Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 50

Tháng Năm 22, 2016

Chap 50

“Anh biết em sẽ đến.” Minho tự mãn nói khi thấy Taemin bước vào phòng.
‘Chỉ là mang cho anh thức ăn.’ Taemin nói cộc lốc.
‘Em còn giận à?’
‘Dĩ nhiên.’
“Vì vậy, em không cảm thấy hãnh diện chút nào sao? ‘
‘Bởi một người ngu ngốc mạo hiểm tính mạng của mình chỉ để gặp tôi?’
Minho thở dài và bắt đầu ăn.
Taemin chỉ nhìn chằm chằm.
‘Muốn gì nữa à?’ Minho hỏi mà không rời mắt khỏi những món ăn.
Taemin đỏ mặt và lắc đầu. “K-không, tôi không sao.”
Minho mỉm cười và tiếp tục ăn. Sau đó anh đứng dậy và đi về phía Taemin. “Em có thể dừng lại mà?”
Đầu của Taemin phủ lên Minho. “Hmmm? ‘
Minho nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của cậu. Taemin ngả vào lòng anh.
“Anh xin lỗi, anh đã không kìm nén mình khi trong đầu lấp đầy hình ảnh của em.” Minho lầm bầm.
Taemin mỉm cười và cúi xuống, môi của họ gắn chặt vào nhau.
Một đám lửa bay đến chỗ Minho và một tiếng thét đau đớn vang lên khắp phòng.
‘Minho!’ Taemin hét lên và phát hiện lãnh đạo của mình ở ngoài cửa.
Hae đẩy Hyuk sang một bên và nhanh chóng mở cửa lồng, quỳ xuống gần chỗ Minho.
Hyuk ngay lập tức bảo vệ người yêu của mình với lửa nhưng một cái liếc từ Hae khiến anh ngưng lại.
‘Tại sao anh làm vậy?’ Taemin mắng Hyuk.
‘Hắn ta sàm sỡ em, dụ dỗ em, còn hôn em nữa Taemin!’ Hyuk hét lên.
“Không, anh ấy không có! Em đã hôn anh ấy, anh….anh… … “Taemin bắt đầu khóc.
Hae dùng nước chữa lành cho Minho. ‘Cậu ấy ổn, Tae.’ Hae nói nhẹ nhàng.
Taemin ngồi đằng sau Minho và đã giữ cho anh khỏi ngã.
“Có ai giải thích cho tôi những gì đang xảy ra không.” Hyuk sốt ruột hỏi.
“Anh ấy không phải là kẻ thù.” Taemin khóc nức nở.
‘Hắn họ Choi! Tất nhiên là phải rồi. ” Hyuk gầm gừ.
‘Chúng em đã… !’ Taemin buột miệng, mắt Minho mở to.
Hyuk bị nghẹt thở.
“Vì vậy, hắn đã dụ dỗ em? ‘ Sự giận dữ của Hyuk đã tăng trở lại.
“Hyukkie? ‘ Hae thì thầm.
Hyuk nhìn cậu.
‘Họ đã ….’ Hae nhìn anh.
“Yea nên em nói, anh chỉ …” Đột nhiên anh đã nhận nó, có chút chùng xuống. ‘Khi nào?’
‘Ngày Alignment.’ Taemin nói.
‘Và sau đó?’ Hyuk hỏi.
“Chúng em chỉ gặp lại nhau bây giờ và …” Taemin cúi đầu.
‘Cậu ấy ép em?’ Hae khẽ hỏi.
Taemin lắc đầu. Hae mỉm cười xoa đầu Minho và Tae.
“Hey, không thể làm như thể được. ‘ Hyuk hét lên.
Hae bước đến chỗ người yêu của mình và vòng tay quanh cổ anh.
‘Không, đừng làm anh phân tâm Hae, điều này quá điên rồ. “
‘Hyukkie, anh đã không nhận ra, họ cũng như chúng ta, yêu nhau rất mãnh liệt.” Hae nói.
Hyuk đông cứng lại và nhìn xuống đôi mắt của cậu, nó khiến anh tan chảy. ‘Yêu nhau?’
Hae gật đầu. Hyuk nhìn cặp đôi đang ngồi trong lồng và thở dài. ‘Được.’
Hae hôn anh một cái.
‘Chúng ta phải gặp nhà họ Choi, anh nghĩ thế. ” Hyuk nói.
Hae bắt đầu đập đầu mạnh vào lồng sắt.
‘Em đang làm cái quái gì thế?’ Hyuk hét lên cố gắng ngăn chặn Hae.
Siwon xuất hiện. “Hae, có chuyện gì sao? ‘
“Không có gì, tôi chỉ cần anh ở đây. ‘
“Em nhận ra em chỉ có thể gọi cho tôi theo cách này, đúng không?”
Hae cắn môi và xoa đầu mình. ‘Đúng….’
Siwon thấy Minho trong lồng và anh gần như đóng băng. ‘Em ấy đã làm gì?’
‘Không có gì. Nhà họ Lee và nhà họ Choi cần nói chuyện chính thức. ” Hyuk nói.
“Tôi sẽ đi gọi các cô gái.” Siwon nói và biến mất.
‘Ngay cả Siwon cũng không bao giờ coi nó là một cái bẫy?’ Hyuk tự hỏi.
“Wonnie thích Hae rất nhiều.” Minho thì thầm. ‘Anh ấy sẽ không bao giờ nghĩ rằng Hae sẽ lừa dối anh ta và nếu Hae làm thế, Wonnie thà chết.’
‘Tôi xin lỗi đã làm tổn thương cậu.’ Hyuk nói.
‘Tôi ổn rồi, Hae thực sự đã chữa lành cho tôi. Và tôi chỉ cảm thấy tốt hơn khi có Taemin bên cạnh … chăm sóc. ” Minho thú nhận và nhận được một cái đánh nhẹ từ Taemin.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

