Skip to content

[GSPBVLHM] Chap 68

Tháng Tám 1, 2016

Chap 68

‘Em phải mạnh mẽ lên, baby. ” Hyuk thì thầm. Họ đã đặt mình xuống giường đối diện với nhau.
Nước mắt trào lên trong mắt của Hae. ‘Đừng bỏ em lại. “
Hyuk vuốt má Hae. “Anh sẽ làm bất cứ điều gì để cứu được em ra khỏi đây. Kyu đối với em thế nào? ‘
Môi Hae run rẩy. ‘Cậu ấy chắc là đau đớn rất nhiều, Hyukkie. Một số khoảnh khắc có vẻ như cậu ấy quay về trước kia và sau đó đột nhiên trở lại lạnh lùng và tàn nhẫn. Chúng ta cần phải cứu Kyu’.
“Tất cả phụ thuộc vào cậu ấy, cậu ấy muốn được cứu hay không. ‘ Hyuk thì thầm. “Nhưng anh sẽ không làm hại Kyu, không chỉ vì em yêu cầu anh mà còn vì anh và gia tộc Lee, mọi người đều nhớ cậu ấy. ‘
Hyuk đã cố gắng để nhấc mình ra khỏi giường nhưng Hae lại vòng tay quanh cổ anh. “Không!” Hae hét lên.
“Baby, bọn anh đã hứa, đừng làm mọi chuyện tệ hơn. ‘ Hyuk nghẹn lời.
“Hyukkie, khônggggg! ‘ Hae hét lên.
‘Ngoan nào.’ Hyuk thì thầm vì đây là một trong những điều khó khăn nhất anh từng phải làm.
Hae đã bám vào người yêu của mình, nước mắt liên tục chảy xuống. ‘Em không thể thiếu anh.’ Cậu hét lên.
Hyuk nhắm mắt lại và đè Hae vào tường, anh hôn cậu say đắm, thể hiện mọi cảm xúc trong anh. Khi rời đi, anh đã bao bọc cậu trong tường lửa. Mắt Hae mở to và cậu đã cố gắng để thoát ra, dập tắt ngọn lửa nhưng không thể. ‘Hyuk!’
‘Xin lỗi khi phải sử dụng nó, baby. ” Hyuk nói và quay lưng lại, nắm lấy tay Amber rời khỏi phòng. Ngay khi cánh cửa được đóng lại và Kyu đã khóa nó, Hyuk mới búng tay dập ngọn lửa. Anh có thể nghe tiếng Hae chạy ra cửa và đập vào nó. Hyuk nhìn Kyu.
‘Đừng nhìn tôi như thế. ” Kyu lầm bầm.
‘Cho tôi biết.’ Hyuk nói khi anh bắt đầu bước đi, để lại một Kyu giật mình phía sau.
 
Yunho đã đưa Sungmin đến chỗ khác của ngôi nhà.
‘Tại sao cậu làm điều này?’ Yunho hỏi.
Sungmin mỉm cười nhẹ nhàng. ‘Để cứu Kyu.’
‘Cứu Kyuhyun? Vì cái gì?’
‘Bản thân anh ấy.’
Yunho nhìn Min. ‘Cậu là người cắn Kyu.’
Sungmin rùng mình nhưng cố ép mình để thư giãn và cuối cùng gật đầu. ‘Tôi không nên làm vậy. Sẽ tốt hơn nếu tôi chết ngày hôm đó ‘.
Yunho nghĩ một chút và sau đó trả lời. “Kyuhyun vẫn sẽ bị đánh thức vào một ngày khác.”
Yunho mở cánh cửa. ‘Cậu sẽ được ở lại đây. ” Anh dẫn Sungmin đi qua một căn phòng sang trọng, sau đó mở thêm một cánh cửa vào một căn phòng trống nhỏ hơn mà chỉ có một chiếc giường.
‘Phòng ai bên đó?’ Sungmin hỏi khi chỉ tay vào phòng liền kề.
‘Lãnh đạo của chúng tôi. ” Yunho chỉ đơn giản nói thế và quay lại, khóa phòng và bước trở ra.
 
Hyuk đã thông báo. ‘Hae ổn.’ Anh nói với mọi người và trấn an Siwon.
“Tôi muốn tất cả các người phải tôn trọng các giao dịch.” Kyu nói.
Heechul chậm rãi bước đến chỗ thủ lĩnh thợ săn. “Cậu đã đi một chặng đường dài”.
Kyu nhìn anh lạnh lùng. ‘Sao cơ?’
Heechul mỉm cười. “Tôi đã bắt đầu thích cậu rồi đó!” Anh vỗ vai Kyu và sau đó quay trở lại với những người khác.
“Họ đều rất kỳ lạ.” Changmin nói.
“Anh nhìn tốt hơn rồi đó. ‘ Jessica thì thầm với Kyu.
Kyu nhìn cô ấy và sau đó nhận ra lần đầu tiên trong một thời gian dài, vết sẹo không hành hạ anh, vẫn còn là một sự rung động nhẹ nhưng điều đó chẳng là gì so với trước.
Đột nhiên Krystal bắt đầu chạy về phía các ma cà rồng, vũ khí của cô đang chuyển động.
‘Em làm gì vậy? “Jessica hét lên.
‘Thức tỉnh sự yếu đuối của mọi người! ” Krystal hét lên khi cô chuẩn bị cho cuộc tấn công.
Kyu nguyền rủa khi anh nhận thấy cô nhắm đến Hyuk. Anh nhanh chóng hành động và nhảy vào giữa hai người họ.
Mắt Krystal mở to khi nhìn thấy lãnh đạo của mình chặn mình lại.
“Em đang làm gì thế, Krystal? ‘ Kyu hỏi một cách giận dữ.
“Cái quái gì, Kyu? ‘ Cô hét lên với anh.
Kyu cảm thấy ai đó đang cố gắng đến gần anh và anh ta trừng mắt nhìn xung quanh cho đến khi thấy Jonghyun đang mỉm cười tinh quái.
‘Jonghyun, em đang làm gì thế?’ Yesung hỏi.
“Đứng lại, Jonghyun! ‘ Heechul ra lệnh.
Nhưng Jjong đã lờ đi và chậm rãi bước về phía Kyu, đảm bảo gây ra hình ảnh đau đớn cho các thợ săn. Kyu bắt đầu thở hổn hển, cố gắng để ngăn chặn những hình ảnh kia.
Yesung đấm Jonghyun với nắm đấm của mình, nhưng cậu hầu như không nao núng.
‘Cái gì đó đang diễn ra sai lệch, Heechul!’ Yesung hét lên.
“Các người là những người yếu đuối, hèn hạ! ‘ Jonghyun thốt ra.
‘Chúng ta hãy rời khỏi nơi này. ” Krystal nói.
Cả hai đều biến mất.
‘Cái quái gì đang diễn ra vậy?’ Jessica hét lên.

From → Uncategorized

Gửi phản hồi

