Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 61

Tháng Bảy 5, 2016

Chap 61

Hyuk ngước lên từ lá thư. Bàn tay anh run rẩy.
“Được rồi, rất buồn cười đó Hae, em có thể xuất hiện rồi, đừng trốn nữa.” Anh nói, giọng run run.
Taemin vùi mặt vào lưng của Minho. Đây là tâm trạng rất đau đớn.
“Hae, nghiêm túc đi, đây là một trò đùa tàn nhẫn, đi ra đây mau. ‘ giọng Hyuk như bị phá vỡ.
“Hyukjae …” Amber xoa cánh tay của mình.
Hyuk vỗ vỗ. ‘Không! Đừng! Đây không phải là thật, cậu ấy không … sẽ không làm điều này với anh! ‘ Hyuk hét lên.
Tất cả họ chỉ đứng đó nhìn Hyuk gần như sụp đổ.
‘H-h-Hae sẽ không rời bỏ anh! Cậu ấy yêu a-anh mà! ‘
“Hyukjae, chúng em biết anh ấy yêu anh, anh ấy đã làm điều này vì chúng ta.” Sunny nhẹ nhàng nói.
Hyuk nhảy ra khỏi giường, không quan tâm anh vẫn còn chưa mặc quần áo.
Sulli và Sooyoung hét lên và quay mặt đi.
Hyuk đã xông vào phòng tắm.
Khi trở lại anh đã cố gắng để mở tủ quần áo nhưng bàn tay anh vô tình phát ra lửa . Anh đã làm cháy cửa tủ quần áo rồi.
‘Hyuk, bình tĩnh lại.’ Taemin nói.
‘Nói Min và Onew sẵn sàng để tiếp nhận lệnh, anh sẽ bắt tên ngốc đó lại.’ Hyuk nói trong khi anh cầm lấy quần áo.
“Họ sẽ trở về từ nhà họ Park sớm thôi.” Minho nói.
Hyuk đóng băng. ‘Nhà họ Park?’
“Họ đến đó để được giúp đỡ. Chúng ta sẽ cần họ để có thể đối đầu với các thợ săn ‘. Taemin giải thích. “Họ có thể trở lại bất cứ lúc nào.”
‘Nói với Min, anh từ chức như một nhà lãnh đạo.’ Hyuk nói. Đột nhiên anh tạo ra một quả cầu lửa nhằm hướng Minho. “Em không dám đi vào tâm trí của anh đâu nhỉ, cậu bé”.
Taemin nhanh chóng đi đến trước mặt Minho nhưng Hyuk đã chạy xuống cầu thang.
Họ đi theo anh và đã thấy Hyuk sụp đổ trong vòng tay của Min.
Min nói với tất cả mọi người và kéo lãnh đạo của họ đển salon.
“Sẽ ổn thôi, Hyuk. ‘ Min thì thầm.
‘Cậu-cậu-cậu …’
‘Tớ biết.’
‘Tại sao?’
‘Cậu biết tại saomà, Hae nghĩ rằng đây là một cơ hội để giải quyết mọi thứ. “
“Nhưng tớ cần Hae, Minnie, cậu ấy thì sao? ‘
“Cậu ấy cũng cần cậu, sợ bị mất cậu nên đã làm điều này.” Min thở dài.
‘Nếu cậu ấy ch-chết, tớ sẽ không.. sẽ không thể để đối phó. “
“Hae sẽ không chết.” Min nói, cắn môi. Cậu cảm thấy trái tim Hyuk đập nhanh hơn và hơi thở của anh có vẻ dồn dập. Cậu chưa bao giờ nhìn thấy Hyuk trong trạng thái này.
‘Tớ giao quyền lãnh đạo cho cậu.’ Hyuk nói.
“Nó không hiệu quả nếu chúng ta theo cách đó. Người điều khiển lửa luôn luôn là lãnh đạo ‘.
“Đó là một quy luật ngu ngốc và tớ không muốn.”
‘Tại sao không?’
”Vì tớ sẽ làm bất cứ điều gì để mang Hae trở lại, Min, bất cứ điều gì. ” Hyuk tuyệt vọng nhìn vào đôi mắt của Min.
‘Kế hoạch của cậu là gì?’
‘Đến nhà họ Kim.’
‘Gì?! Hyuk! Tại sao?’ Min hét lên.
‘Để cầu xin họ giúp đỡ chúng ta. Nhà họ Park đã không giúp, phải không? ‘
Min lắc đầu.
“Vì vậy, chúng ta cần họ Kim. ‘ Hyuk nói.
“Họ sẽ giết cậu.” Min nói.
“Tớ cần phải đi đến đó và vì tớ không phải là lãnh đạo nên … có thể …”
‘Có thể gì Hyuk?’
“Có thể đầu hàng để nhận lại sự giúp đỡ của họ. ‘ Hyuk thú nhận, nhìn xuống vì xấu hổ.
‘Có lẽ anh nên thế.’ Onew nói.
Hyuk ngẩng lên và nhìn thấy tất cả mọi người đứng đằng sau băng ghế dài.
‘Chúng ta đều rất yêu Hae và Kyu, nếu là phục tùng nhà họ Kim để cứu họ, haizzz, em đồng ý.’ Taemin lên tiếng.
Nước mắt chảy xuống mặt Hyuk.
 
‘Hyukkieeeee’ Hae hét lên.
“Có chuyện gì với cậu ta thế?” Kyu nhíu mày.
‘Cơn ác mộng. ” Krystal nói. Cô đã theo dõi Hae cả đêm.
‘Bao lâu rồi?’
“Kể từ khi tôi đến đây.”
“Và cô không đánh thức hắn ta?” Kyu gầm gừ.
Krystal sửng sốt. “Kyu, không phải là sẽ tốt hơn khi để anh ta đau đớn như vầy sao? ‘
Mắt Kyu mở to. Anh ho nhẹ. ‘Đúng.’
‘Hyukkieeeee!’ Hae hét lên.
“Aish, thức dậy mau đồ ngốc!” Kyu lắc mạnh cho đến khi Hae từ từ mở mắt.
Krystal quan sát tất cả các hành động của Kyu.
‘Ngươi khiến ta đau đầu đấy. ” Kyu cố gắng để bảo vệ mình.
“Kyu, oh Kyu tớ đã có giấc mơ xấu…một lần nữa.” Hae đã khóc khi cậu cố gắng ôm người bạn tốt nhất của mình. Hae bối rối, cậu không thể nhoài về phía anh. Những sợi xích đã giữ cậu lại. ‘Kyu?’
Hae bỏ cánh tay của mình xuống và đau lòng khi nhớ lại tất cả. ‘Cậu không nên đánh thức tớ. Thực tế là một loại địa ngục còn tệ hơn giấc mơ đó’. Hae lẩm bẩm.
Krystal nhìn thấy tất cả. Bàn tay Kyu giơ lên hướng về phía Hae để an ủi. Cô nhìn thấy Kyu nhận ra nó giữa chừng và nhanh chóng rút tay về. Cô cũng thấy cảm giác bị xé toạc phản chiếu trong mắt lãnh đạo của mình khi anh quay lưng lại với Hae.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

