Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 59

Tháng Sáu 19, 2016

Chap 59

Hae dậy sớm và đi vào nhà bếp để pha trà. Trong khi chờ nước sôi cậu lên kiểm tra Sungmin trong phòng Onew. Cậu nhanh chóng viết một ghi chú và để lại nó dưới gối của Min. Hae quay trở lại nhà bếp, lấy một cái ly và rót một ít sữa dâu vào trong nó, sau đó cho trà vào trong sữa dâu. Cậu biết nó sẽ không có vị nên Hyuk sẽ không nghi ngờ. Hae lau sạch nhà bếp và quay trở lại với người yêu của mình.
Hyuk vẫn còn ngủ. Hae đặt ly trà lên bàn và quỳ xuống bên cạnh giường. Cậu lấy một mảnh giấy và bắt đầu viết. Đôi khi cậu thẫn thờ nhìn Hyuk trước khi buộc mình phải tiếp tục viết. Hae lau đi một giọt nước mắt và để bức thư trên bàn. Sau đó, cậu quay trở lại giường, bắt đầu hôn lên đôi môi Hyuk.
“Mmmmm Hae.” Hyuk ngái ngủ, vòng cánh tay của mình xung quanh cậu. Anh mở mắt và cau mày. “Tại sao em quỳ ở đó, trở lại giường đi.”
‘Em làm cho anh này. “Hae thì thầm, không thực sự tin tưởng vào giọng nói của mình.
Hyuk đã cười toe toét. Anh ngồi lên và uống món trà yêu thích của mình. “Xong! Cảm ơn em, baby, bây giờ thì quay lại đây. ‘
Hae mỉm cười và vâng lời.
‘Em thế nào rồi, vẫn ổn chứ?’ Hyuk hỏi.
‘Em đã đi kiểm tra Min, cậu ấy vẫn ngủ’ Hae tránh câu hỏi.
Hyuk tiến đến gần cậu. “Anh ước mình có thể lấy đi nỗi đau của em. ‘Hyuk thì thầm.
 
Kyu đang nhìn chằm chằm lên trần nhà. Vết sẹo của anh lại đau. Anh càu nhàu trong thất vọng. Anh đã kiệt sức nhưng ngay sau khi cố gắng để nhắm mắt lại và nhìn thấy khuôn mặt tuyệt đẹp của Sungmin cùng khuôn mặt vô tội của Hae. Anh cầm lấy điện thoại và đọc lại thư Donghae đã gửi cho anh đêm qua.
Kyu, tớ không hiểu những gì đang xảy ra nhưng tớ biết một điều. Cậu sẽ luôn là người bạn tốt nhất của tớ. Hẹn gặp lại. Yêu cậu, Hae.
Anh nguyền rủa và ném một cái gối đi.
Một tiếng gõ nhẹ bên ngoài.
“Yeah?” Kyu gầm gừ.
Jessica bước vào. “Anh không sao chứ?” Cô hỏi.
Kyu muốn tức giận nhưng không, anh chỉ thở dài.
Jessica cắn môi và buộc mình phải tiếp cận Kyu. Cô ngồi xuống giường. “Anh biết đấy, sự thức tỉnh là rất hỗn loạn và đau đớn.” Cô thì thầm.
‘Quá khứ…. “Kyu lầm bầm.
Jessica gật đầu. “Vâng, mỗi khi tâm hồn đã chết, mỗi trận đấu, mỗi khi anh mất đi một người yêu quý, nhiều hơn và nhiều hơn nữa … ‘
‘Tất cả vì những tên ma cà rồng chết tiệt. “Kyu gầm gừ.
‘C-có bao giờ anh ngh-nghĩ rằng có một cơ hội nhỏ cho họ vì họ còn một con người bên trong đang tồn tại? “Jessica nói nhẹ nhàng.
“Hãy nhìn xem, Jess, tôi biết cô thực sự thích Donghae, hắn là người bạn tốt nhất của tôi, nhưng hắn đã chết vào ngày hắn tỉnh dậy.”
‘Anh ấy nên ác như một ma cà rồng? “Jessica cắn môi một lần nữa.
Kyu thừ người. Hae ác? Tim của Kyu bắt đầu tổn thương một lần nữa. Anh gầm lên và kéo tóc của mình. “Nó không quan trọng như thế nào, hắn cũng là một ma cà rồng do đó chúng ta phải giết hắn! ‘
 
Hae thấy mí mắt Hyuk khép chặt mặc dù anh đã chiến đấu chống lại những buồn ngủ. Hae hôn lên đôi môi đầy đặn đó một lần nữa.
‘Ngủ đi, tình yêu của em. Hãy tha thứ cho em. “Hae thì thầm.
Hyuk thấy mình trôi đi. “Hae … ‘
Hae bắt đầu khóc nhưng biết mình phải nhanh lên. Đắp cho Hyuk tấm chăn, hôn lên trán và sau đó đi về phía cửa sổ. Cậu buộc mình không nhìn lại nữa. Hae mở cửa sổ và lướt ra ngoài. Cậu đã theo bản năng của mình, vết sẹo của mình. Chẳng bao lâu sau cậu tìm thấy anh ta.
Kyu giật mình khi cảm thấy sự hiện diện của Hae. Anh chạy đến cửa sổ và thấy Hae đang ngồi ở phía dưới. Kyu mở cửa sổ và nhảy xuống. Với một tiếng gầm anh nhảy xổ vào Hae và tóm lấy cổ cậu. Kyu hét lên tất cả các từ ngữ tục tĩu với người bạn cũ của mình.
“Vẫn không bảo vệ chính mình?” Kyu hét lên. “Ngươi đúng là một gánh nặng cho tất cả mọi người! ‘
Hae ngượng nghịu trước những lời nói và có vẻ bị tổn thương.
Kyu bỏ qua nó và đè cậu xuống. “Tại sao ngươi lại ở đây? ‘
‘Để giữ lời hứa của tôi.’
‘Gì chứ? “Kyu gầm gừ. Anh nhanh chóng nhìn lên khi nghe thấy một tiếng nấc gần đó. Jessica đã khóc rất nhiều.
‘Hey Jess. “Hae mỉm cười, bỏ qua những đau đớn và máu đang chảy ra.
“Đồ ngốc.” Jessica lẩm bẩm.
“Trả lời ta! Hứa gì chứ?” Kyu hét lên.
‘Anh ấy hứa sẽ đầu hàng nếu ai đó trong nhà họ Lee cắn anh.”Changmin nói, cậu đang đứng ở cửa trước.
‘Ai cắn thế? “Yunho hỏi khi theo những người khác ra bên ngoài.
“Sungmin đã làm.”
“Thật sao?” Changmin nhướng mày. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến. ‘
‘Đó là một …’ Kyu ngừng nói. Anh ta không nên tìm lý do. Ma cà rồng không có quyền để được thương hại. Thay vào đó anh tập trung vào Hae. “Vì vậy, ngươi đã thực hiện một giao dịch ngớ ngẩn như thế . Tại sao mạo hiểm cuộc sống của mình như thế? “Kyu hét lên.
Mắt Hae đượm buồn. Cậu chỉ nhìn chằm chằm vào người bạn tốt nhất của mình.
‘Đừng nhìn tôi như thế, đồ rác rưởi. “Kyu nói, bàn tay của anh siết cổ cậu chặt hơn.
Hae nhìn tất cả trong khi chậm rãi nói. “Tôi, Lee Donghae, người điều khiển nước của dòng họ Lee, đầu hàng theo thỏa thuận, chúng tôi đã khiến Kyuhyun bị tổn thương. Tôi sẽ lấy bất kỳ sự trừng phạt nào các bạn muốn nhưng chỉ giáng xuống người tôi. Phần còn lại của gia tộc tôi, trong đó có Lee Sungmin sẽ không bị truy tố theo cách này “.
“Im đi, chết tiệt, im đi!” Kyu đấm Hae một lần nữa.

Hae ôm Kyu. “Tớ nhớ cậu rất nhiều.”.
Kyu vùng vẫy và nhổ vào mặt Hae. “Ngươi là kẻ thù của ta.”
‘Anh muốn chúng tôi giết anh ta ngay bây giờ không? “Yunho lên tiếng.
Jessica muốn chạy đến Hae nhưng Krystal đã cản cô.
Kyu nhìn chằm chằm vào mắt Hae. Vết sẹo của họ đã nhói đến cùng cực. Cả hai đều trông hoàn toàn thảm hại. Sau đó, Kyu đứng thẳng lên. Đôi mắt anh chuyển màu bạc và lạnh lùng. ‘Chết nhanh như vậy là quá tốt cho hắn, tôi sẽ làm cho hắn chết trong đau đớn. Cho hắn có thể cảm thấy mức độ của hận thù mà tôi có đối với hắn cùng đồng loại. ‘
Một giọt nước mắt rơi ra trong mắt Hae. “Đừng lo lắng, Kyu, tớ cảm thấy nó rồi. Làm những gì cậu muốn đi. Nhưng hứa với tớ sẽ không hại những người khác.”
“Sungmin là kẻ thứ hai trong danh sách của ta, hắn cắn ta như một tên man rợ là không thể tha thứ.”
“Minnie đã sống như là một xác chết kể từ khi cậu rời đi.” Hae thì thầm. “Cậu ấy thấy mình đầy tội lỗi và suy nghĩ rất tiêu cực. ‘
Kyu nhấn Hae với tất cả sức mạnh của mình, đẩy cậu ra. “Mang nó đến tầng hầm, chúng ta sẽ có một cuộc họp trong 5 phút nữa. ‘
 
Tiếng thét của Min đánh thức tất cả mọi người. Onew giật mình nhảy ra khỏi giường và chạy đến. Trong vòng một vài giây những người khác đã chạy lên phòng. Sungmin đang run rẩy khi đã cho mọi người thấy thư Hae viết cho cậu.
“Anh ấy sẽ sửa chữa sai lầm vì cái thoả thuận?” Taemin nhíu mày.
‘Hyuk đâu? “Siwon lo lắng và họ đều chạy đến phòng ngủ tìm Hyuk, và họ tìm thấy anh hoàn toàn bị hạ gục trên giường.
‘Hyuk, thức dậy! “Onew hét lên nhưng anh không nhúc nhích.
Sunny đã kiểm tra và cau mày. “Anh ấy đã bị đánh thuốc mê. ‘
“Cái quái gì đang xảy ra?” Minho càu nhàu.
‘Hae. “Siwon thì thầm khi tay vuốt lấy lá thư thứ hai. Siwon lau đi một giọt nước mắt và nhìn những người khác.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

