn nhẹ, Kyu!’ Hae nói khi cậu đột nhiên nhận thấy chúng trên bàn.
“Trường học không còn như trước khi không có cậu.” Kyu nói nhẹ nhàng. ‘Làm thế nào để cậu trải qua ngày hôm nay? “
Hae đỏ mặt ngay lập tức.
Kyu đưa tay lên. ‘Hãy quên nó đi, tớ cũng không muốn biết!’
Onew chạy vào phòng và kéo theo Minho bị còng tay ở  phía sau. ‘Hãy nhìn những gì em tìm thấy này!’ Onew hét lên.
Taemin, người đang nghe nhạc, nhìn lên và cậu như đóng băng.
‘Trói tên đó lại.’ Hyuk nói.
‘Tại sao?’ Hae hỏi.
Tất cả các ma cà rồng nhìn cậu sững sờ.
‘Tại sao nhốt cậu ấy? ” Hae lặp đi lặp lại.
“Bởi vì … tên này … là một …. người họ Choi. ‘ Onew nói rất chậm, chắc chắn Hae sẽ nghe thấy.
“Siwon là một người họ Choi tốt bụng.” Hae cau mày.
‘Khác nhau chứ, vì hắn ta không thể làm hại anh.’ Amber nói.
“Nhưng trên lý thuyết, anh ấy có thể gây tổn hại cho tất cả mọi người.” Hae bác bỏ khi bước đến gần Minho.
“Hae, không! ‘ Hyuk hét lên.
Hae nhìn người yêu của mình. “Hãy nhớ những gì Siwon nói? Sẽ không có chuyện em bị hãm hại, anh ấy sẽ ngăn chặn họ và anh ấy đã làm vậy với Minho trước tiên’. Hae nhìn vào Minho. Minho nhìn lại, cố gắng để giữ vững lập trường của mình. Hae mỉm cười. “Cậu ấy sẽ không làm hại chúng ta. ‘
“Làm thế nào anh có thể chắc chắn như vậy? ‘ Onew nói.
“Anh có thể nhìn thấy nó trong mắt cậu ấy. ‘ Hae nói nhẹ nhàng.
‘Cậu ta vẫn sẽ bị nhốt.’ Hyuk nói. ‘Taemin, làm điều đó đi. “
Taemin giật mình và lập tức vâng lời.
 
‘Chào.’ Minho nói khi họ đi xuống hành lang.
Taemin đã không trả lời.
Minho thở dài. “Anh nghĩ rằng em sẽ phát điên, nhưng anh cảnh báo em. ‘
‘Anh đúng là một thằng ngốc. ” Taemin gầm gừ.
‘Vâng, vì anh nhớ em quá nhiều. ” Minho đã thú nhận và được dẫn vào một căn phòng.
‘Vào trong lồng mau.’ Taemin ra lệnh.
“Nếu em cho anh một nụ hôn.” Minho nói.
Đôi mắt của Taemin trừng lớn.
Minho mỉm cười. “Một nụ hôn và anh sẽ vào đó.”
“Tôi không có thời gian cho việc này, Minho. ‘
“Vì vậy..em không muốn gặp anh? ‘
‘Khi anh không bị còng và bị nhốt.’
‘Anhmuốn được ở trong lồng với em hơn là tự do và một mình.’
Taemin nhìn đi chỗ khác.
‘Hôn anh đi’
‘Điều này rất nguy hiểm! ” Taemin thì thầm khi ép đôi môi mình vào bên kia. Miệng của họ được di chuyển qua lại. Nhẹ nhàng. Taemin nhanh chóng đẩy Minho vào trong lồng và khóa nó.
Minho đã mỉm cười rạng rỡ với cậu khi hạ mình ngồi trên mặt đất.
‘Anh là một kẻ ngốc. ” Taemin nói khi quay đầu đi ra cửa.
Minho cảm thấy một làn gió vuốt ve má của mình. Tim anh đập mạnh và cảm giác rất vui vẻ.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

