Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 60

Tháng Sáu 19, 2016

Chap 60

Mọi người bắt đầu khóc khi Siwon đọc lá thư, giọng nói của anh vỡ oà. Sungmin nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, nắm tay siết chặt. Đột nhiên cậu lau nước mắt của mình và nhìn vào lãnh đạo vẫn bất tỉnh trên giường.
“Được rồi, tất cả mọi người, hãy nghe này. Đầu tiên chúng ta cần phải đánh thức Hyuk”.
‘Amber, Sunny đi vào bếp và xem nếu có thể tìm ra những gì Hae làm cho anh ấy. Taemin, Minho, hai đứa tìm kiếm trong căn phòng này để lần ra đầu mối. Onew, Siwon và tôi sẽ đến nhà họ Park. ‘ Min tiếp tục.
‘Sulli, em có thể thử và đánh thức anh ấy dậy từ bên trong? ” Siwon yêu cầu.
‘Em sẽ thử.’ Sulli gật đầu.
Sooyoung bước tới chỗ Min. “Sungmin, đừng lo lắng, không có ai ở đây muốn làm hại đến Kyu. ‘
Min dừng hành động của mình và nhìn vào cô gái trẻ. Cậu vuốt ve khuôn mặt của cô. ‘Cảm ơn cô.’ Cậu thì thầm trước khi nắm lấy bàn tay của Siwon và nhảy cùng Onew đến nhà họ Park.
 
Các thợ săn đang nhìn lãnh đạo của họ. Kyu đã cảm thấy bồn chồn. Anh đã phải điều khiển quá nhiều thời gian gần đây.
‘Tôi mạnh đến mức nào?’ Anh đột nhiên hỏi.
“Khó có thể nói, chúng tôi đã không nhìn thấy anh hành động lần nào. ‘ Yunho nói.
‘Anh nên mạnh hơn chúng tôi vì anh là người đứng đầu của các thợ săn.” Changmin nói thêm.
‘Mạnh hơn một ma cà rồng?’ Kyu tự hỏi.
‘Vâng.’ Yunho nói.
‘… Ghét thật, tôi cảm thấy thế, mọi người có thấy không?’
Krystal gật đầu. “Ngay khi chúng ta thức dậy, chúng ta sẽ cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để tiêu diệt ma cà rồng. Nó ở trong máu của chúng ta ‘.
Kyu gắt gỏng. ‘Điều đó giải thích tại sao tôi ghê tởm bản thân mình. “
‘Ý anh là gì?’ Jessica hỏi.
‘Tôi có máu của hắn ta trong tôi, từ khi chúng tôi chia sẻ máu như con người. Nó đau như vậy, làm cho tôi muốn chặt tay ra. ” Kyu lầm bầm.
‘Nhưng mà….’ Jessica lẩm bẩm.
‘Gì?’ Kyu gầm gừ.
‘Cánh tay anh đau, nhưng tôi nghĩ rằng trái tim anh còn đau hơn.’ Jessica nghiêng đầu và nhìn thẳng vào mắt anh.
“Jessica! ‘ Krystal thở hổn hển.
“Nói những gì cô muốn nói đi.” Kyu đã ra lệnh. ‘Nói chuyện cô đang nghĩ trong tâm trí của mình.’
“Anh có thể giết anh ta ngay bây giờ hoặc không. Sẽ không ổn khi làm cho anh ta đau khổ! ‘ Jessica hét lên.
‘Tôi-tôi … không thể. “.
Mọi người còn lại nhìn anh, không hiểu ý anh là gì.
“Ngay bây giờ tôi không thể giết hắn, phần con người trong tôi vẫn còn gặp khó khăn.” Kyu thú nhận. Anh đột ngột quay người bỏ đi.
‘Anh không hiểu, tại sao Kyu đau đớn như vậy?’ Yunho hỏi.
“Anh ấy đã từng yêu Donghae, thậm chí nhiều hơn chúng ta. Họ gần như là anh em. Điều này như là địa ngục đối với anh ấy. ” Changmin thở dài.
‘Anh cũng vẫn yêu Hae.’ Jessica nói.
“Jessica! ‘ Krystal đã bị sốc.
Jessica nhìn họ. “Tất cả chúng ta đều vậy mà. ‘
 
Amber và Sunny đã tìm thấy trà Hae làm. Họ tìm ra loại lá đó và thở phào nhẹ nhõm khi họ biết thuốc giải độc. Họ nhanh chóng bắt đầu làm nó. Họ bước vào phòng ngủ và thấy một Sulli đầy mồ hôi.
‘Tôi không thể vào. ” Sulli thở hổn hển.
“Không sao đâu, chúng tôi sẽ đánh thức anh ấy. ‘ Amber nói.
‘Chúng ta nên chuẩn bị kỹ. ” Sunny cắn môi.
“Nếu cần tôi có thể ngăn chặn anh ấy di chuyển.” Minho chủ động nói.
“Tôi có thể bảo vệ chúng ta. ‘ Taemin nói.
Tất cả đều sợ phản ứng của Hyuk.
Amber bước về phía Hyuk và cho anh uống thuốc giải.
 
“Chào mừng! ‘ Luna mỉm cười khi Onew, Sungmin và Siwon bước vào ngôi nhà của cô. Cô nhìn phía sau họ, như tìm kiếm một cái gì đó.
Onew cau mày và nhìn cô gái lạ.
‘Không có người điều khiển nước?’ Cô rên rỉ khi cô bắt gặp cái nhìn của Onew.
‘Không.’ Anh nói, đôi mắt đượm buồn.
Luna nghiêng đầu và tiếp cận người điều khiển kim loại. ‘Anh nên mỉm cười. ” Cô thì thầm.
Onew ngạc nhiên khi cô ôm khuôn mặt của anh.
‘Anh nhìn rất đẹp trai khi cười, Onew.’ Cô dịu dàng nói.
Onew đỏ mặt.
‘Luna! Ngừng việc tán tỉnh của em và để cho họ nói chuyện với chúng ta! ‘ Leeteuk hét lên.
Luna bĩu môi.
‘Nói.’ giọng nói của Leeteuk lan khắp căn phòng.
Sungmin cúi đầu. ‘Thưa anh, chúng tôi đang tìm kiếm sự giúp đỡ của anh.’
‘Tôi không can thiệp, cậu biết điều này mà. ” Leeteuk lạnh lùng.
“Nó không phải là chuyện riêng của ma cà rồng”. Sungmin nói.
‘Oh?’ đôi mắt của Luna trở nên lớn hơn.
‘Như anh đã biết, người đứng đầu của các thợ săn đã thức dậy và đang nắm giữ người điều khiển nước của chúng tôi. ” Sungmin nói rõ ràng, cố gắng bỏ qua những cảm xúc trong cậu.
“Đó là điều không may.” Leeteuk nói.
“Hấp dẫn đó? Awwwww, tôi rất muốn gặp anh ấy “. Luna rên rỉ.
‘Hãy giúp chúng tôi giải phóng anh ấy.’ Siwon lên tiếng.
‘Một người họ Choi giữa họ Lee. Thú vị nha. Từ khi cậu cắn cậu bé nước, phải không? ‘ Leeteuk gắt gỏng.
Siwon mỉm cười ngọt ngào. ‘Tôi sẽ không thay đổi bất kì một điều gì kể từ khi tôi gặp Donghae.’
“Làm thế nào … thật đặc biệt.” Leeteuk nói. “Nhưng chúng tôi không thể giúp đỡ, chúng tôi không can thiệp.”
‘Hai người….’ Onew quỳ ở phía trước anh em họ Park. “Tôi cầu xin hai người, Donghae là một chàng trai trong sáng hiền lành, tôi tin rằng anh có thể mang lại hòa bình nếu anh muốn.”
Biểu hiện của Luna thay đổi từ vui tươi thành buồn bã và nghiêm trọng. Cô nắm lấy tay của Onew kéo anh đứng lên.
‘Như anh trai tôi đã nói, chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì cho mọi người, nhưng tôi sẽ cầu nguyện cho sự an toàn của Hae.’ Cô thì thầm.
 
Hyuk nhăn mặt. Đầu anh bị tổn thương. Anh lầm bầm và dụi mắt. ‘Hae?’.
Không phản hồi.
‘Hae?’ Anh hét to hơn.
“Donghae không có ở đây.” Sunny nhẹ nhàng nói.
Hyuk mở mắt ra và thấy Sunny, Amber, Sulli, Sooyoung, Minho và Taemin trong phòng của mình. Anh căng thẳng. ‘Chuyện gì vậy?’
Taemin đưa cho anh lá thư của Donghae. ‘Anh nên đọc cái này, hyung. “
Hyuk nắm lấy lá thư.
Hyukkie,
Đừng ghét em.
Làm ơn.
Em đã đánh thuốc mê anh. Cố ý đó. Không phải do tai nạn lầm lẫn gì cả.
Em đã làm điều đó bởi vì em cần phải làm điều này.
Em cần phải sửa lỗi của mình. Tất cả là lỗi của em. Em đã kéo Kyu vào chuyện này. Cậu ấy có ý nghĩa rất nhiều với em.
Nói với Minnie em xin lỗi. Cậu ấy không có lỗi. Anh nhớ khoảng thời gian mà anh buộc em phải hút máu anh? Em hiểu những gì đã xảy ra với họ.
Nói với những người khác em cũng yêu họ. Mọi người đã cho em một gia đình thực thụ.
Thật là khó để rời bỏ anh, Hyukkie. Cuối cùng em cũng đã thuộc về nơi nào đó … với một ai đó. Anh trông thật thuần khiết, ngủ như một đứa trẻ vô tư. Em có thể dành một đời chỉ xem anh ngủ. Trái tim em, máu của em, tâm hồn em … đó là của anh hết.
Cuộc sống của em, mặt khác, là Kyu. Nếu anh lựa chọn để tiêu diệt cậu ấy, thì đây là lời tạm biệt. Em xin lỗi phải làm điều này, đặc biệt là sau những gì chúng ta chia sẻ đêm qua.
Em biết hậu quả. Em biết những gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy giết em. Em sẽ ra đi. Mãi mãi. Người điều khiển nước không có nhiều trong gia tộc của chúng ta.
Em rất ích kỷ, Hyukkie. Em không thể sống trong một thế giới mà người bạn thân nhất của em ghét em và sẽ cố gắng để giết những người em quý mến, cả người mà em yêu. Em sẽ không nhìn thấy cái ngày mà một trong mọi người giết chết người kia. Em chỉ không thể chịu nổi ý nghĩ đó. Em thà chết và mất sức mạnh của người điều khiển nước để mọi người được an toàn.
Em có một việc cuối cùng muốn thỉnh cầu.
Em biết anh sẽ ghét em vì điều đó.
Không có vấn đề gì xảy ra với em, xin đừng làm hại Kyu. Bảo vệ bản thân khi cần thiết nhưng không giết cậu ấy. Cậu ấy là một phần của em, giống như anh.
Em yêu anh Lee Hyukjae, người yêu của em. Em yêu anh nhiều hơn so với bất kỳ từ nào có thể diễn tả. Em yêu anh nhiều hơn cuộc sống của mình.
Người yêu của anh
Donghae

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

