Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 57

Tháng Sáu 19, 2016

Chap 57

Hyuk vội vã vào phòng ngủ và đặt Hae vẫn đang vô thức nhẹ nhàng lên giường. Anh bao bọc cậu với ngọn lửa màu tím để đảm bảo cậu không bị thương.
‘Mang Sungmin đến đây!’ Anh hét lên với những người khác.
Min vẫn đang khóc rất nhiều.
‘Cậu có bị thương không? ” Hyuk khẽ hỏi.
Min lắc đầu.
Hyuk ôm bạn của mình và nhìn những người khác. Tất cả họ đều đã tụ tập trong phòng. Tất cả họ đều mệt mỏi và bối rối.
‘Có ai cần điều trị gì không?’ Hyuk nghẹn lời. Những cảm xúc đã điều khiển anh.
Tất cả họ chỉ đứng đó âm thầm. Hyuk bao phủ tất cả mọi người với ngọn lửa màu tím của mình.
‘Minho đâu?’ Siwon đột nhiên hỏi. Anh đã tự mình ngồi trên giường bên cạnh Hae và vuốt ve nhẹ nhàng những cái cau mày của cậu giúp cậu dễ chịu hơn.
‘Anh ấy đang ở với Sulli và Sooyoung. ” Taemin nói.
‘Bất cứ ai ở đây, có thể giải thích những gì đã xảy ra không vậy? ” Onew hỏi.
“Min, cậu có biết bằng cách nào mà Kyu thay đổi không?” Hyuk hỏi và nhẹ nhàng lau nước mắt cho Min.
Sungmin thổn thức và tựa vào Hyuk. Trái tim cậu đã tan vỡ thành triệu mảnh. Cậu không muốn quan tâm nữa. Đó là một khó khăn khi cậu mở lòng với Kyu – anh là con người. Họ đã thú nhận tình cảm của họ với nhau, vượt qua mọi khó khăn nhưng khi Kyu thức tỉnh như một thợ săn ma cà rồng thì tình yêu của họ đã đi vào bế tắc. Và nếu không có nó, Min không hề cảm thấy sự sống này có ý nghĩa nữa.
Minho đã đến cùng với các cô gái. Sulli ngay lập tức chạy lại chỗ Hae và đi vào tâm trí của cậu  xoá cơn ác mộng. Sooyoung chỉ đứng đó, Minho đã thông báo với họ và cô thậm chí không cần đọc tâm trí cũng biết tất cả họ đang cực kì buồn bã.
 
Kyu đi từ nơi này sang nơi khác. Tất cả mọi thứ bị tổn thương. Tâm trí của anh nhấp nháy của những hình ảnh của quá khứ. Tâm trí và trái tim của anh đang đấu tranh với nhau. Hình ảnh của Hae và Minnie bị đàn áp bởi cái chết trước đó của anh. Anh thở hổn hển khi nhớ đến cái chết cuối cùng của mình. Vết sẹo bắt đầu đau hơn. Anh nghĩ đến Hae.
Mình đang kết nối với tên khốn đó. Mình sẽ phải giết hắn ta để thoát khỏi nỗi đau này. Và mình nên giết luôn Sungmin đã hút máu mình. Không thể tha thứ.
Mắt Kyu dường như lạnh hơn khi nãy.
 
“Min, có thể  cho Sooyoung đọc suy nghĩ của cậu và cho chúng tớ biết những gì đã xảy ra không?” Hyuk hỏi.
Min gật đầu.
‘Đọc hết mức có thể, được không?’ Siwon nói.
Sooyoung mỉm cười và tập trung đọc. Cô tái mặt ngay lập tức khi đọc được tất cả các ý nghĩ bao gồm việc muốn tự tử của người kia. Đôi mắt cô trào nước mắt khi cố đào sâu hơn, cho đến khi cô cảm nhận được tình yêu Min dành cho Kyu. Cô đọc những gì đã xảy ra trong tầng hầm đó và bắt đầu run rẩy.
Minho bước về phía cô gái và lay nhẹ. “Thoát ra đi chị, đừng để bị tổn thương!”
Sooyoung yếu ớt tựa vào Minho. Nước mắt chảy ra từ đôi mắt cô. ‘Sulli’ cô thì thầm.
Sulli đã đến cạnh cô.
‘Làm cho anh ta ngủ, cho anh ta một giấc mơ thật thư giãn và thoải mái. ” Sooyoung thì thầm.
Sulli gật đầu và làm theo.
Sungmin gục vào cánh tay Hyuk và anh đưa cậu cho Onew dìu.
 
Kyu đến một nơi ẩn ấp gần sông.
Jessica, Krystal, Changmin và Yunho đã nằm đó nói chuyện với nhau. Bốn người họ cứng người khi họ cảm thấy một ai đó hiện diện ở sau lưng. Changmin quay lại và thở phào.
‘Kyu. Hey! Làm thế nào cậu tìm thấy chúng tôi?’.
Những người khác nhìn lại và Yunho ra hiệu Kyu tham gia cùng họ.
‘Tôi theo bản năng của tôi.’ Kyu lầm bầm.
“Tôi hy vọng cậu ở đây để cho chúng tôi biết là cậu cuối cùng đã rời khỏi những tên cặn bã”. Yunho bình tĩnh nói.
Kyu quay lưng lại với họ và nhìn con sông. “Tại sao anh muốn tôi rời khỏi họ?” Kyu hỏi.
’Vì cậu là một con người và họ là ma cà rồng, tại một số thời điểm họ sẽ lợi dụng cậu! ‘ Yunho nói.
“Vì vậy, mọi người không biết gì sau tất cả? ‘ Anh lẩm bẩm.
‘Anh nói gì?’ Jessica hỏi.
“Có chuyện gì xảy ra thế, Kyu?’ Changmin hỏi.
Kyu từ từ quay lại, thay đổi đôi mắt của mình.
Bốn người kia thở hổn hển, sau đó họ quỳ xuống và cúi đầu.
‘Lãnh đạo của chúng ta. ” Họ đồng thanh nói.
Kyu nhìn Jessica và nắm lấy cằm cô. “Cô, tốt hơn nên vượt qua những cảm xúc mình dành cho tên điều khiển nước vì hắn là số một trong danh sách đen của tôi. ‘
Mắt Jessica mở to vì sốc.
“Cô ấy sẽ vâng lời anh, giống như tất cả chúng tôi, thưa lãnh đạo. ‘ Yunho nói.
 
Họ tập trung tại khu vực phòng khách, để lại Min và Hae trong phòng ngủ.
‘Sooyoung, xin vui lòng cho chúng tôi biết những gì đã xảy ra. ” Onew nói.
Cô bắt đầu giải thích làm thế nào họ đã bị bắt. Min đã nói với Kyu chạy đi và anh đã không vâng lời. Min đã thức dậy và thấy cả hai bị xích. Cô đã đưa ra một báo cáo chi tiết của sự tra tấn đã xảy ra, về hành vi cứu giúp của Yesung, cô đã chắc chắn họ hiểu Min chăm sóc tốt cho Kyu như thế nào, khi cô đã đến phần cuối cùng. Suy nghĩ của Min đã mờ vì vào thời điểm cậu uống máu từ Kyu thì cậu đã gần như chết và bị chóng mặt. Vì vậy, những ký ức đó rất nhạt.
Tất cả họ đều ngồi đó lặng lẽ và bàng hoàng. Min đã đánh thức Kyu bằng cách hút máu anh.
“Hyukjae, Sungmin cần được theo dõi chặt chẽ vì anh ấy đang tự ghét bản thân và có ý nghĩ tự tử.” Sooyoung lên tiếng.
Hyuk gật đầu.
‘Hãy lắng nghe đây. Không ai trong số mọi người được phép nói với Donghae chuyện này. Em ấy không bao giờ được biết rằng Min uống máu từ Kyu. Hiểu rồi chứ?’ Anh rít lên.
Mọi người đều rất ngạc nhiên nhưng nhanh chóng thoả thuận.
 
Hae há hốc miệng khi nghe từng lời Sooyoung đã nói. Cậu đã sẵn sàng để bước vào phòng nhưng giọng nói của cô đã giữ không cho cậu vào. Thay vào đó cậu đã dừng lại nghe trộm. Hae gần như khuỵu xuống. Min cắn Kyu. Cũng giống như những người thợ săn đã dự đoán. Hae nhắm mắt lại. Cậu giật mình khi nghe giọng nói khàn khàn của Hyuk đe dọa những người khác không nói với mình. Donghae mỉm cười yếu ớt trước những lời của người yêu. Quá muộn rồi, tình yêu của em. Cậu nhanh chóng đi lên lầu và ôm Min. Cậu không tức giận với Min. Đó không phải là lỗi của Min và cậu biết những gì Min đang cảm thấy. Hae bắt đầu khóc. Khóc cho KyuMin, khóc cho người bạn thân nhất của mình và khóc cho những gì cậu sẽ phải làm …

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

