Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 53

Tháng Sáu 7, 2016

Chap 53

Sungmin từ từ tỉnh dậy, đầu vẫn quay mòng mòng. Cậu cảm thấy nguy hiểm và ngay lập tức cố gắng để thu thập một số điện từ xung  quanh nhưng không được. Cậm mò mẫm từ từ xung quanh mình. Hình như đang là ban đêm, rất tối, chỉ có ánh trăng lờ mờ. Cậu đã cố gắng để kiểm tra dây chuyền của mình nhưng cậu nhận ra họ quá mạnh mẽ. Khi nhìn sang bên cạnh cậu đã giật mình.
‘Kyu!’ Min hét lên.
Anh bị xích lên bên cạnh và vẫn còn bất tỉnh.
‘Oh Chúa ơi, Kyu thức dậy đi, anh không sao chứ? ” Min hốt hoảng khi thấy cơ thể không có sự sống của người kia. Cậu chợt nhớ mọi chuyện ‘Nhà họ Kim ‘ Min thì thầm.
‘Vâng, là chúng tôi. ” Một giọng nói vang lên từ đâu đó bên ngoài lồng giam.
‘Ai đó?’ Min hỏi.
Một bóng đèn được thắp lên. ‘Tôi đây.’ Yesung nói.
Sungmin căng lên và nhìn Kyu nữa.
“Đừng lo lắng, tôi sẽ không làm hại anh ta. ‘ Yeye nhẹ nhàng nói.
“Nhưng anh không thể giúp chúng tôi nhiều hơn, đúng chứ? ‘ Sungmin thở dài.
Yesung buồn bã lắc đầu. ‘Tôi không thể phản bội gia tộc của tôi, ngay cả khi tôi không tham gia chuyện này.’
“Tôi hiểu, nhưng hãy giúp tôi bảo vệ con người này. ‘ Sungmin nài nỉ.
“Tôi có thể hiểu cậu ấy quan trọng như thế nào với cậu, tôi sẽ làm những gì có thể.” Yesung nói.
‘Cảm ơn anh.’ Sungmin thì thầm.
‘Tôi bù lại sẽ không thể bảo vệ cậu được.’
‘Vậy được rồi.’ Sungmin nhìn thẳng vào đôi mắt của Yeye.
“Nghỉ ngơi một chút đi, cậu sẽ cần nó sau một lát nữa. ‘ Yesung nói khi anh đi ra.
 
‘Chúng ta có thể làm gì?’ Onew đi lại trong phòng.
“Chúng ta cần phải tham gia đầy đủ. ‘ Taemin nói.
‘Chúng ta có thể đánh bại họ?’ Amber hỏi.
‘Chúng ta không có lựa chọn nào khác hơn là cố gắng hết sức. ” Siwon nói.
Mọi người đều im lặng khi Hyuk đi xuống.
‘Hae thì sao?’ Minho hỏi.
‘Tôi đã phải đánh ngất cậu ấy. ” Hyuk nói dứt khoát.
Những người khác gật đầu.
‘Chúng ta sẽ tấn công những người họ Kim nhưng tôi sẽ không ép buộc bất kỳ ai tham gia vì sẽ khá nguy hiểm. ” Hyuk nói.
‘Anh đang có ý gì, Hyukjae, tất nhiên tất cả chúng ta sẽ chiến đấu. ” Sunny nói.
Sooyoung ôm Sunny và gật đầu đồng ý.
‘Chúng ta hợp tác cùng nhau thì sẽ mạnh hơn. ” Sulli nói.
‘Còn về Hae?’ Siwon hỏi.
‘Có là ai cũng sẽ không thể giữ cậu ta.’ Hyuk thở dài.
‘Hãy nghĩ về chiến lược đi. ” Onew nói.
“Họ đặt chúng ở một nơi mà năng lực của chúng ta không phát huy được. ‘ Hyuk nói.
‘Làm sao anh biết?’ Minho hỏi.
“Hae đã cố gắng để che chắn cho KyuMin nhưng thất bại, tường lửa của tôi cũng đã không hiệu quả. ‘ Hyuk giải thích.
“Anh có thể làm điều đó từ một khoảng cách xa như vậy? ‘ Sulli kinh ngạc hỏi.
“Thông thường là thế. ‘ Hyuk trả lời.
Tất cả họ đều gần như bị đóng băng khi họ nghe thấy âm thanh ầm ầm trên lầu. Một làn sóng nước tràn qua cầu thang.
“Hyukjae! ‘ Hae hét lên khi đang lướt xuống. Đôi mắt của cậu biến thành màu sapphire.
“Anh cần em bình tĩnh lại, babe.” Hyuk nói.
Hae đã rất tức giận, cậu nắm lấy cổ Hyuk, nghiêng đầu và chôn những chiếc răng nanh của mình sâu vào người yêu.
Những người ở đó đã bị sốc. Taemin muốn can thiệp nhưng Hyuk đã ngăn cậu.
Sau khi uống xong, Hae ra hiệu cho Hyuk uống của mình.
Hyuk muốn nói gì đó.
“Chúng ta cần phải được nạp đủ sức mạnh.” Hae nói.
Hyuk đến gần Hae và uống một cách nhanh chóng, tay xoa xoa lưng để làm dịu cậu.

‘Vết sẹo của em?’ Anh nhẹ nhàng hỏi.
“Vẫn ngứa.” Hae thì thầm.
“Anh rất xin lỗi, baby, chúng ta sẽ đi cứu họ. ‘ Hyuk nói.
“Không sao đâu, nó có nghĩa là họ vẫn còn sống.” Hae nói.
 
Lần thứ hai Min thức dậy khi cậu cảm thấy sự hiện diện cuả người khác.
“Ahhh cuối cùng cũng tỉnh rồi? ‘ Giọng nói nghe có vẻ rất tàn bạo.
Sungmin nhanh chóng kiểm tra Kyu và thấy cậu vẫn bất tỉnh.
‘Tôi là Kim Jonghyun và tôi chuyên tra tấn tù binh. ” Anh chàng mỉm cười.
‘Chúng ta có thể bắt đầu chứ?’ Heechul hỏi khi anh bước vào với Yesung.
‘Em nên làm ai đầu tiên?’ Jonghyun hỏi.
Sungmin căng lên.
‘Tên họ Lee đi’ Yesung nói.
Yesung cảm thấy làn sóng của lòng biết ơn từ Min.
“Được rồi, để em lấy món đồ chơi yêu thích của em! ‘ Jonghyun líu lo nói.
“Nhanh lên, những người họ Lee sẽ không ngồi yên.” Heechul nói.
Sungmin chỉ cầu nguyện rằng Kyu sẽ vẫn còn bất tỉnh trong một thời gian nữa. Không cần phải cho anh xem những điều khủng khiếp sẽ xảy ra.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

