Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 51

Tháng Sáu 7, 2016

Chap 51

“Tôi cảm thấy như hát một điệu nhạc miền tây ‘Onew thì thầm với Kyu.
Kyu cười và bắt đầu ngâm nga “Người tốt, kẻ xấu và người xấu xí”
Hyuk quay đầu về phía Kyu, anh nhanh chóng trốn sau Hae và thè lưỡi của mình ra trêu chọc Hyuk.
Hyuk đảo mắt và tập trung vào Siwon, Sooyoung cùng Sulli đang đi bộ đến ngôi biệt thự.
Hae chạy đến chỗ các vị khách. “Chào mừng mọi người! ‘ Cậu nói và cúi chào các cô gái. Cậu nắm lấy tay Siwon và dẫn anh vào trong.
“Họ trông thật dễ thương khi đi với nhau.” Kyu kêu lên.
Hyuk không bình luận gì và đi vào trong. Sungmin chỉ nhìn chằm chằm vào Kyu.
‘Gì?’ Kyu hỏi.
“Anh có thể ngừng trêu cậu ấy chứ? ‘ Min nói.
Kyu cười toe toét và Sungmin lắc đầu mỉm cười. Cậu khoác tay anh kéo vào trong.
 
‘Mọi người uống gì?’ Sunny hỏi nhà họ Choi.
Sooyoung nhìn Siwon gật đầu với cô. ‘Nước cam, cảm ơn cô. ” Sooyoung nói.
Ngay sau khi những đồ uống được mang lên thì tất cả họ ngồi xuống bàn ăn lớn. Nhà họ Choi ở một bên, nhà họ Lee ở bên kia.
“Như mọi người đều biết, gia tộc của chúng ta đã đối đầu trong nhiều thế kỷ.” Hyuk nói. “Cả hai bên đã tạo ra điều khủng khiếp, chúng ta hôm nay không ở đây để thảo luận về chúng. ‘
Hae nhìn bạn trai mình.
‘Tôi sẽ cho Minho giải thích vấn đề hiện tại và sau đó tôi sẽ nói tiếp.’ Hyuk nói.
Minho đã thực sự bối rối. Anh nhìn xuống bàn và xoa xoa gáy.
‘Minho?’ Siwon hỏi.
“Em…. uhm …. anh nhìn thấy rồi đó …” Minho thở dài.
‘Ôi chúa ơi.’ Sooyoung la lên.
‘Gì? Gì thế?’ Siwon hỏi.
Sooyoung nhìn Minho và Taemin. ‘Oh Chúaaaa ơiiiiiii!’ Cô kêu lên.
“Tôi đoán cô ấy có thể đọc ý nghĩ. ‘ Kyu kết luận.
Minho đột nhiên đứng dậy và quỳ trước mặt mọi người. Anh cúi đầu nhìn cả hai nhà lãnh đạo. “Em xin phép hai anh được hẹn hò với Taemin. ‘.
Taemin đỏ bừng mặt.
Siwon thực sự bị sốc. Sulli đứng dậy và kéo tay Minho. ‘Còn có một người mà anh cần phải hỏi đó.’ Cô nhẹ nhàng nói khi nhìn Taemin.
Siwon nhìn Hae – người đang nhìn Minho và Taemin với sự phấn khích. Hyuk nhìn thấy ánh mắt khao khát của Siwon. ‘Siwon.’ Hyuk khẽ nhắc.
Siwon nhìn Hyuk.
‘Chúng ta không thể buộc họ dừng việc tìm kiếm tình yêu, đúng chứ?’

‘Chúng tôi chấp nhận. ” Siwon nói.
‘Vậy thì… bước tiếp theo sẽ là gia tộc của chúng ta sẽ bước vào một thời kỳ hòa bình. “.
Hae cau mày.
‘Cả thế kỉ?’ Kyu hỏi.
“À tôi không nói là hòa bình vĩnh cửu, ai biết được khi nào Minho sẽ làm tan nát trái tim của Tae hoặc một cái gì đó khác.” Hyuk thốt ra.
Mọi người vô cùng kinh ngạc vì sự thẳng thừng này.
‘Ohhhh anh không có niềm tin sao!’ Onew chỉ vào Hyuk.
Siwon đột nhiên mỉm cười.
‘Tại sao anh cười?’ Sungmin tò mò hỏi.
‘Vì Hyuk không tin vào sự vĩnh cửu có nghĩa là tôi vẫn có cơ hội với Hae.’ đôi mắt của Siwon trở nên lấp lánh.
Hyuk nhảy khỏi ghế, tức giận và sẵn sàng tấn công.
Hae bước đến Siwon và nhìn anh thất vọng. “Đừng nói những điều như vậy, nó làm đau Hyuk. ‘
‘Tôi xin lỗi.’ Siwon nói ngay lập tức.
‘Oooh cậu ấy thật thông minh. ” Sungmin thì thầm với Kyu. ‘Cậu ấy chọn vị trí chính giữa Hyuk và Siwon, do đó có thể bảo vệ họ khỏi đối phương. Cậu ấy thực sự là thông minh hơn vẻ ngoài. ‘
Kyu cảm thấy mình bị xúc phạm. “Ý em có nghĩa là anh trông giống như một người bị đặt xung quanh những người ngu ngốc? ‘
Sungmin cau mày. “Làm thế quái nào anh có thể suy diễn như thế? ‘
“Tất cả mọi thứ, Min yêu quý của anh, tất cả mọi thứ liên quan đến anh.” Kyu nói.
‘Nếu anh không phải là con người, em sẽ đấm vào mặt anh. ” Min lầm bầm.
‘Ooooh.’ Kyu trêu chọc Min.
Min nhìn Kyu đe dọa. Nụ cười của người kia lập tức biến mất và đôi mắt tối sầm lại. ‘Chúa ơi, bây giờ em có vẻ giận nhỉ, Minnie.’
“Aish! ‘ Min thở dài và bỏ đi.
‘Hiệp ước hòa bình của chúng ta bao gồm những gì?’ Siwon hỏi.
‘Không tấn công lẫn nhau, về cơ bản là thế. ” Hyuk nhún vai.
Hae cúi xuống và thì thầm vào tai Hyuk. Hyuk suy nghĩ một chút rồi gật đầu. “Và có thể giúp nhau. ‘
“Giúp? ‘ Sulli thắc mắc.
“Vâng, giống như khi các bạn gặp rắc rối, chúng tôi sẽ đến giúp đỡ.” Hyuk giải thích.
“Anh nghĩ rằng bọn tôi yếu đuối?Chúng tôi cần sự giúp đỡ của anh? ‘ Sooyoung hỏi một cách giận dữ.
Hae đi vê phía cô gái. ‘Đọc suy nghĩ của tôi đi.’
“Hae! ‘ Hyuk hét lên.
“Cô ấy sẽ không làm hại cậu ấy.’ Siwon điềm tĩnh nói với Hyuk.
‘Đọc đi.’ Hae khuyến khích.
Sooyoung tập trung. Đôi mắt cô mở to và cô bắt đầu đỏ mặt.
“Này, anh ấy đang nghĩ gì! ‘ Onew cười.
‘Nói với họ đi.’ Hae nhẹ nhàng nói.
‘Vâng hầu hết tâm trí của anh ấy là dành cho Hyuk.’ Sooyoung cười.
‘Hey!!!! Không phải cái đó!’ Hae bĩu môi.
Hyuk nhìn người yêu của mình và mỉm cười.
‘Và phần còn lại?’ Siwon hỏi.
“Anh ấy không có một ý nghĩ luẩn quẩn đen tối nào trong đầu của mình. ‘
“Tôi ngạc nhiên đấy. ‘ Kyu không thể không bình luận.
‘Sooyoung, hãy đọc tâm trí của người này đi.’ Min kéo Kyu về phía trước.
‘Gì? Khôngggggg! ‘ Kyu hét lên.
Hyuk gật đầu tán thành, mỉm cười một cách gian tà.
‘Hae !!! Cứu tớ!’ Kyu rên rỉ.
Hae mở miệng nhưng bị Hyuk ngăn cản.

Sooyoung bắt đầu cười.
‘Gì thế?’ Onew hỏi.
“Điều này thực sự là buồn cười!” Cô cười khúc khích.
Cậu ta suy nghĩ kiểu gì thế?. ” Hyuk trợn tròn mắt.
‘Anh ấy có rất nhiều sự ấm áp bên trong. Những suy nghĩ đáng yêu về Hae … và về anh nữa. ‘ Sooyoung nhìn Min.
“Và anh ấy tôn trọng anh rất nhiều.” Sooyoung nhìn Hyuk.
Hyuk nhìn Kyu. Họ trao đổi một cái nhìn.
‘Chúng ta hãy ăn mừng hiệp ước giữa họ Lee và họ Choi nào !!’

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

