Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 66

Tháng Tám 1, 2016

Chap 66

Hae sụp đổ trong vòng tay của Henry. Cậu trông rất nhợt nhạt và yếu ớt. Ngón tay của Henry nhanh chóng di đến cổ cậu, cố gắng để cảm nhận mạch đập. Cậu đã tìm thấy một mạch đập rất chậm và yếu.
‘Anh cần máu. ” Henry thở dài. “Họ đã lấy quá nhiều. Tôi có thể cung cấp cho anh, như một món quà tặng. ” Cậu chỉ biết Hae trước một vài giờ nhưng điều đó dường như đã đủ. Không có cách nào có thể gây tổn hại cho con người đáng yêu này.

Hae vẫn bất tỉnh nhưng đang thì thầm một cái gì đó. Henry cúi xuống cho đến khi nghe thấy rõ ràng. “Hyukkie”.
“Tôi đoán đó là một trong những người anh yêu quý huh.” Henry mỉm cười. “Tôi cũng thích một người nhưng cô ấy biến mất rồi.”
 
“Chờ lệnh của tôi. ‘ Kyu nói với đôi mắt đã chuyển thành màu bạc. Anh có vũ khí là một cây cung và những mũi tên.
‘Tôi muốn tôi có sức mạnh để thay đổi vũ khí thuận tiện cho tôi.’ Yunho thở dài khi anh nhìn cây nỏ của mình.
Jessica, Krystal và Changmin đặt mình gần hai người kia.
Đột nhiên Sungmin xuất hiện. Một vài giây sau, không gian phía trước cabin của họ đã được lấp đầy với tất cả người nhà họ Lee, Choi và Kim.
‘Thánh thần ơi.’ Changmin thốt ra.
‘Đừng tấn công!’ Kyu hét lên khi đôi mắt anh nhìn vào Sungmin. Anh nhanh chóng hạ thấp cung tên của mình.
Min chậm rãi bước về phía các thợ săn. Mọi người đều cảm thấy vô cùng căng thẳng.
‘Chúng ta có thể nói chuyện không?’ Min hỏi.
“Tại sao ta phải nói chuyện với một lũ ma cà rồng nguy hiểm và không tôn trọng thỏa thuận? ‘
Min thậm chí không nao núng. Đôi mắt coban của anh nhìn chằm chằm vào người yêu cũ của mình.
”Cậu trông tệ lắm. ‘ Kyu không thể ngăn mình nói ra.
‘Anh nên thấy bên trong của tôi.’ Min thì thầm chỉ có Kyu có thể nghe thấy.
Kyu muốn hét lên, anh muốn cả thế giới kết thúc, như vậy anh sẽ dừng cảm giác này lại, ngừng quan tâm, dừng đau đớn linh hồn bị xé nát của mình.
‘Tôi muốn đổi bản thân mình cho Hae.’ Sungmin nói.
“Khi ta xử lý hắn xong, cậu sẽ là người tiếp theo.” Kyu trả lời.
‘Nhìn Hyuk đi.’ Sungmin đề nghị.
‘Tại sao?’
‘Cứ làm đi.’ Sungmin đã khó chịu với thái độ của Kyu.
Đôi mắt của Kyu đi lang thang xung quanh và anh thở hổn hển khi nhìn người điều khiển lửa đang tuyệt vọng.
“Xem những gì anh đang làm kìa. ‘ Min thì thầm. “Mang người yêu của người khác đi và khiến người ta đau đớn ‘
‘Đừng làm như mình vô tội. Tôi nhớ như in trong đầu về chuyện các các người đã làm. Donghae phản bội tôi và việc tôi bị tra tấn và giết chết!” Kyu hét lên.
Min đóng băng. ‘Gì cơ?!’
Sooyoung sụp đổ trong vòng tay của Siwon.
‘Chuyện gì vậy?’ Sulli hỏi khi cô chạy lên chỗ Sooyoung.
‘Cô ấy đọc được ý nghĩ của Kyu. ” Yesung nói.
‘Đừng hành động như thể mình vô tội. ” Kyu gầm gừ.
Hyuk từ từ bước về phía họ, đôi mắt vô hồn. ‘Xin lỗi, tôi-tôi cần phải biết Hae ổn không.’
Kyu giấu kín tất cả các cảm xúc. ‘Hắn đã chết khi chúng ta đang nói chuyện. “
‘Cho Kyuhyun!’ Min hét lên và tát Kyu.
‘Đừng tấn công! ” Kyu mắng các thợ săn khác, những người sẵn sàng chiến đấu khi họ nhìn thấy lãnh đạo của họ bị đánh.
‘Anh đã làm gì cậu ấy?’
‘Hắn chết vì mất máu.’ Kyu nhún vai.
‘Xin hãy cho tôi làm tù nhân, để cậu ấy hút máu tôi.’ Hyuk nói.
“Ồ, hắn có thể uống nếu muốn. ‘ Kyu nói.
“Hae sẽ không uống từ bất cứ ai, trừ tôi.’ mắt Hyuk đã thay đổi.
‘Chúng tôi đặt một con người đáng yêu vào với hắn ta. Tôi tự hỏi hắn có thể cưỡng lại được bao lâu. ‘ Kyu cười.
‘Tại sao phải cưỡng lại?’ Min đã nghi ngờ.
“Vì hắn quá ngu ngốc và thực hiện một thỏa thuận khác. Nếu hắn ta không hút máu con người, chúng tôi sẽ không gây rối với các người. Nếu hắn ta làm, chúng tôi có thể giết chết tất cả các người khi chúng tôi muốn “.
Hyuk thở hổn hển.
Min im lặng nhìn Kyu. Đôi mắt với sự thất vọng sâu sắc.
‘Đừng nhìn tôi như thế. ” Kyu hét lên.
‘Nếu anh giết Hae, tôi sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho anh và nếu anh làm tổn thương bất kỳ người nào trong chúng tôi, cậy ấy cũng sẽ không tha thứ cho anh.’ Min nhẹ nhàng nói. “Vì vậy, hãy suy nghĩ trước khi hành động, suy nghĩ thật kỹ về động thái tiếp theo của anh đi, Cho Kyuhyun. Anh có thực sự muốn mất tất cả chúng tôi? Anh đã thực sự quên những gì chúng ta có với nhau? Những gì đã có….với tôi? ‘
Jessica đến gần Kyu và bắt đầu thì thầm vào tai anh. “Có lẽ chúng ta nên để cho Donghae uống máu Hyuk, chúng ta không muốn anh ấy chết, đặc biệt là không phải bây giờ. Nó sẽ cho chúng ta thời gian để suy nghĩ về cách xử lý”. Cô nhanh chóng bước đi vì sợ sẽ nhận phản ứng không hay từ lãnh đạo của mình.
Một vài suy nghĩ đang chạy qua tâm trí của Kyu. Anh gãi vết sẹo của mình một lần nữa. Đột nhiên anh ngẩng đầu lên, nhìn qua Min và nhìn ngay vào mắt Hyuk. ‘Ngươi có thể đến và cho Hae uống máu. Đổi lại,  Sungmin sẽ là tù nhân.’
Hyuk muốn phản đối nhưng Min nhanh chóng nói. ‘Thỏa thuận.’
‘Min …’.
‘Ưu tiên của chúng ta ngay bây giờ là giữ cho Hae sống. Khi tớ thấy vết sẹo của Kyu, cậu và Siwon biểu hiện như thế, tớ đủ hiểu…Hae đang trên bờ vực của cái chết ‘. Min nói rõ ràng.
‘Cậu thực sự không còn chọn lựa nào ở đây đâu, Hyuk. ‘ Heechul nói.
 
Yunho đã dắt Sungmin đi. Trong khi Kyu dắt Hyuk và Amber, người khẳng định tham gia cùng họ, đi tìm Hae.
 
“Anh ta đã đến.” Luna thông báo với anh trai cô.
‘Mang anh ta vào đây.’ Leeteuk nói.
G-Dragon từ từ bước vào phòng. ‘Lâu rồi không gặp.’ Anh nói trong khi cúi người về phía Leeteuk.
“Tôi cần cậu để tập hợp mọi người’. Leeteuk nói.
GD hếch mày và mỉm cười. “Ngay bây giờ? ‘
“Tại thời điểm này, ba gia tộc lớn đã va chạm với các thợ săn … cùng nhau.” Leeteuk nói. “Tôi cần cậu và người yêu cậu quan sát tình hình và báo cáo lại cho tôi.”
‘Tôi tốt hơn là nên ngắt tất cả các kết nối của tôi sau đó.’ GD thở dài.
Leeteuk mỉm cười. ‘TOP sẽ rât vui với hành động này. “
‘Có thêm một yêu cầu. ” Leeteuk nói.
‘Vâng?’
Leeteuk tiếp cận GD và thì thầm điều gì đó vào tai của anh.
‘A-anh có chắc không? “
“Ừ, cậu tốt hơn là nên làm cho điều đó xảy ra. Tôi có lý do của tôi. ‘ Leeteuk nói.
GD gật đầu và nhanh chóng rời khỏi phòng.
‘Anh đã nói gì với anh ấy lúc cuối cùng vậy?’ Luna hỏi.
‘Em sẽ sớm tìm ra thôi.’ Leeteuk trả lời. ‘Anh cần nghỉ ngơi, anh đã quá mệt mỏi rồi. “

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

